07:03 - 26/06/2020 (GMT+7)

Cơ hội đặc biệt để sở hữu Mercedes-Maybach S 450 ngay trong tháng 06

Vietnam Star Automobile – Nhà phân phối thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam chính thức triển khai chương trình ưu đãi giá trị đặc biệt dành cho mẫu Sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 450 4MATIC mới trong tháng 06. Chương trình áp dụng tại hệ thống đại lý Vietnam Star Automobile trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 06/2020.

Mercedes-Maybach S-Class luôn là biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng cho chủ nhân. Một mẫu xe hội tụ đầy đủ yếu tố tinh hoa của công nghệ tiên phong trong ngành công nghiệp ô tô Thế giới và là niềm tự hào của Mercedes-Benz xuyên suốt những năm qua. 

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC thế hệ mới nhất có mặt tại thị trường xe sang Việt Nam vào năm 2019. Mẫu xe siêu sang được thay đổi khá nhiều ở phần ngoại thất lẫn trang bị công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm đầy xúc cảm trên mọi hành trình. 

Có thể nói, tuy Maybach mang trong mình dòng máu Mercedes-Benz đến từ Đức, nhưng hãng đã rất thành công trong việc “biến” chiếc Maybach như một thương hiệu cao cấp riêng dành cho nhóm khách hàng “siêu giàu” trên toàn Thế giới. Đơn giản là các chi tiết của Maybach hầu như được làm thủ công bằng tay một cách tỉ mỹ và xứng tầm xe siêu sang. Đặc biệt logo hai chữ “M” quyền lực được đính trên trụ C và phần đuôi xe của xe.

Chương trình khuyến mãi ưu đãi giá trị đặc biệt dành cho Mercedes-Maybach S 450 4MATIC thế hệ mới nhằm tri ân khách hàng Mercedes-Benz đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng hệ thống đại lý Vietnam Star Automobile tại Việt Nam thời gian qua.

3

Ở phần ngoại thất Mercedes-Maybach S 450 4MATIC mới được thay đổi thiết kế ở mặt lưới tản nhiệt theo kiểu 25 thanh nan dọc, trong khi thế hệ trước là loại 3 thanh ngang mạ chrome mang đến cái nhìn khá tương đồng với S-Class. Với sự thay đổi này, nhìn từ phía trước của chiếc Mercedes-Maybach S 450 4MATIC mới có chút liên tưởng đến “huyền thoại” Maybach mà Mercedes-Benz đã khai tử trước đây. Ở phần đuôi xe, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC mới không có nhiều thay đổi đáng kể so với thế hệ trước. 

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC mới sở hữu kích thước tổng thể chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 5.462 x 1.899 x 1.498 (mm). Thân xe trườn dài về phía sau thể hiện được tính sang trọng, lịch lãm vốn có mỗi khi bắt gặp trên đường. Mercedes-Maybach S 450 mới trang bị mâm đa chấu kích thước lớn lên đến 20-inch, bên hông xe với các chi tiết nhận diện thương hiệu đẳng cấp với logo “Maybach” được đính lên trụ C và chữ Maybach hiện diện ngay phần cốp sau của xe. 

6

Bước vào bên trong xe, tràn ngập công nghệ hiện đại và độ tinh tế qua từng chi tiết dù là nhỏ nhất bên trong chiếc Mercedes-Maybach S 450 4MATIC mới, tất cả đã toát lên được vẻ sang trọng vốn có của xe. Không gian thoáng rộng nhờ mẫu xe siêu sang này sở hữu chiều dài trục cơ sở lên đến 3,365mm, qua đó chủ nhân và hành khách sẽ được tận hưởng bầu không khí cực kỳ yên tĩnh, riêng tư và thư giản trên mọi hành trình.

Vô lăng là loại 3 chấu bọc da nappa cao cấp đan xen ốp vân gỗ thanh thoát, tính năng công nghệ được thể hiện qua hàng loạt trang bị các nút điều khiển cảm ứng. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 12,3-inch được thiết kế liền mạch với bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin khi vận hành cực kỳ sắc nét và dễ dàng quan sát.

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC mới được trang bị động cơ loại V6 dung tích 3.0L cho công suất cực đại 367 mã lực tại 5.500 – 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 500Nm từ 1.800 – 4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic kết hợp với dẫn động bốn bánh 4MATIC trứ danh. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ cần 5,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 250 km/h. 

5

Đồng thời, tuỳ điều kiện địa hình khác nhau và cũng như tăng thêm phấn khích, người lái có thể thông qua chức năng DYNAMIC SELECT để có thể lựa chọn 4 chế độ vận hành khác nhau như: “Tiết kiệm”, “Thoải mái”, “Thể thao” và “Cá nhân”.

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S 450 4MATIC mới được tích hợp hàng loạt tính năng tiện nghi và giải trí hàng đầu, mang đến những phút giây tận hưởng tuyệt hảo như chính ngôi nhà của bạn, bao gồm: Hệ thống âm thanh vòm cao cấp Burmester® high-end 3D với 26 loa, công suất 1.590W; Ghế thương gia phía sau có thể ngả tối đa 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân; Tủ lạnh thể tích 8,5 lít cho hàng ghế sau; Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với đầu đọc đĩa Blu-ray. 

4

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC thế hệ mới xứng tầm đẳng cấp thương gia cao cấp nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm. Bên cạnh đó, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC hội tụ đầy đủ yếu tố tinh hoa của công nghệ tiên phong, động cơ mạnh mẽ đi kèm tính năng an toàn chủ động tràn ngập là những điều kiện cần và đủ dành cho chủ nhân. 

Như vậy, từ nay đến hết tháng 06/2020, khách hàng có thể đến bất kỳ đại lý Mercedes-Benz trên toàn quốc trực thuộc hệ thống Vietnam Star Automobile để chiêm ngưỡng thực tế mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S 450 4MATIC thế hệ mới. Đặc biệt, nhận ngay ưu đãi cực khủng lên tới hàng trăm triệu đồng khi sở hữu Maybach S 450 4MATIC mới ngay trong tháng 06.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная