08:19 - 13/06/2019 (GMT+7)

‘Đập thùng’ Ducati Hypermotard 950 2019, giá 460 triệu đồng

Mang trong mình sức mạnh 114 mã lực, Ducati Hypermotard 950 mới được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất của hãng xe mô tô Ý, cũng như thay đổi để đa dụng hơn chính là điểm nhấn với mẫu xe này. Xe được nhập khẩu từ nhà máy Thái Lan.

Mẫu xe mới của thương hiệu mô tô Ý – Ducati sở hữu thiết kế thể thao hơn, phấn khích hơn cho chủ nhân. Dòng xe Hypermotard của Ducati luôn mang đến nhiều xúc cảm khó cưỡng cho người lái.

Ngoại hình mới được lấy cảm hứng từ các giải đua supermotard trên thế giới, được cải tiến hoàn toàn để tăng thêm niềm hứng khởi và kể từ hôm nay các tay nài có thể tự tin với thiết kế đẳng cấp và công nghệ đột phá trên chiếc Hypermotard 950 mới.

Autonet-H3

Sở hữu chiều cao yên ở mức 850 mm, Hypermotard 950 mới được trang bị ghi-đông nhôm thiết kế rộng hơn, khe hở đùi hẹp hơn và thiết kế yên hoàn toàn mới, qua đó giúp thoải mái hơn khi lái xe và giúp người lái chống chân dễ dàng hơn nhờ cải thiện khoảng hở giữa 2 đùi được giảm 53mm so với thế hệ trước. 

Đèn pha thiết kế mới sử dụng công nghệ Daytime Running Light (DRL) – thiết kế đặc trưng mới mà Ducati đang áp dụng cho tất cả các mẫu xe. Bình dầu phanh và bình dầu côn rời (côn dầu được thay thế cho côn dây trong phiên bản trước đây), thiết kế đồng hồ hiển thị TFT được lấy cảm hứng từ Panigale V4.

_H4A9596

Tâm điểm thiết kế của Hypermotard 950 xoay quanh cặp ống xả dưới yên và các kỹ sư thiết kế người Ý đã rất biết cách tối giản trong thiết kế giúp các chi tiết như đèn chiếu sáng, khung sườn lưới mắt cáo luôn toát lên được vẻ đẹp bắt mắt. 

Ngoài ra, ngoại hình gọn hơn của Hypermotard 950 mới đạt trọng lượng nhẹ hơn 4kg (riêng khối động cơ đã được cải tiến nhẹ hơn 1.5kg) so với thế hệ trước. Để đạt được sự cải tiến này chính là nhờ bộ khung sườn mắt cáo, vành, đĩa phanh viền nhôm, phuộc trước Marzocchi thân nhôm và từng chi tiết được tối ưu tỉ mỉ.

Autonet-H6

Hypermotard 950 trang bị động cơ L-Twin Testastretta 11 độ 937cc mạnh mẽ hơn, sức kéo lớn hơn và hệ thống điện tử tiên tiến nhằm đảm bảo độ mượt mà khi vận hành. Cho công suất cực đại đạt 114 mã lực tại vòng tua 9000 vòng/phútvà mô men xoắn 9.8 kgm – và đạt 80% công suất tại vòng tua 3000 vòng/phút. Đây được cho là động cơ hoàn hảo cho cả đường đua, đường trường và cả khi di chuyển hằng ngày trong phố.

Hiệu năng vượt trội của Hypermotard 950 mới được kiểm soát bởi hệ thống điện tử tiên tiến nhất với bộ đo lường quán tính 6 chiều của Bosch (6D IMU) có khả năng kiểm soát vòng xoay bánh, độ lệch và độ nghiêng ngay tức thì. 

Hệ thống điều khiển điện tử của Hypermotard 950 bao gồm: ABS trong cua Bosch với tính năng Phanh trượt bánh (với tùy chỉnh 1), hệ thống kiểm soát độ bám đường Ducati EVO (DTC EVO), hệ thống chống bốc đầu Ducati EVO (DWC) và sang số nhanh lên/ xuống Ducati EVO (DQS) (được trang bị sẵn trên bản 950 SP, khách hàng có thể trang bị thêm theo yêu cầu đối với bản 950 cơ bản).

Autonet-H5

Mẫu xe Hypermotard 950 mới có thể trang bị thêm hệ thống giải trí Ducati (DMS). Tính năng này giúp người lái có thể kết nối chiếc xe với chiếc điện thoại thông minh. 

Hypermotard 950 mới được phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống đại lý chính hãng của Ducati trên toàn quốc và bắt đầu bàn giao cho những khách hàng đặt cọc sớm ngay trong tháng 6 này. 

Autonet-H6

Ducati Hypermotard 950 mới được nhập khẩu từ Thái Lan và có giá bán 460,000,000 VND(giá đã bao gồm VAT) và được bảo hành theo chế độ của Ducati toàn cầu với 2 năm và không giới hạn KM. Hiện tại, xe chỉ có duy nhất màu Đỏ Ducati đặc trưng với khung đỏ và vành đen.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на