- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM chung tay cộng đồng mùa đại dịch

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Bảy 20, 2021 @ 11:15 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa | No Comments

Kết hợp cùng phòng CSGT Tp.HCM (PC-08) cùng các cơ quan ban ngành địa phương, thành viên CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM cũng như mạnh thường quân đã cùng nhau ủng hộ người dân khu vực cách ly bằng những phần quà thiết thực đậm nghĩa tình.

Trước đó,  các thành viên CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM cùng phòng CSGT Tp.HCM (PC-08) đã đến thăm, động viên và tặng hơn 200 phần quà cho các em thiếu nhi tại Bệnh viện ung Bứu Tp.HCM. Giúp các em có thêm niềm vui và củng cố tinh thần trong lúc điều trị tại Bệnh viện là hành động vô cùng ý nghĩa.

14 AUTONET HD

CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM luôn được biết đến là “tấm gương đầu” trong phong trào thiện nguyện. Trong đợt dịch lần này mà Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang phải gánh chịu đã mang đến vô vàn tổn thất cho người dân khắp các quận huyện, đặc biệt những khu vực phong toả “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.

3 AUTONET HD

Trong đợt đại dịch lần này, không ngại khó khăn và nguy hiểm, CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM cùng các cơ quan ban ngành đã cùng nhau chung tay đến thẳng vào tâm dịch, nơi khu vực đang phong toả và chia sẻ tình thương đến mọi người đúng lúc cần nhất. Những điểm nóng phong toả như tại Nhà Bè, Quận 4, Quận 7 với 4.000 kg gạo, 5.000 kg rau nhằm giúp bà con thêm vững tinh thần khi phải sống trong khu vực bị phong toả. 

2 AUTONET HD 1 AUTONET HD

9 AUTONET HD 11 AUTONET HD

Không dừng lại đó, đoàn cũng đã tiếp sức cho hơn 900 tình nguyện viên là các em sinh viên đã bất chấp hiểm nguy để hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu trong phòng chống dịch, bằng chính những phần quà, luơng thực thực phẩm thiết yếu đã được trao đến tận nơi các em đóng quân làm nhiệm vụ. Hi vọng các em luôn giữ được nhiệt huyết và tinh thần cống hiến để cùng chung tay đẩy lùi đại dịch, mang lại cuộc sống “bình thường mới” cho tất cả mọi người. 

12 AUTONET HD 4 AUTONET HD

Với tinh thần lan toả yêu thương, CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM cùng cơ quan ban ngành và các bikers sẽ tiếp tục lên đường để đến với các khu vực phong toả cách ly khác, nơi người dân có hoàn cảnh khó khăn và cần sự giúp đỡ. CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM với hơn 7 năm thành lập, là thành viên thứ 18 trực thuộc Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Tp.HCM với hàng trăm thành viên nồng cốt, những người có chung niềm đam mê dòng xe Harley-Davidson.

IMG_7088

“Việc thành lập CLB là niềm ấp ủ từ bấy lâu không chỉ riêng cá nhân ai mà là ý chí của tất cả anh em đang cùng chí hướng nhằm tạo một sân chơi mới chuyên nghiệp hơn. Để xây dựng một CLB mô tô theo kiểu chính thống, tạo một sân chơi riêng chuyên nghiệp không trực thuộc Quận hay Hãng quản lý cũng có nhiều vấn đề khó khăn xảy ra. Nhưng tất cả anh em trong CLB Môtô Thể Thao H-D Tp Hồ Chí Minh nồng cốt đã cùng nhau đồng lòng sát cánh bên nhau.” Anh Nguyễn Thành Phương, Chủ tịch Câu lạc bộ Mô tô Thể thao H-D TP Hồ Chí Minh đã từng chia sẻ.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/clb-moto-thao-h-d-tp-hcm-chung-tay-cong-dong-mua-dai-dich/

URLs in this post:

[1] CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM tròn 7 tuổi: https://autonet.com.vn/tin-tuc/clb-moto-thao-h-d-tp-hcm-tron-7-tuoi/

[2] CLB H-D Saigon MC giúp đỡ người nghèo vượt qua…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/clb-h-d-saigon-mc-giup-nguoi-ngheo-vuot-qua-mua-dich-covid-19/

[3] CLB Mô tô Thể Thao H-D Tp.HCM: Đại gia đình…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/clb-mo-to-the-thao-h-d-tp-hcm-dai-gia-dinh-cho-nhung-nguoi-me-harley-davidsion/

[4] Harley-Davidson® Sportster® S giá 589 triệu đồng tại Việt Nam: https://autonet.com.vn/tin-tuc/harley-davidson-sportster-s-gia-589-trieu-dong-tai-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.