- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mẫu SUV Kuga “kịch độc” của Ford

Posted By Dũng Minh On Tháng Mười Một 21, 2020 @ 10:07 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Ford đã mở rộng dòng sản phẩm SUV Kuga hoàn toàn mới chạy điện chưa từng có với Ford Kuga Hybrid mới – có thể cung cấp 1.000 km lái xe xăng-điện và điện thuần túy giữa các lần đổ xăng và không cần phải cắm điện nạp điện. Cung cấp tổng cộng phạm vi 600 dặm, Kuga lai bao gồm “tiết kiệm nhiên liệu và lái xe phạm vi để diesel đối thủ, và tinh tế cực kỳ dễ dàng sạc, lái xe thuần điện cáp miễn phí”, theo Ford.

Kuga Hybrid non-plug-in kết hợp pin 1,1kWh ‘tự sạc’ với động cơ xăng Atkinson 2,5 lít, cho phép đạt 48,7mpg được công bố và lượng khí thải CO2 130g / km được WLTP chứng nhận.Năng lượng tích trữ cung cấp năng lượng cho động cơ điện để nâng cao hiệu suất, hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ xăng hoặc cung cấp khả năng lái xe thuần điện. Kuga Hybrid tự động chuyển đổi liền mạch giữa các cấu hình công suất theo kịch bản lái xe.

Hệ thống truyền động hybrid đầy đủ tinh vi của mẫu xe mới là sự ‘độc nhất’ trong dòng Ford Kuga – mang lại hiệu quả tối ưu và sự tinh chỉnh của năng lượng thuần điện mà không cần sạc từ nguồn điện bên ngoài, cùng với sự tiện lợi của động cơ diesel khi lái tổng cộng 1.000 km phạm vi. Kuga Hybrid cũng là chiếc Kuga đầu tiên kết hợp hệ thống truyền động điện khí hóa với tùy chọn công nghệ Intelligent All-Wheel Drive 2 tinh vi của Ford tùy theo thị trường, nhằm mang lại trải nghiệm lái xe tối ưu. Tạo ra 187bhp, hệ thống truyền động hybrid cho phép Kuga Hybrid mới chạy nước rút từ trạng thái nghỉ lên 62mph trong 9,1 giây, nhờ sự hỗ trợ của hộp số phân chia công suất mới nhất của Ford, được cho là điều chỉnh tỷ lệ để có hiệu suất tối ưu.

Không cần khách hàng sử dụng nguồn điện bên ngoài để sạc pin, Kuga Hybrid mang đến sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng mong muốn một hệ thống truyền động điện khí hóa, nhưng những người có khả năng tiếp cận hạn chế với các giải pháp sạc bên ngoài tại nhà hoặc nơi làm việc – cũng như các tài xế mong muốn cả điện khí hóa và Hệ dẫn động bốn bánh thông minh.

Kuga Hybrid mới có sẵn trong ba phiên bản, bao gồm ST Line Edition cấp nhập cảnh, ST Line X Edition tầm trung và Vignale cao cấp. Sau Ford E-Transit chạy điện gần đây được tiết lộ và sự ra mắt của Mustang Mach-E chạy điện, Kuga Hybrid là mẫu xe mới nhất trong số 17 mẫu xe điện mới mà Ford dự kiến ​​giới thiệu trước cuối năm 2021. Dòng xe hiện đang được sản xuất tại nhà máy của Ford ở Valencia, Tây Ban Nha, hiện đã có sẵn để đặt hàngvới giá bắt đầu từ £ 33.600.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ford-phat-hanh-phien-ban-hybrid-khong-plug-cua-suv-kuga-pho-bien/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.