- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Ferrari Roma diện kiến khách hàng Việt

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Năm 21, 2021 @ 7:07 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Ferrari Roma sở hữu thiết kế kiểu coupe 2+2 mang thương hiệu Ngựa chồm có động cơ tăng áp V8, công suất 620 mã lực lần đầu tiên diện kiến khách hàng Việt.

Mẫu xe Ferrari Roma khoác lên thiết kế coupe 2+2 mới đến từ Maranello, một mẫu xe mang kiểu dáng cực kỳ tinh tế, vượt thời gian cùng với hiệu suất và tốc độ cần thiết để đảm bảo cho những trải nghiệm lái độc đáo. Ferrari Roma được đặc trưng hóa bởi các thiết kế tinh giản và hài hòa. Vẻ đẹp của Roma là sự kết hợp của tỷ lệ thiết kế hài hòa đẹp mắt với nét thanh lịch thuần khiết, hình khối cân đối. Điều này thể hiện đúng tinh thần của các mẫu GT truyền thống với động cơ đặt giữa phía trước của Ferrari.

Phong cách thiết kế ngoại thất của Roma được thực hiện bởi Trung tâm thiết kế Ferrari với tỷ lệ thiết kế hài hòa và kiểu dáng thanh lịch thuần khiết. Chiếc xe được khoác lên mình những đường nét thiết kế kéo dài từ nắp ca-pô phía trước, làm nổi bật các đường nét hai bên hông xe và khoang lái thấp dần về phía sau. Mẫu xe này sở hữu chiều dài 4656 mm, chiều rộng 1974 mm và chiều cao là 1301 mm. Trọng lượng thân xe ở mức 1472 kg. Lốp kích thước 20 inch thiết kế đa chấu thể thao.

Đèn pha LED thích ứng hoàn toàn được tôn lên bởi một dải sáng ngang làm liên tưởng đến cấu trúc khung của xe. Kính phía sau với thiết kế bo tròn kết hợp cùng cánh gió nhằm giữ vững lên thiết kế lịch lãm đặc trưng, trong khi cụm đèn hậu đôi được đặt vào giữa như những viên ngọc quý.

Khoang lái của Ferrari Roma phát triển theo một phong cách mới khi chia buồng lái hai khoang riêng biệt, một dành cho người lái và một dành hành khách, vì thế khái niệm buồng lái kép ra đời bao trùm toàn bộ cabin thay vì chỉ khu vực táp-lô như trước đây. Giao diện điều khiển HMI hoàn toàn mới được trang bị theo nguyên lý thiết “Mắt nhìn đường, tay trên vô-lăng” với tất cả các mệnh lệnh chính của xe được thực hiện bằng các thao tác cảm biến chạm, đảm bảo người lái không phải di chuyển tay ra khỏi vô lăng.

IMG_4119 copy IMG_4114 copy

Cụm đồng hồ kỹ thuật số 16 inch cung cấp tất cả các thông tin cần thiết, trong khi màn hình trung tâm với thiết kế khổ dọc 8,4 inch và màn hình hiển thị dành riêng cho hành khách mới, đặc biệt trực quan và thân thiện với người dùng. Chìa khóa Ferrari thế hệ mới với chức năng vào xe dễ dàng cho phép người lái mở xe bằng cách chạm vào nút bấm tinh tế trên tay nắm cửa. Cuối cùng, đèn pha LED ma trận và hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) của Ferrari, bao gồm Kiểm soát hành trình thích ứng, giúp cho những hành trình hàng ngày và đường dài trở nên vô cùng nhẹ nhàng.

Mẫu xe coupe 2+2 mang thương hiệu Ngựa chồm có động cơ tăng áp V8, công suất 620 mã lực ở dãy vòng tua 7.500 vòng/phút, trang bị tính năng Quản lý tăng tốc biến thiên có thể thay đổi tức thời với phản ứng từ chân ga. Hộp số ly hợp kép 8 cấp mới của xe tinh gọn hơn và nhẹ hơn 6 kg so với phiên bản 7 cấp tiền nhiệm.

200024-car-ferrari-roma copy IMG_4120 copy

Đáng chú ý hơn cả là bộ phận cánh gió sau điều khiển điện chủ động được tích hợp trở thành một phần của kính chắn gió phía sau, nhằm trả lại vẻ sang trọng của chiếc xe khi xếp gọn vào, đồng thời đảm bảo khối lượng lực nén cần thiết cho hiệu suất ấn tượng của Ferrari Roma bằng cách tự động mở cánh gió ở tốc độ cao.

Khung gầm của Ferrari Roma được kế thừa từ công nghệ mô-đun do Ferrari phát triển cho các mẫu xe thế hệ mới của mình. Cả thân vỏ và khung gầm đều được thiết kế lại. Mẫu Ferrari Roma có tỷ lệ trọng lượng/công suất tốt nhất trong phân khúc (2,37 kg/cv), giúp tăng cường khả năng xử lý và tốc độ phản hồi.

200014-car-ferrari-roma-2019-red copy

Ferrari Roma được trang bị hệ thống động lực học tiên tiến nhất của Ferrari. Trong đó, đáng chú ý nhất là hệ thống quản lý động lực ngang Side Slip Control 6.0 (lần đầu tiên có trên một chiếc Ferrari GT), cùng với hệ thống Manettino 5 chế độ lái và hệ thống kiểm soát động lực học Ferrari Dynamic Enhancer, giúp điều khiển góc nghiêng bằng cách điều chỉnh áp lực phanh.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Supreme Auto rất hân hạnh được thông tin về việc chấp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng có nhu cầu sở hữu các mẫu Ferrari GT mới nhất như Portofino M và Ferrari Roma cũng như các mẫu xe thể thao như 812 GTS, F8 Tributo, F8 Spider, SF90 Stradale và SF90 Spider. Chương trình ra mắt của Ferrari SF90 Stradale và Roma hôm nay đánh dấu cột mốc mới trong hành trình của Supreme Auto tại Việt Nam.

Supreme Auto đã mang đến các dịch vụ đa dạng bao gồm bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, phụ tùng và các chương trình dịch vụ cho các chủ nhân Ferrari tại Việt Nam. Những chiếc Ferrari của họ đã được chăm sóc tận tình bởi các nhân viên dịch vụ có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản với các công cụ chẩn đoán chính thức của Ferrari, cùng sự hỗ trợ trực tiếp từ nhà máy ở Maranello, Ý.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ferrari-roma-dien-kien-khach-hang-viet/

URLs in this post:

[1] Ferrari 296 GTB chính thức ra mắt toàn cầu: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ferrari-296-gtb-chinh-thuc-ra-mat-toan-cau/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.