14:51 - 22/08/2019 (GMT+7)

Đội đua Racing AKA đạt thành tích ấn tượng ở đấu trường Quốc tế

Đội đua Racing AKA đã hoàn thành xuất sắc 6 chặng đua cùng chiếc Mitsubishi Triton nguyên bản cán đích với thành tích ấn tượng trong lần đầu tham dự, xếp thứ 17 chung cuộc trong 34 đội đua chuyên nghiệp từ các nước. Đồng thời giành giải “Special Award”- đội có thành tích ấn tượng nhất của giải đua Asia Cross Country Rally 2019.

Racing AKA dưới sự bảo trợ của Mitsubishi Motors Việt Nam là đội Offroad chuyên nghiệp đầu tiên tham gia giải đua xe địa hình đường trường Asian Cross Country Rally diễn ra từ ngày 10 – 16/8/2019 tại Thái Lan và Myanmar.

Autonet-AKA-Race1

Đây là lần đầu tiên AKA cùng Triton tham dự một giải đấu mang tầm cỡ Châu Á với mục tiêu mang đến cho khán giả và cộng đồng yêu môn đua xe địa hình tại Việt Nam những màn tranh tài đẹp mắt.

Để hoàn thiện chiếc Triton đáp ứng theo tiêu chuẩn của FIA, đội chỉ có 2 tuần chuẩn bị cho chiến mã trước khi lên đường tham gia thi đấu, Triton được đội đua AKA nâng cấp hệ thống treo, ống thở, cản va trước, khung chống lật trong khoang cabin và ghế đua cùng một số bộ phận thông tin liên lạcđể có thể cạnh tranh gay cấn với những đội đua lão làng có nhiều năm kinh nghiệm đến từ Thái Lan, Nhật Bản.

Racing AKA đã nổ lực hết mình hoàn thành xuất sắc 6 chặng đua cùng chiếc Mitsubishi Triton vẹn toàn cán đích với thành tích ấn tượng trong lần đầu tham dự, xếp thứ 17 chung cuộc trong 34 đội đua chuyên nghiệp từ các nước. Đội đua Rally Việt Nam đầu tiên cùng với Triton cũng đã giành được giải thưởng “Special Award”- đội có thành tích ấn tượng nhất, trên bục trao giải “Podium” danh giá của giải đua Asia Cross Country Rally 2019.

Racing-AKA---AXCR-2019---13

Với thành tích quốc tế đầu tiên đáng tự hào này cũng đã phần nào minh chứng cho niềm đam mê, sự nghiêm túc cũng như thực lực của đội đua và cũng là nền tảng để Racing AKA đặt những mục tiêu tham vọng lớn hơn cho các giải đua trong nước và quốc tế khác. 

Racing-AKA---AXCR-2019---17

Bên cạnh đó, các tay đua phải vượt qua địa hình hẹp với hàng loạt vũng bùn ngập quá nửa bánh xe, những dải đường sỏi và đá dăm vô cùng trơn trượt, sông suối sâu cùng thời tiết mưa lớn cũng như phải băng rừng với tầm nhìnvô cùnghạn chế, cung đường siêu hẹp chỉ vừa đủ để 1 chiếc xe bán tải lăn bánh, hai bên đường là đầm lầy. 

Racing-AKA---AXCR-2019---6

Trong các chặng đua, đã có rất nhiều đội đua gặp phải vấn đề kỹ thuật, từ vỡ lốp, móp la-zăng tới những hỏng hóc nặng hơn như gãy phuộc, gãy trục láp, hỏng thân xe, hoặc mắc lầy phải cứu hộ. Tất cả những gì mà AKA thu được là kinh nghiệm thi đấu Quốc tế để hoàn thiện hơn trong tương lai.

Racing-AKA---AXCR-2019---5

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,