14:42 - 23/01/2015 (GMT+7)

Ducati Scrambler Icon sắp ra mắt tại Việt Nam

Tiếp nối truyền thống của dòng Monster đình đám, tháng 2/2015 này Ducati Việt Nam sẽ đưa mẫu Scrambler sản xuất tại Thái Lan ra mắt các biker Việt, dự tính phiên bản này sẽ có mức giá ‘mềm’ nhất.

Từng làm mưa làm gió ở thị trường Mỹ trong thập niên 60 đến giữa đầu 70 – Ducati Scrambler mới được thiết kế với tay lái rộng, yên dài giúp tạo tư thế ngồi thẳng đứng. Xe sử dụng khung lưới mắt cáo đặc trưng của Ducati và ống xả thiết kế phong cách. Đèn pha đơn lớn với đèn viền dạng LED và bình xăng theo hình giọt nước. Đèn hậu LED.

Ducati cũng công bố chính thức thông số kỹ thuật của 4 phiên bản Scrambler 2015 này đều sử dụng chung động cơ L-twin Desmodromic dung tích 803 cc phun xăng điện tử và làm mát bằng gió, với hộp số 6 cấp, chiếc xe này có công suất tối đa 75 mã lực, momen xoắn cực đại 68 Nm.

Ducati Việt Nam sẽ cho ra mắt mẫu Scrambler phiên bản Icon màu vàng đến với cộng đồng biker Việt Nam

Ducati Việt Nam sẽ cho ra mắt mẫu Scrambler phiên bản Icon vàng đến với cộng đồng biker Việt Nam

Xe được trang bị hệ thống giảm xóc của Kayaba với kiểu up-side-down phía trước và dạng đơn phía sau (có thể thay đổi lực nén), bộ lốp vẫn do Pirelli cung cấp với lốp trước kích thước 110/80-18 MT 60 RS và phía sau là phía sau là 180/55-17 MT 60 RS. Hệ thống phanh cả bai bánh (đều là đĩa đơn) cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn, các trang bị khác với hệ thống đèn báo rẽ, cụm đèn hậu dùng bóng led, màn hình LCD, bình xăng nhôm.

Ducati Scrambler có chiều dài dao động từ 2.100 – 2.165mm, trọng lượng không tải 170kg và độ cao yên 770 – 790mm, cùng dung tích bình xăng 13,5L. Ngoài ra còn có sạc USB dưới yên xe, bảng đồng hồ LCD và hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn.

Scrambler được Ducati phân phối tại Việt Nam sẽ dao động từ khoảng 300 triệu (phiên bản thấp nhất) đến 357 triệu

Scrambler được Ducati phân phối tại Việt Nam có giá từ khoảng 300 triệu đến 357 triệu

Trên thế giới, Ducati bán Scrambler tại Mỹ với giá 8.500 USD. Với chính sách ở hầu hết các nước châu Á, mức giá có khi tăng tới gấp 2, gấp 3 khi đến tay khách hàng. Do đó, giống như Monster 795, 796… Hãng Ducati sản xuất Scrambler tại Thái Lan sẽ tạo lợi thế về giá để tiếp cận khách hàng châu Á.

Mức giá Ducati áp dụng tại Thái Lan cho 5 bản khác nhau. Scrambler Icon (2 màu lựa chọn vàng, đỏ), Scrambler Full Throttle, Scrambler Classic và Scrambler Urban Enduro. Trong đó rẻ nhất là Icon màu đỏ với giá khoảng 11.300 USD, tiếp đến Icon vàng khoảng 11.400 USD, các phiên bản còn lại cùng ở mức 12.800 USD.

Ducati Scrambler đã được ra mặt tại nhiều nước Châu Á, trong đó có Malaysia, Thái Lan...

Một biker Việt Nam hứng khởi khi được “tận mục sở thị” phiên bản Scrambler Icon vàng tại Malaysia

Theo nguồn tin không chính thức thì giá của các phiên bản Scrambler được Ducati phân phối tại Việt Nam sẽ dao động từ khoảng 300 triệu (phiên bản thấp nhất) đến 357 triệu (phiên bản cao nhất) – tuỳ vào tỷ giá. Cũng như những mẫu xe khác của Ducati Việt Nam, Scrambler được bảo hành hai năm không giới hạn số km theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Với mức giá được áp dụng cho phiên bản Scrambler sản xuất tại Thái Lan bán tại Việt Nam, đây được xem là mức giá hợp lý và khá tốt tạo điều kiện cho nhiều bikers tiếp cận với dòng xe này.

Scrambler được bảo hành hai năm không giới hạn số km theo tiêu chuẩn toàn cầu

Scrambler được bảo hành hai năm không giới hạn số km theo tiêu chuẩn toàn cầu

Dự tính Ducati Việt Nam sẽ cho ra mắt mẫu Scrambler phiên bản Icon màu vàng đến với cộng đồng biker Việt Nam ngay trong tuần đầu tiên của tháng 2/2015 này tại cả 3 thành phố lớn là; Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng.

CTV1

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

hoang a ty (23/01/2015 3:46 chiều)

hoangaty@gmail.com

Trời ơi, hy vọng nhiều thất vọng càng lớn, tất cả đều đẹp, chỉ có cái giá là thấy gh . . .ét.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт Demo-1c.ru поможет вам узнать, кому будет полезна аренда 1С. Вам

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilgp.online/]lisinopril 10mg tabs[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת