10:03 - 24/04/2023 (GMT+7)

Đại tiệc âm nhạc XEX-COOL – Khuấy đảo ngành phụ trợ ô tô

Vào tối 22/4, Đại tiệc âm nhạc XEX-COOL đã chính thức diễn ra và là chương trình đại nhạc hội lần đầu tiên được tổ chức bởi một đơn vị thuộc ngành nội thất ô tô Việt Nam.

Đây là chương trình tâm huyết của ông Cường Nguyễn và ca sĩ Phạm Trưởng cũng là Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc truyền thông Công ty TNHH XEX-COOL Việt Nam.

Ảnh 1

Thông qua sự kiện, XEX-COOL cũng giới thiệu đến khách hàng ứng dụng dễ dàng đặt hàng phim cách nhiệt XEX-COOL mà không phải đến tận nơi. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được ưu đãi 5% tổng giá trị đơn hàng. Bên cạnh đó ứng dụng này còn có tính năng giới thiệu bạn bè và nhận về ưu đãi 5% từ nhà phân phối và các chương tình Game giải trí khác qua App XEX GROUP.

Đại tiệc âm nhạc XEX-COOL với những phần trình diễn hết sức nhiệt tình và không kém phần máu lửa của những ca sĩ khách mời như ca sĩ Đinh Kiến Phong, ca sĩ Masta B, ca sĩ Hana Cẩm Tiên, ca sĩ Lâm Chấn Khang, ca sĩ Dế Choắt (Quán quân Rap Việt 2020).

Ảnh 2

Đặc biệt là màn trình diễn của chính Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc truyền thông – ca sĩ Phạm Trưởng. Ngoài ra, không thể bỏ qua những màn khuấy động sân khấu của hai phù thủy âm nhạc là DJ MODA và DJ DIAMON.

Anh 10

Có thể nói, Đại tiệc âm nhạc XEX-COOL đã thành công tốt đẹp, trọn vẹn ý nghĩa khi khách tham dự đã nhận được nhiều giá trị, không chỉ về tinh thần mà còn có những phần thưởng thực sự hữu ích.

 

 

 

Hoàng Nam

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную