09:30 - 12/06/2017 (GMT+7)

Cùng Porsche “thả hổ về rừng”

Bản chất là thương hiệu xe sang thể thao đầy mạnh mẽ, vừa qua chúng tôi đã có chuyến đi thám hiểm ngắn ngày cùng hai dòng sản phẩm đầy mạnh mẽ của Porsche đó là Macan và Cayenne phiên bản 3.0 mới. Chuyến đi hướng về những con đường ven biển, con đường của sự tự do phóng khoáng như giúp hai chiếc xe này thể hiện được thêm bản lĩnh mạnh mẽ của mình.

Nhận được vinh hạnh lớn khi thương hiệu Porsche tại Sài Gòn sắp xếp cho chuyến đi khám phá cùng với hai chiếc xe đầy uy lực Macan và Cayenne 3.0. Chúng tôi xuất phát từ rất sớm để tận dụng được toàn bộ thời gian trải nghiệm hai mẫu xe đầy phấn khích này. Quả thực như thế, đến địa điểm tập trung là ngay đại bản doanh của Porsche Sài Gòn, Hai chiếc xe đã chuẩn bị sẵn sàng để cùng chúng tôi lên đường, một Macan đen cứng cáp và một Cayenne 3.0 xanh Sapphire ánh kim đầy ấn tượng như hai chú hổ – chúa tể sơn lâm đang chờ để được thả về rừng.

Macan luôn mang đến cảm giác lái đầy mạnh mẽ của tuổi trẻ

Macan luôn mang đến cảm giác lái đầy mạnh mẽ của tuổi trẻ

Đây không phải lần đầu tiên tôi được cầm cương khối động cơ mạnh mẽ của Porsche nhưng thực sự với cảm giác hôm nay giống y lần đầu tiên và tôi đã chọn Macan để bắt đầu cho chuyến hành trình nhỏ đầy thú vị phía trước này. Với bản tính năng động của mình thì tôi luôn rất thích cảm giác lái thể thao cùng một chút bốc đồng của Macan. Vóc dáng gọn gàng đầy tính khí động học, khối động cơ turbo charger dung tích 1.984cc với công suất lên đến 252hp, bên cạnh đó là hệ thống dẫn động 04 bánh chủ động với ly hợp đa đĩa điều khiển điện tử…Ôi! những trang bị đầy uy lực cho chiếc mà chỉ cần chạm nhẹ chân ga thì chú hổ bé nhỏ này như muốn chồm lên vồ lấy con mồi phía trước.

Ôm vô-lăng của Porsche thì tôi khuyên bạn không nên bỏ qua lẫy số thể thao, chi tiết này nằm gọn gàng bên bên dưới vô-lăng nhưng chứa đựng biết bao cảm xúc và sự thú vị của khối động cơ uy lực cùng với chế độ lái thể thao. Quả thực như thế, dù muốn vận hành Macan ở chế độ D hay M thì lẫy số luôn đáp ứng được mong muốn của người lái, về số thì khối động cơ gầm lên thấy rõ, chạm nhẹ chân ga, thân xe chồm lên, người ngồi dính chặt vào ghế, chiếc xe vút đi nhanh chóng và chỉ để lại phía sau tiếng gầm rú vang xa từ cặp ống xả kép thể thao.

Đối với Cayenne, đó là sự điềm đạm nhưng chứa đựng bên trong khối năng lượng khó ai sánh bằng

Đối với Cayenne, đó là sự điềm đạm nhưng chứa đựng bên trong khối năng lượng khó ai sánh bằng

Với Cayenne thì sao, một chiếc SUV đầy sự sang trọng và bề thế nhưng lại sở hữu trái tim là động cơ V6 Supercharge, hộp số tự động Tiptronic S 8 cấp, hệ dẫn động 04 bánh chủ động với ly hợp đa đĩa điều khiển điện tử, dung tích động cơ 2.995cc với công suất lên đến 333hp… những thông số quá tuyệt vời. Cayenne vẫn sở hữu cặp lấy số thể thao đầy phấn khích nhưng cái cảm giác tốc độ mạnh mẽ của chiếc xe này lại là một trường phái khác. Cayenne không phải cần phải bốc đồng như Macan, Cayenne chỉ cần chạm vào chân ga, tay lẫy số là chiếc xe cứ thế lao vút đi để lại mọi thứ ở phía sau, Cayenne là thế, sự điềm đạm nhưng ẩn chứa trong đó là cái uy lực đáng gờm.

Chuyến hành trình sẽ hướng về Mũi Né và nơi anh em chúng tôi muốn khám phá chính là Mũi Yến, Bình Thuận. Địa điểm này nằm ẩn sâu mình bên trong một con đường off-road nhỏ trên trục đường Bàu Trắng, thực sự không mới nhưng lại ít người biết đến. Đọc đến đây chắc bạn sẽ phải thắc mắc liệu chiếc xe sang bạc tỷ như Macan và Cayenne liệu có chùn bước trước con đường off-road không? Vâng, câu trả lời chính xác là không và không bao giờ. Cả hai chiếc xe đều được trang bị chức năng dành riêng cho đường off-road cùng một số công nghệ hỗ trợ khác. Và chính vì thế mà tôi cùng những người bạn đồng hành thong thả di chuyển.

Chuyến đi tuy ngắn nhưng đem lại cho anh em chúng tôi biết bao cảm xúc bên cạnh Macan và Cayenne

Chuyến đi tuy ngắn nhưng đem lại cho anh em chúng tôi biết bao cảm xúc bên cạnh Macan và Cayenne

Từ những đoạn cát lầy cho đến sỏi đá lớn nhỏ rồi leo dốc thả dốc rồi đến những đoạn chiếc xe chỉ còn 03 bánh chạm mặt đất nhưng cả Macan và Cayenne đều vượt qua nhẹ nhàng không mấy khó khăn để đến tới những khung cảng đẹp mê hoặc tại Mũi Yến. Đến được nơi cao nhất của khu vực này cùng là lúc mặt trời đã và đang lặn xuống. Khung cảnh trở nên đẹp hơn bao giờ hết và hơn hết là với sự góp mặt của hai chúa tể sơn lâm vừa được thoát ra khỏi chốn đô thị để trở về với rừng, nơi của sự tự do và phóng khoáng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy