10:31 - 18/09/2020 (GMT+7)

Ford và Fiat Chrysler tiếp tục gặp rắc rối về pháp lý

Ford Motor vẫn đang bị điều tra liên bang như một phần của cuộc điều tra tham nhũng kéo dài nhiều năm đối với công đoàn Công nhân Ô tô Thống nhất, theo công tố viên chính của cuộc điều tra.

Luật sư Hoa Kỳ Matthew Schneider nói.  với CNBC rằng nhà sản xuất ô tô và đơn vị UAW’s Ford vẫn là mục tiêu trong cuộc điều tra, bắt đầu với Fiat Chrysler và đối tác công đoàn của họ.“Ford và Fiat Chrysler, những cuộc điều tra đó vẫn đang tiếp tục,” ông nói  trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Fiat Chrysler đã xác nhận lại một tuyên bố trước đó rằng họ tin chắc rằng “đó là nạn nhân của hành vi bất hợp pháp của một số cá nhân bất hảo.” Schneider xác nhận một lần nữa rằng General Motors không phải là mục tiêu của cuộc điều tra đang diễn ra, cuộc điều tra đã được công khai vào tháng 7 năm 2017.

Các công tố viên liên bang, theo yêu cầu của công ty vào mùa xuân này, đã xác nhận GM không phải là mục tiêu của cuộc điều tra vào thời điểm đó. Schneider cho biết các công ty và cá nhân có thể đưa ra yêu cầu đó với Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ. Bình luận của Schneider được đưa ra vài giờ sau khi các công tố viên buộc tội cựu Chủ tịch UAW Dennis Williams tội tham ô như một phần của cuộc điều tra. Williams, 67 tuổi và ít nhất sáu quan chức UAW cấp cao khác bị cáo buộc âm mưu che giấu hàng trăm nghìn đô la cho các hoạt động giải trí xa hoa và các chi phí cá nhân như các chuyến đi chơi gôn và bữa tối cao cấp để chi phí cho các hội nghị UAW.Williams là người thứ 15 bị buộc tội. Tất cả các bị cáo trước đó, bao gồm ba giám đốc điều hành của Fiat Chrysler và người kế nhiệm của Williams, Gary Jones, đã nhận tội.

Schneider cho biết cuộc điều tra có thể hoàn thành vào cuối năm nay, gọi đây là một “mục tiêu lớn”. Là người có thể kết thúc nhiệm kỳ với cuộc bầu cử tổng thống mới, ông cho biết: “Tôi không biết liệu điều đó có thể xảy ra hay không nhưng tôi nghĩ đó là điều chúng ta nên cố gắng. Khi cuộc điều tra liên bang được công khai ba năm trước, nó tập trung vào một trung tâm đào tạo được điều hành chung giữa UAW và Fiat Chrysler. Nhưng nó nhanh chóng mở rộng sang các tàu thăm dò vào các hoạt động tương tự với GM và Ford.Cuộc điều tra mở rộng để xem xét các lãnh đạo công đoàn hàng đầu biển thủ quỹ công đoàn, rửa tiền và các hoạt động bất hợp pháp khác, đã dẫn đến các cuộc thảo luận giữa văn phòng Schneider và các nhà lãnh đạo UAW về những cải cách tiềm năng.

Vào tháng 6, Gamble đã gặp Schneider về việc cải tổ công đoàn, bao gồm cả việc có thể sử dụng một màn hình độc lập. Schneider nói rằng điều đó vẫn còn trên bàn. Ông từ chối bình luận về các chi tiết cụ thể của các cuộc đàm phán, mô tả chúng là “tiến triển rất tốt” và “rất hiệu quả.”

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את