- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Chiêm nghưỡng Ferrari SF90 Stradale Spider

Posted By Dũng Minh On Tháng Mười Một 16, 2020 @ 6:37 sáng In Nổi bật Trang chủ,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Ferrari đã ra mắt SF90 Spider mới với tư cách là chiếc mui trần sản xuất hàng loạt mạnh nhất trên thế giới, khẳng định danh hiệu này từ chiếc 812 GTS của chính hãng.

Ra mắt lần đầu 18 tháng sau khi SF90 Stradale xuất hiện, Spider là chiếc xe mui trần hybrid thứ hai của Ferrari, sau LaFerrari Aperta 2017, và được cho là cung cấp “hiệu suất phá kỷ lục” tương tự như chiếc mui cứng đồng thời mang lại “cảm giác lái hơn nữa và tính linh hoạt cho hỗn hợp “. Việc giao hàng cho khách dự kiến tiến hành vào quý 2 năm 2021, với giá tại thị trường quê nhà Ý bắt đầu từ 473.000 euro (425.000 bảng Anh).

tg_ferrari_sf90_spider_front34 (1024 x 576)

SF90 vẫn thú vị về mặt kỹ thuật như trước, với hệ thống truyền động PHEV kết hợp động cơ đốt tăng áp kép V8 4.0 lít hoàn toàn mới với ba động cơ điện – hai ở phía trước xe và một MGU-K (Motor Generator Units – Kinetic) kiểu F1được đặt giữa giữa động cơ và hộp số tự động ly hợp kép tám cấp. Để giải thích rõ hơn, hệ thống truyền động plug-in bốn bánh của Stradale được vận chuyển bán buôn, có nghĩa là động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép 769 mã lực của Spider được kết hợp với một cặp mô-tơ điện ở trục trước và một động cơ ở phía sau. Năng lượng được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số ly hợp kép tám cấp.

tg_ferrari_sf90_spider_rear (1024 x 576)

tg_ferrari_sf90_spider_interior (1024 x 576)

Spider có hệ thống tự động DCT hoàn toàn mới giống như SF90 Stradale, ngắn hơn 15mm và nhẹ hơn 10kg so với số bảy cấp mà Ferrari đã sử dụng trước đây, nhờ vào thùng chứa khô và cụm ly hợp nhỏ gọn hơn. Những thay đổi về kiểu dáng so với Stradale bao gồm mui xe thấp hơn 20 mm, cột A mỏng hơn và lỗ thông hơi ở màn hình phía sau giúp làm mát động cơ.
Ferrari thiết kế Spider với mục đích giảm thiểu sự nhiễu loạn, tiếng ồn và giảm hiệu suất khi mui xe mở. Các yếu tố khí động học được chuyển sang từ Stradale bao gồm thiết kế vành đúc, cấu trúc dẫn khí nổi bật ở phần đầu xe và ‘shut-off Gurney’ – có thể thay đổi hiệu quả hình dạng của cánh gió sau ở các tốc độ khác nhau để tối ưu hóa lực xuống.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ferrari-sf90-stradale-spider-cung-hieu-suat-nhung-mai-che-hon/

URLs in this post:

[1] Ferrari chính thức tham dự giải đua Le Mans Hypercar: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ferrari-chinh-thuc-tham-du-giai-dua-le-mans-hypercar/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.