16:56 - 10/03/2023 (GMT+7)

Ford Ranger Raptor 2023 chính thức công bố giá từ 1,3 tỷ đồng

Ford Ranger Raptor Thế Hệ Mới 2023 sử dụng động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, 7 chế độ lái, dẫn động 4 bánh toàn thời gian với hộp số phụ 2 tốc độ điều khiển bằng điện, kết hợp với chức năng khóa vi sai cầu sau. Xe sẽ đến tay khách hàng Việt Nam từ tuần thứ 4 của tháng Tư với giá từ 1.299 tỷ đồng.

Ford Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Ford Ranger Raptor Thế Hệ Mới. Đây là thế hệ thứ hai của dòng xe hiệu năng cao, chuyên off-road, vốn vẫn luôn là một biểu tượng chuẩn mực của dòng bán tải luôn dẫn đầu của Ford.

Ngoại thất 10

Về thiết kế, Ranger Raptor Thế Hệ Mới 2023 cũng được thiết kế tương tự mẫu bán tải Ranger, lối thiết kế mới này mang lại cảm giác phần đầu xe rộng hơn. Thêm vào đó đèn pha hình C đặc trưng của xe tải Ford ứng dụng công nghệ Matrix LED, dòng chữ F-O-R-D to bản trên lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kếtách biệt với lưới tản nhiệt.

Hộc bánh xe nhô rộng ra ngoài phù hợp với thiết kế vành 17-inch cơ bắp, bệ bước nhôm và lốp đa địa hình BFGoodrich® KO2®. 

Nội thất 1

Khoang nội thất của Ranger Raptor Thế Hệ Mới 2023 khá “chất” với ghế thể thao bọc da, vô lăng tích hợp nhiều nút bấm tinh chỉnh và lẫy chuyển số vô lăng làm bằng hợp kim ma-giê cao cấp.

Khu vực điều khiển trung tâm bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4-inch sắc nét và màn hình cảm ứng trung tâm 12-inch được tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC® 4Aiii mới, kết nối không dây với cả hai hệ điều hành Apple và Android. 

Ranger Raptor có nền tảng là phiên bản khung gầm của Ranger Mới nhưng được tinh chỉnh thêm để gia cố cho sự cứng vững. Hệ thống treo sử dụng thụt giảm xóc FOX 2,5 inch cải tiến với cảm biến vị trí Position Sensitive Damping.

Ngoại thất 7

Động cơ Bi-Turbo 2.0L của Ford sản sinh công suất tối đa 210 PS ở vòng tua 3750 rpm và mô-men xoắn cực đại 500 Nm ở dải vòng tua 1750 – 2000 rpm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

Ranger Raptor được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiên tiến, với hộp số phụ trang bị 2 tốc độ hoàn toàn mới được điều khiển bằng điện, cùng kết hợp với chức năng khóa vi sai ở cầu sau. Đây là một tính năng sẽ làm hài lòng những người chơi off-road khó tính. 

Ngoại thất 9

Hỗ trợ Ranger Raptor Thế Hệ Mới chinh phục mọi loại địa hình từ đường bằng phẳng đến đường bùn, đường mòn và đường cát là 7 chế độ lái tùy chọn với điểm nhấn là chế độ ‘Baja’ chuyên dụng cho vận hành off-road tốc độ cao. Ở chế độ Bajaii, các hệ thống điện tử được thiết lập ở khả năng vận hành tối ưu.

Mỗi chế độ lái điều chỉnh một số yếu tố khác nhau như động cơ, hộp số, độ nhạy và hiệu chỉnh Hệ thống Chống Bó Cứng Phanh (ABS), kiểm soát lực kéo và độ ổn định, hệ thống lái, cảm biến vị trí bướm ga và thậm chí cả bảng điều khiển và màn hình cảm ứng trung tâm.

Next Gen Ranger Raptor Rear 1

Ranger Raptor Thế Hệ Mới còn được trang bị Hệ thống Kiểm soát Hành trình trên Đường địa hình (Trail Control™), hoạt động tương tự như hệ thống ga tự động nhưng dành cho di chuyển off-road. Người lái chỉ cần cài đặt một tốc độ (dưới 32km/h), và xe sẽ chủ động tăng tốc hoặc phanh trong khi người lái tập trung đánh lái để vượt qua các địa hình khó.

Ranger Raptor Thế Hệ Mới sẽ được giao tới tay khách hàng Việt Nam từ tuần thứ 4 của tháng Tư với mức giá bán lẻ khuyến nghị đã bao gồm 10% VAT là 1.299.000.000 VNĐ với 5 lựa chọn về màu sắc gồm Cam, Xám, Xanh, Đen, Trắng. Hai phiên bản màu Cam và Xám sẽ có giá là 1.306.000.000 VND. Xe sẽ đến tay khách hàng Việt Nam từ tuần thứ 4 của tháng 4/2023.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]