12:51 - 1/07/2021 (GMT+7)

Ferrari 296 GTB chính thức ra mắt toàn cầu

Mẫu siêu xe hai chỗ ngồi Ferrari 296 GTB thích hợp dành cho tín đồ sử dụng hằng ngày với khối động cơ V6 plug-in hybrid đặt giữa tạo ra tổng công suất lên đến 830 mã lực. 

Thiết kế của Ferrari 296 GTB là thành quả của Trung tâm thiết kế Ferrari nhằm xác định lại bản sắc của chiếc berlinetta hai chỗ đặt động cơ đặt giữa, nhờ chiều dài cơ sở ngắn và cấu trúc nguyên khối tinh tế, 296 GTB thực sự là chiếc berlinetta nhỏ gọn. Đèn pha lấy cảm hứng từ đèn pha hình giọt nước trong quá khứ, lưới tản nhiệt trung tâm dạng đơn. 

IMG_4362

Một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất trong thiết kế của 296 GTB là cabin với kính chắn gió kiểu vòng cung bao quanh cửa sổ bên. Tính khí động học thể hiện qua các khe hút gió hình trụ hai bên hông xe. Ở phía sau nổi bật với cánh lướt gió cỡ lớn và cụm đèn hậu tối màu, đi kèm ống xả đơn đặt giữa. Bộ mâm hợp kim mới với thiết kế 5 chấu kép hình sao kích thước 20 inch.

IMG_4360

Chỉ có hai chỗ ngồi, khoang lái trên 296 GTB được phát triển dựa trên triết lý thiết kế mới tương tự SF90 Stradale, đó là sự tối giản nhưng hiện đại, sử dụng nhiều chất liệu da Ý độc quyền. Cụm đồng hồ chính được đặt trong một hốc sâu nằm vừa vặn trên khu vực hiển thị cho người lái. Đối với 296 GTB, các nhà thiết kế đã tạo ra những chiếc ghế với kiểu dáng cách điệu bằng cách sử dụng các dải màu tương phản thẩm mỹ với đường viền của khu vực điều khiển.

IMG_4355

Ferrari 296 GTB sử dụng động cơ V6 plug-in hybrid (PHEV) dung tích 3.0L cho tổng công suất cực đại đạt 830 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 740 Nm tại 6.250 vòng/phút. Đi cùng hộp số 8 cấp F1, ly hợp kép. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ 2,9 giây và tốc độ tối đa đạt khoảng 330 km/h.

IMG_4361

Đối với những khách hàng muốn khai thác tối ưu sức mạnh và hiệu suất của chiếc xe có thể trang bị thêm gói thể thao Assetto Fiorano trên  296 GTB, bao gồm các phần bằng sợi carbon chịu lực cao trên cản trước có thể mang đến thêm 10 kg lực nén xuống, kính khoang động cơ Lexan® phía sau và tối ưu hóa sử dụng vật liệu nhẹ như sợi carbon cho cả cabin và các thành phần ngoại thất.

IMG_4365

Mẫu xe Ferrari 296 GTB được bảo hành tiêu chuẩn 7 năm theo chất lượng toàn cầu. Đồng thời, chương trình bảo dưỡng theo định kỳ dành riêng cho các chủ nhân Ferrari này là một dịch vụ đặc biệt giúp bảo đảm hiệu suất và an toàn luôn ở mức cao nhất trong qua nhiều năm. Dịch vụ rất đặc biệt này cũng dành cho những chủ nhân của những chiếc Ferrari đã qua sử dụng chính hãng.

IMG_4363  

 

Ngọc Hân

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с