09:27 - 14/10/2020 (GMT+7)

Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi dừng hoạt động

Sau bảy năm hoạt động, Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong việc quảng báo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Nhà sản xuất Rolls-Royce Motor Cars Limited. Tuy nhiên, nhà sản xuất Rolls-Royce Motor Cars Limited và Công ty Cổ phần Ô tô Regal thống nhất dừng hoạt động của Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi.

Năm 2013, Nhà sản xuất Rolls-Royce Motor Cars Limited bày tỏ ý định có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua sự hiện diện của một đại lý chính thức. Sau một thời gian dài tìm hiểu và lựa chọn, Nhà sản xuất đã chỉ định Công ty Cổ phần Ô tô Regal là Đại lý chính thức cung cấp các loại xe ô tô, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng chính hãng tại Việt Nam. Tháng 8 năm 2014, Công ty Cổ phần Ô tô Regal ra mắt Rolls-Royce Motor Cars Hanoi – Đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce Motor Cars Limited tại Việt Nam với Phòng trưng bày được đặt tại tầng trệt, Toà nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm Hà Nội và Xưởng Dịch vụ được đặt tại 5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Trong suốt bảy năm hoạt động, ngoài việc đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm chưa từng có đối với xe ô tô và dịch vụ hậu mãi chính hãng, Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã góp phần tích cực trong việc mang lại cho khách hàng, các cơ quan truyền thông và công chúng những nhìn nhận, đánh giá khách quan hơn, đầy đủ hơn, tích cực hơn đối với thương hiệu Rolls-Royce. Sự hiện diện của Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã đáp ứng mong đợi của Nhà sản xuất và đơn vị chủ quản trong việc mang tới cho những khách hàng thành đạt nhưng bận rộn của Rolls-Royce một điểm đến uy tín, nơi họ có thể thoả trí thiết kế và tận hưởng chiếc Rolls-Royce của đời mình mà không cần phải bận tâm với những phiền hà, bất trắc, rủi ro như trước.

Một sứ mệnh dù tốt đẹp đến đâu cũng chỉ được coi là thực sự thành công khi nó đáp ứng được phần lớn các mục tiêu được đề ra. Khi cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển trong suốt bảy năm qua cũng như môi trường kinh doanh trong tương lai, Nhà sản xuất Rolls-Royce Motor Cars Limited và Công ty Cổ phần Ô tô Regal nhận định hiệu quả hoạt động của Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chưa đạt được mức mà cả hai bên kỳ vọng và vì vậy đã quyết định dừng hoạt động của Đại lý.

Để đảm bảo quyền lợi về dịch vụ hậu mãi của khách hàng đang sử dụng xe ô tô được nhập khẩu chính hãng, Công ty Cổ phần Ô tô Regal sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho các xe ô tô này cho đến khi Nhà sản xuất Rolls-Royce Motor Cars Limited chỉ định Đại lý mới hoặc cho đến khi kết thúc thời hạn bảo hành, bảo dưỡng theo quy định tuỳ trường hợp nào đến trước. Đối với các khách hàng mua xe ô tô mới, Công ty Cổ phần Ô tô Regal sẽ chuyển tiếp toàn bộ yêu cầu của khách hàng tới đại diện của  Nhà sản xuất để trực tiếp xử lý.

 

 

Minh Dũng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

qiyezp.com Fang Jifan은 "남편을 위해 말했지만 여왕 어머니에게 말할 수 없습니다.