22:17 - 27/08/2022 (GMT+7)

Ford Ranger Thế hệ Mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Tại nhà máy Ford ở Hải Dương, mẫu bán tải bán chạy nhất Việt Nam - Ford Ranger Thế Hệ Mới đã chính thức ra mắt với 4 phiên bản cùng giá bán từ 659 triệu đồng. Xe được lắp ráp tại Việt Nam và bắt đầu giao xe vào tháng 9 tới đây.

Ranger Thế Hệ Mới với nhiều cải tiến về thiết kế ngoại thất thêm hiện đại, cá tính và mạnh mẽ khi bề ngang của xe được mở rộng thêm 50mm, lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha chữ C đặc trưng bán tải Ford.

Ranger 2023 2

Ở phiên bản cao cấp nhất được trang bị đèn pha LED ma trận, có khả năng tự động cân bằng góc chiếu sáng và điều chỉnh cường độ của chùm đèn pha. 

Ở phần đuôi xe, điểm đáng chú ý nhất về mặt công năng của thiết kế chính là bậc lên xuống thùng xe ở cạnh ốp bánh sau. Điều này cực kỳ hữu ích cho việc tiếp cận thùng hàng, nhất là với những người không quá to cao.

Ranger 2023

Bên trong nội thất của xe tràn ngập tiện nghi và cao cấp với màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn 12-inch (phiên bản Wildtrak) hoặc 10-inch (các phiên bản còn lại) được đặt dọc, đi kèm với hệ thống kết nối và giải trí SYNC®i 4. Ngoài ra, sạc điện thoại nhanh không dây cùng nhiều hốc chứa các vật dụng cá nhân xung quanh khoang xe thêm tiện dụng.

Khung gầm xe đã được mở rộng khi tăng thêm 50mm ở cả chiều dài cơ sở và trục bánh xe so với phiên bản tiền nhiệm. Việc đẩy bánh xe lên phía trước giúp cải thiện góc tới, đồng thời hệ thống treo và trục bánh xe linh hoạt hơn cũng giúp cải thiện khả năng off-road.

Ford Ranger Wild Track Noi That 67

Điều này kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian và các chế độ lái có thể lựa chọn (lần đầu có trên Ranger), giúp Ranger Thế Hệ Mới di chuyển tốt hơn trên đường bằng và địa hình.

Ranger Wildtrak được trang bị động cơ Bi-Turbo 2.0L kết hợp với hộp số tự động SelectShift 10 cấp. Các phiên bản còn lại trang bị động cơ 2.0L turbo đơn với hộp số 6 cấp tự động hoặc số sàn.

Ranger 2023 3

Về tính năng an toàn, bao gồm: Hệ thống Kiểm soát tốc độ tự động thông minh kết hợp với Hệ thống Duy trì làn đường; Hệ thống phanh sau va chạm; Hệ thống hỗ trợ phanh khi lùi, Hệ thống cảnh báo va chạm và Phanh khẩn cấp, Camera 360 độ và nhiều công nghệ an toàn khác.

Hệ thống Phanh sau va chạm sẽ tự động sử dụng một lực phanh vừa phải để ngăn xe tiếp tục di chuyển ngoài ý muốn sau va chạm, từ đó giảm nguy cơ xảy ra va chạm thứ cấp.

Ford Ranger Wild Track Noi That 30

Ford Ranger Wild Track Noi That 24

Trong khi đó, Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Dừng và Đi (Stop-and-Go) cho phép người lái xe duy trì tốc độ và khoảng cách đã thiết lập trước với xe phía trước và thậm chí có thể dừng hẳn xe.

Không gian của thùng xe trở nên rộng rãi và hữu dụng hơn nhờ việc tăng chiều rộng của chiếc xe thêm 50mm và đẩy giảm chấn sau ra bên ngoài.

Ranger 2023 1

Với 9 năm liên tiếp Ranger giữ vị trí đứng đầu phân khúc bán tải với hơn 60% thị phần, chiếm hơn 50% tổng sản lượng bán ra mỗi năm của hãng và đạt doanh số hơn 105.000 chiếc bán ra tại thị trường nội địa tính đến nay được xem là lời khẳng định cho sức hút và vị thế của Ford Ranger trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Ford đã đầu tư hơn 80 triệu đô la để mở rộng và nâng cao cơ sở vật chất của nhà máy, tăng cường sản xuất hai ca, đồng thời tuyển dụng thêm hơn 600 nhân viên để sản xuất sản phẩm toàn cầu này tại Hải Dương.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]