- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

CLB Mô tô Thể thao H-D TP.HCM tròn 9 năm thành lập

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Một 14, 2022 @ 10:25 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa | No Comments

CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh là nơi quy tụ của những “tín đồ” đam mê dòng xe Harley Davidson lâu năm tại Việt Nam và thành viên thứ 18 của Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Tp.HCM, đến nay đã tròn 9 năm thành lập kể từ năm 2013.

09 năm một chặng đường với những thành viên nồng cốt là thành quả đáng nể mà CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng và phát triển.

h-d 9

Trong buổi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9, đã có rất đông các thành viên đến từ nhiều CLB mô tô khác từ mọi miền tổ quốc cùng quy tụ với hàng trăm xe mô tô đa dạng chủng loại. Tất cả đã tạo nên bầu không khí không thể ấn tượng hơn, sôi động và tràn đầy nhiệt huyết.

h-d 9 2

Anh Nguyễn Thành Phương – Chủ tịch CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ rằng: Với mục tiêu xây dựng  thành viên của CLB trên tình anh em cùng chí hướng và niềm đam mê, như gia đình thứ 2 để tất cả thành viên đều có trách nhiệm xây dựng, gìn giữ và phát triển để đi đúng định hướng đã vạch ra.

h-d 9 1

Anh Nguyễn Thành Phương – Chủ tịch CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh

Đồng thời mong muốn xây dựng hình ảnh đầu tàu trong hội nhóm nhằm mang đến sân chơi lành mạnh, quy tắc, chuyên nghiệp cho tất cả các thành viên. Bên cạnh đồng hành cùng xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện, cũng như trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên với nhau trong những lần tụ họp cuối tuần nhằm nâng cao kỹ năng điều khiển xe thêm an toàn trên mọi hành trình…”

Trong buổi lễ sinh nhật CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh tròn 09 tuổi có sự hiện diện của ông Ngô Quang Vinh - Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp-mô tô thể thao Việt Nam, Tổng thư ký Liên đoàn xe đạp-mô tô thể thao TP.HCM; ông Mai Bá Hùng – Phó Giám đốc Sở Văn hoá – Thể thao Tp.HCM đã đến chung vui cùng các thành viên CLB.

h-d 9 2

CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 2013 với thành viên nồng cốt là những người sở hữu xe Harley Davidson rất lâu năm tại Việt Nam, CLB đang ngày càng thu hút thêm nhiều thành viên mới đam mê dòng xe này tham gia, yếu tố quan trọng nhất của CLB là những thành viên tham gia ít nhất phải có một xe Harley Davidson.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/clb-mo-thao-h-d-tp-hcm-tron-9-nam-thanh-lap/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.