- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Chọn đẳng cấp, Hồ Ngọc Hà chọn Maserati

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 24, 2017 @ 8:41 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Thượng lưu,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Xe & Sao | No Comments

Ngay trước thềm sinh nhật của mình, Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính thức giới thiệu đến công chúng video “Be Beautifully Bold” nhìn lại chặng đường 15 năm và gắn liền với câu chuyện đó là chiếc xe Maserati Ghibli S Q4 như người bạn đồng hành xuyên suốt câu chuyện.

Hà Hồ chia sẻ: “Vẻ bề ngoài không phải là điều duy nhất mà Hà muốn mọi người nhớ đến. Chính sự tinh tế, lôi cuốn, nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực, mạnh mẽ và táo bạo mới chính là phong cách sống của Hồ Ngọc Hà”.  Hồ Ngọc Hà táo bạo lên ý tưởng mượn hình ảnh người phụ nữ đồng hành với chiếc xe hiệu suất cao để diễn đạt những dấu ấn quan trọng trong cuộc sống của mình, bằng những khúc ôm cua dứt khoát, hay cú nhấn ga lao vút về phía trước, và cả cảm hứng từ âm thanh  động cơ để làm nguồn chất liệu âm nhạc mới. Cô đã chọn chiếc xe mà mình sở hữu vào đầu tháng 10 qua, đ ể trở thành người bạn đồng hành trong câu chuyện tự sự của mình.  Đó  chính là mẫu xe Maserati Ghibli S Q4  phiên bản đặc biệt và duy nhất có mặt tại Việt Nam.

Nội thất lụa Zegna của xe HNH3

Ghibli với bản chất sỡ hữu thiết kế là một bản giao hưởng của thiết kế kỹ thuật, phong cách lịch lãm về nội thất và ngoại thất. phần đầu xe được kéo dài, lưới tản nhiệt to lấy cảm hứng hàm cá mập và logo cây đinh ba nằm ngay vị trí trung tâm. Cụm đèn pha được thiết kế như đôi mắt xếch lên, khá điệu đà. Phần đuôi xe ngắn đặc trưng của Maserati với cụm đèn LED viền đỏ thể hiện  tính  mạnh mẽ đầy thu hút của chiếc xe.

Nội thất bên trong chiếc Ghibli của Hồ Ngọc Hà nổi bật với  bởi hai tông màu đỏ và đen tương phản. Trong đó, màu Rosso (Đỏ)  được phân bố chủ yếu ở trên các ghế và khu vực táp-lô. Điều đặc biệt nhất nằm ở tuỳ  chọn cao cấp trang bị phiên bản nội thất Zegna Edition dệt 100% từ sợi tự nhiên, được chế tác thủ công dưới đôi tay của các nghệ nhân hàng đầu nước Ý. Lụa Zegna màu xám tro Anthracite được đặt ở giữa tựa lưng và ghế ngồi với hoa văn hình chevron lớn.

Bên dưới nắp capo của Ghibli S Q4 là cỗ máy mạnh mẽ với  động cơ xăng dung tích 3.0 lít V6 tăng áp kép với công suất mạnh  mẽ lên đến 410 mã lực, đạt  vận tốc tối đa đến 284km/h. Hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100km/h chỉ trong vòng 4.8 giây. Bốn ống xả bọc chrome thể thao và âm thanh phát ra từ ống xả tạo cảm giác đầy hưng phấn, thích thú.  Dù là từ động cơ hay từ ống xả, âm thanh của Maserati vượt qua những định nghĩa thường có về phong cách và cá tính.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Maserati Ghibli S Q4 :

HNH HNH khẳng định phong cách sống Be Beautifully Bold7(11) HNH khẳng định phong cách sống Be Beautifully Bold4 Nội thất lụa Zegna của xe HNH2 Nội thất lụa Zegna của xe HNH3 Nội thất xe tinh tế, sang trọng HNH khẳng định phong cách sống Be Beautifully Bold3 HNH tự mình lái chiếc xe Ghibli yêu thích2 Processed with VSCO with a6 preset


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chon-dang-cap-ho-ngoc-ha-chon-maserati/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.