16:41 - 4/05/2020 (GMT+7)

CLB H-D Saigon MC giúp đỡ người nghèo vượt qua mùa dịch Covid-19

Dịch Covid-19 ảnh hưởng rất nặng nề đến đời sống thực tại của những gia đình vốn dĩ đã khó khăn. Vì thế CLB Môtô Thể Thao H-D Tp Hồ Chí Minh (H-D Saigon MC) đã kết hợp cùng Đoàn CSGT ĐB-ĐS TP HCM và chính quyền địa phương để chung tay giúp đỡ người dân vì tình nhân ái.

Mới đây, vào ngày 03/05/2020, nhận thấy được hoàn cảnh khó khăn của người dân hai xã tại Huyện Bình Chánh – Tp.HCM, CLB Môtô Thể Thao H-D Tp Hồ Chí Minh kết hợp cùng Đoàn CSGT ĐB-ĐS TP HCM và chính quyền địa phương đến trực tiếp để phát những phần quà vô cùng ấm áp tình thương cho người dân nơi đây với 200 trăm phần quà ý nghĩa cho hai xã.

IMG_7086

IMG_7092

Với chỉ khoảng 30 xe mô tô Harley trong CLB tham dự và tuân thủ chỉ thị của Chính Phủ nhằm hạn chế tụ tập đông người, đeo khẩu trang và đo thân nhiệt người tham dự tại buổi thiện nguyện nhằm đảm bảo an toàn.

IMG_7080 IMG_7089

Mặc dù chỉ là những thùng mì tôm, hộp sữa hay chục ký gạo nhưng đằng sau đó chứa đựng rất nhiều cái tình mà không thể cân đo đông đếm được. Có thể nói, CLB Môtô Thể Thao H-D Tp Hồ Chí Minh luôn đi đầu trong phong trào xã hội về tinh thần thiện nguyện, như tài trợ kinh phí cho làng trẻ em SOS, thiện nguyện cho bà con nơi vùng sâu vùng xa sau cơn bão số 3 vào 8/2019 tại Huyện Định Quán và Tân Phú…

IMG_7085 IMG_7083

Trong giới phân khối lớn tại Việt Nam có rất nhiều hội,nhóm và câu lạc bộ chính thức. Trong đó phải kể đến CLB Môtô Thể Thao H-D Tp Hồ Chí Minh, như một cái nôi với hầu hết thành viên trong CLB này đều giàu lòng nhân ái, có cùng chí hướng giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn khắp nơi vượt qua trở ngại cuộc sống, luôn tiên phong đi đầu về phong trào hoạt động xã hội như một hoạt động thường xuyên dần trở thành truyền thống đáng quý. Bên cạnh niềm đam mê xe PKL là những chiếc xe Harley Davison bất tận. 

IMG_7078 IMG_7091

CLB Môtô Thể Thao H-D Tp Hồ Chí Minh  được chính thức thành lập vào năm 2013, CLB với tiêu chí chất lượng hơn số lượng và phi lợi nhuận nên thành viên tham gia đều là những người nồng cốt, luôn tuân thủ quy định chung của CLB về hoạt động lái xe an toàn và luôn tuân thủ những quy định an toàn giao thông đường bộ. Ngoài ra, CLB Môtô Thể Thao H-D Tp Hồ Chí Minh còn là bộ mặt của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung khi giao lưu ở những sự kiện biker quốc tế.

Rất nhanh chóng chỉ sau 4 năm thành lập, CLB Môtô Thể Thao H-D Tp Hồ Chí Minh đã sớm trở thành thành viên thứ 18 của Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao TP Hồ Chí Minh trực thuộc Bộ Văn hoá – Thể thao công nhận là một trong những CLB chính quy sinh hoạt tại địa bàn TP.HCM hồi tháng 5/2017. 

IMG_7088

Anh Nguyễn Thành Phương, chủ tịch Câu lạc bộ Mô tô Thể thao H-D TP Hồ Chí Minh đã từng chia sẻ rằng: “Việc thành lập CLB là niềm ấp ủ từ bấy lâu không chỉ riêng cá nhân ai mà là ý chí của tất cả anh em đang cùng chí hướng nhằm tạo một sân chơi mới chuyên nghiệp hơn. Để xây dựng một CLB mô tô theo kiểu chính thống, tạo một sân chơi riêng chuyên nghiệp không trực thuộc Quận hay Hãng quản lý cũng có nhiều vấn đề khó khăn xảy ra. Nhưng tất cả anh em trong CLB Môtô Thể Thao H-D Tp Hồ Chí Minh nồng cốt đã cùng nhau đồng lòng sát cánh bên nhau.”

CLB Môtô Thể Thao H-D Tp Hồ Chí Minh đến nay có khoảng 89 thành viên nồng cốt, là những chủ sở hữu rất nhiều xe mô tô PKL thương hiệu Harley Davidson cùng các thương hiệu khác như niềm đam mê bất tận.

Ảnh: Vũ Quý Hoà – PCT CLB H-D Saigon MC

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве