- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM tròn 7 tuổi

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Một 8, 2020 @ 7:51 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa,Xe máy | No Comments

Vào ngày 07/11/2020 vừa qua, CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM chính thức tròn 7 năm thành lập. Và là thành viên thứ 18 trực thuộc Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Tp.HCM với hàng trăm thành viên nồng cốt, những người có chung niềm đam mê dòng xe Harley-Davidson.

Nói về CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM hay còn gọi là H-D Sài Gòn MC, sẽ nghĩ ngay về những chiếc mô tô đặc trưng thương hiệu Mỹ, những bikers cá tính và những thứ âm thanh rền vang không lẫn vào đâu được mỗi khi bắt gặp trên đường phố.

H-D-SG-Autonet-4

Quay ngược thời gian, trở về 7 năm trước, CLB được thành lập vào năm 2013 với thành viên nồng cốt là những người sở hữu xe Harley Davidson rất lâu năm tại Việt Nam, CLB đang ngày càng thu hút thêm nhiều thành viên mới đam mê dòng xe này tham gia, yếu tố quan trọng nhất của CLB là những thành viên tham gia ít nhất phải có một xe Harley Davidson. Đến nay, sau 7 năm CLB đã có hơn 80 thành viên, tất cả đều là những bikers có chung chí hướng, chung niềm đam mê và như anh em một nhà. 

Bên cạnh đó, CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM còn là hình mẫu cho những CLB khác trong nước theo gương, để giữ vững và phát huy phong trào chơi xe PKL đúng nghĩa, mang cái đẹp và hình ảnh ấn tượng cho tất cả mọi người. 

L1110626 L1110445

Những kỷ niệm cũng như cột mốc đáng nhớ mà CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM đã làm được như: Chinh phục 5.800 KM từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ vào năm 2017, trở thành CLB Mô tô đầu tiên của Việt Nam làm được điều này. Song song việc chinh phục các nước Đông Nam Á, các chuyên xuyên Việt và rất nhiều hoạt động thuyện nguyện cho bà con khu vực khó khăn khắp các tỉnh thành.

Để đạt được thành tựu đáng nhớ đó, các thành viên trong CLB phải thường xuyên luyện tập kỹ năng lái xe an toàn, trao dồi kiến thức và giữ vững tinh thần đam mê qua các buổi cà phê giao lưu cuối tuần. Đặc biệt, đó là tuân thủ quy tắc chung dành cho tất cả các thành viên trong CLB để giữ vững cũng như phát triển lớn mạnh hơn nữa.

H-D-SG-Autonet1

Chủ tịch CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM, anh Nguyễn Thành Phương đã chia sẻ rằng: “Anh em chúng tôi có mặt ở đây đã cùng kề vai sát cánh từ ngày thành lập hội đến nay đã 7 năm, năm nay dù có rất nhiều khó khăn biến động về kinh tế, xã hội và môi trường, anh em CLB cũng không có nhiều hoạt động xã hội nhưng cũng không quên các nhiệm vụ được giao từ phía Liên đoàn.”

“Cũng trong đợt lũ lụt vừa qua, chúng tôi đã chung tay cùng anh em CLB Đông Hà đã hỗ trợ và chăm lo giúp đỡ đời sống của bà con nơi đây trong mùa lũ lụt. Và sau bữa tiệc sinh nhật thứ 7 lần này, anh em chúng tôi sẽ tiếp tục lên đường để hỗ trợ bà con vùng lũ lụt, đặc biệt là trẻ được đến truờng và sức khoẻ cho người già”.

Tại sự kiện kỷ niệm 7 năm thành lập CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM với sự góp mặt của ông Mai Bá Hùng – Phó giám đốc Sở VH-TT TpHCM, ông Ngô Quang Vinh – Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp-mô tô thể thao Việt Nam, Tổng thư ký Liên đoàn xe đạp-mô tô thể thao TP.HCM. Bên cạnh là những anh em bikers đến từ các CLB mô tô gần xa, vì năm nay dịch bệnh Covid-19 vẫn khó lường nên CLB chỉ làm đơn giản, một buổi tối ấm cúng cùng những thành viên và gia đình. Không có sự góp mặt chúc mừng, tựu hợp của những CLB mô tô trong và ngoài nước như các năm trước.

H-D-sg-Autonet

Ông Ngô Quang Vinh, Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp-mô tô thể thao Việt Nam, Tổng thư ký Liên đoàn xe đạp-mô tô thể thao TP.HCM đã từng chia sẻ rằng: “CLB Môtô Thể Thao H-D Tp.HCM là hình mẫu để các hội nhóm mô tô khác học hỏi, thành quả của sự nỗ lực không ngừng, đồng thời dưới sự quản lý có tầm và có tâm của ban quản trị CLB”. Khi mà phong trào hội nhóm của các CLB mô tô hiện nay đang có phần giảm nhiệt, điều này đồng nghĩa các hoạt động cũng thưa dần, nhạt dần đi cái chất và tính quy tắc cần có.

H-D-SG-Autonet-5

CLB đã đã thể hiện những mặt tích cực trong việc tham gia các chương trình trực thuộc Liên đoàn như tham gia dẫn đoàn ở các Cup truyền hình, cũng như những hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa khác, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn… Đó là những hoạt động mang đến niềm tự hào cho các thành viên trong CLB này, có trách nhiệm hơn với các hoạt động chính của Liên đoàn, mang cái đẹp về phong trào chơi xe phân khối lớn nói chung với xã hội.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/clb-moto-thao-h-d-tp-hcm-tron-7-tuoi/

URLs in this post:

[1] CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM chung tay cộng đồng…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/clb-moto-thao-h-d-tp-hcm-chung-tay-cong-dong-mua-dai-dich/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.