14:21 - 18/03/2020 (GMT+7)

Ferrari, Lamborghini, Ducati tạm đóng cửa các nhà máy tại Italia

Sự bùng phát của coronavirus khiến Ferrari và Lamborghini phải đóng cửa các nhà máy ở Ý và Ducati đang gia hạn tạm dừng sản xuất theo kế hoạch từ trước.
Ý đang vật lộn với đợt bùng phát coronavirus COVID-19 lớn nhất bên ngoài Trung Quốc, nhưng cho đến gần đây, cả Ferrari và Lamborghini đều giữ cho các nhà máy của họ hoạt động. Lamborghini đã đóng cửa nhà máy của mình ở Sant’Agata Bolognese tuần trước, và Ferrari đã làm theo tại các cơ sở ở Maranello và Modena cuối tuần qua. Cổ phiếu Ferrari đã giảm 18% trong tháng qua. Nhà sản xuất siêu xe đã được tách ra từ Fiat Chrysler Automenses trong một IPO 2015.

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành Lamborghini, ông Stefano Domenicali nói: “Biện pháp này là một hành động có trách nhiệm xã hội và sự nhạy cảm cao đối với người dân của chúng tôi, trong tình huống phi thường mà chúng tôi thấy ngay bây giờ ở Ý và cũng đang được áp dụng ra nước ngoài do sự lan rộng trên toàn thế giới của coronavirus. ”

Ý gần như đã đóng cửa hoàn toàn đất nước này sau khi coronavirus tấn công khu vực Lombardy ở miền bắc công nghiệp cường quốc của đất nước. Maserati cũng tuyên bố ngừng hoạt động, một phần trong quyết định lớn hơn của công ty mẹ Fiat Chrysler Automenses (FCA). FCA sẽ sử dụng các điểm dừng này để thực hiện sửa đổi các giao thức kiểm soát chất lượng và sản xuất để mang lại lợi ích cho khách hàng của chúng tôi và nâng cao năng suất tổng thể. Theo đại diện FCA, tập đoàn vẫn đang làm việc với cơ sở cung ứng và các đối tác kinh doanh của mình để sẵn sàng cho phép các hoạt động sản xuất  cung cấp tổng mức sản xuất đã lên kế hoạch trước đó bất chấp sự đình chỉ khi nhu cầu thị trường quay trở lại.

Về phần mình, Ducati cho biết sẽ tiếp tục đóng cửa nhà máy của mình cho đến ngày 25 tháng 3. Kể từ khi bắt đầu tình trạng khẩn cấp về sức khỏe ở Ý, vào ngày 24 tháng 2, Ducati đã áp dụng một loạt các biện pháp quan trọng để hạn chế khả năng vi-rút lây lan tại nhà máy của mình ở Borgo Panigale, một cách rất kịp thời. Ducati đã lên kế hoạch ngừng hoạt động từ tuần trước, ngày 13 tháng 3 đến ngày 18 tháng 3. Giám đốc điều hành Claudio Domenicali trấn an các fan Ducati và các đại lý trên toàn thế giớ khi khẳng định hãng đang tự tổ chức để sẵn sàng cho việc khởi động lại và, ngay cả trong thời gian ngừng hoạt động này, Ducati sẽ luôn duy trì sự hỗ trợ kịp thời và cần thiết.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении