06:13 - 14/08/2016 (GMT+7)

Ford nâng cấp nhẹ Fiesta vào cuối năm nay

Thế hệ Ford Fiesta tiếp theo hứa hẹn sẽ là một mẫu xe đáng để chờ đợi với thiết kế mới cùng nội thất được trau chuốt lại.

Phiên bản kế tiếp của Ford Fiesta dự kiến ra mắt vào cuối năm 2016 sẽ tiếp tục được xây dựng dựa trên nền tảng Global B. Như vậy về kích cỡ và chiều dài cơ sở, Fiesta mới chắc chắn sẽ không thay đổi nhiều so với bản hiện tại.

2 tuỳ chọn thân xe Fiesta 3 cửa hoặc 5 cửa sẽ tiếp tục được Ford đưa ra cho khách hàng lựa chọn dù nhiều thương hiệu trên thế giới chẳng hạn như Volkswagen đã bắt đầu quay lưng với xe đô thị cỡ nhỏ 3 cửa. Cấu hình khung gầm mới của Fiesta sẽ không khác bản hiện tại quá nhiều trừ việc hệ thống treo 4 góc được làm lại.

Xét về ngoại hình Fiesta mới sẽ khác khá nhiều so với dòng Fiesta đang lăn bánh. Đầu tiên và dễ nhận thấy nhất là phần đầu xe rộng và mang trong mình thiết kế hiện đại hơn. Tản nhiệt mới cũng được kéo dài ra một chút để phù hợp với thay đổi nói trên, trong khi đèn pha và đèn sương mù nhỏ nhắn hơn 1 chút. Những thay đổi về phần đuôi xe vẫn chưa rõ nhưng gần như chắc chắn đèn hậu hình tam giác trên bản hiện tại sẽ được thay đổi sang lựa chọn nào khác “phổ thông” hơn.

Nội thất bên trong Fiesta hứa hẹn cũng là điểm mà Ford sẽ tập trung cải tiến trên phiên bản kế tiếp. Cả thiết kế lẫn các chất liệu chế tạo nội thất sẽ được nâng cấp để tăng cường khả năng cạnh tranh với các đối thủ tới từ tập đoàn Volkswagen. Trong khi đó, táp lô và cụm điều khiển trung tâm sẽ được thay đổi theo hướng đơn giản hoá.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить