15:10 - 31/08/2020 (GMT+7)

Cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị MITSUBISHI MOTORS Nhật Bản qua đời

Vào ngày 31/8/2020 – MITSUBISHI MOTORS CORPORATION (MMC) thông báo rằng Osamu Masuko, cố vấn đặc biệt và cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị, giám đốc điều hành đại diện, đã qua đời vì suy tim vào ngày 27 tháng 8 ở tuổi 71. 

“Thay mặt cho cựu Chủ tịch đã khuất, ông Masuko, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hào phóng mà ông đã dành cho MMC”, Takao Kato - Giám đốc điều hành MMC hiện tại cho biết.

Ông Osamu Masuko được bổ nhiệm làm chủ tịch MMC vào tháng 1/2005. Ông đã phát triển và thực hiện kế hoạch hồi sinh Mitsubishi Motors và triển khai mọi nỗ lực để thay đổi công ty.

Trong khi hướng đến mục tiêu quản lý thực tế với định hướng lựa chọn và tập trung, Masuko đã dẫn đầu chosự phát triển của các dòng xe thân thiện với môi trường, bao gồm xe điện sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới, i-MiEV, cũng như chiếc SUV plug-in hybrid EV 4WD đầu tiên trên thế giới. Bên cạnh đó là dòng xeOutlander PHEV đã từng lăn bánh trên đường phố Việt Nam.

Hơn nữa, tại khu vực ASEAN, khu vực có đà tăng trưởng ấn tượng của MMC, khi mà ông đã thành công trong việc xây dựng nhà máy sản xuất trong nước, góp phần thúc đẩy gia tăng doanh số bán hàng các nước đó không thể ấn tượng hơn kéo dài cho thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, ông đã xây dựng mối quan hệ vững chắc với ban lãnh đạo của các đối tác, các công ty Liên minh và Tập đoàn Mitsubishi thông qua giao tiếp tốt bằng cách tận dụng cá tính của mình và các mối quan hệ rộng rãi.

Trong nhiệm kỳ của mình khoảng 16 năm tại MMC, Masuko đã đạt được những thành tựu to lớn bằng cách thể hiện đầy đủ kỹ năng quản lý tuyệt vời, điều này cũng giúp công ty vượt qua khó khăn, mở ra bước ngoặt cho sự thành công của ngày hôm nay.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india