17:42 - 15/03/2021 (GMT+7)

“Hướng dẫn lái xe an toàn” cùng Honda Ôtô Sài Gòn-Võ Văn Kiệt

Vào ngày 20/03/2021, Honda ô tô Sài Gòn – Võ Văn Kiệt sẽ tổ chức chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn” lần thứ 10, sự kiện được diễn ra  tại Trung tâm Sát hạch lái xe Tiến Thắng, quận Bình Tân, Tp.HCM.

Hoạt động đào tạo lái  xe an toàn cho các khách hàng là cá nhân và tổ chức được Honda Việt Nam phối hợp với các đại lý ô tô trên cả nước từ năm 2015 nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn và mang đến một xã hội giao thông văn minh, an toàn.

Từ năm 2015 tới nay, Honda Ôtô Sài Gòn – Võ Văn Kiệt đã tổ chức thành công 9 chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn” với sự tham gia của gần 500 khách hàng. Cũng như các chương trình trước đây, chương trình Lái xe an toàn lần thứ 10 sẽ được chú trọng vào các nội dung như: đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành và giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng xe hằng ngày.

IMG111_3

Đối với phần đào tạo lý thuyết khách hàng sẽ được các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn truyền tải những kiến thức quan trọng về an toàn giao thông và lái xe an toàn như: phương pháp lái xe an toàn cơ bản, phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông (các tình huống bất ngờ hay tình huống khuất tầm nhìn, lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…)

Phần thực hành trở nên sôi nổi và thiết thực hơn với các bài thực hành như: “Đỗ xe vào gara và ghép xe vào ô đỗ”, “Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, “Phản xạ với tình huống nguy hiểm”, “Cảm nhận không gian xe – điểm mù lên xuống xe an toàn”. Với đội ngũ hướng dẫn viên được đào tạo nâng cao từ Honda Việt Nam, các tình huống thực hành sẽ được xử lý một cách khoa học và an toàn nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể trao đổi các vấn đề hoặc thắc mắc trong quá trình sử dụng và vận hành xe trên đường. 

IMG111_2

Nhằm chung tay cùng hệ thống đại lý Honda Việt Nam trong việc nâng cao ý thức tham gia giao thông và xây dựng văn hóa giao thông cho cộng đồng, Honda Ôtô Sài Gòn – Võ Văn Kiệt sẽ tổ chức chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn” lần thứ 10, cụ thể chi tiết về thời gian và địa điểm:

- Thời gian: từ 8:00 đến 12:00 ngày 20/03/2021

- Địa điểm: Trung tâm Sát hạch lái xe Tiến Thắng – Số E4/52/1A Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0932. 098. 398

 

Hoàng Nam

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it