14:47 - 4/03/2020 (GMT+7)

Chơi golf với cảm hứng từ thiết kế của Bentley Continental GT mới

Bentley Golf đang khởi đầu mùa xuân với Bộ sưu tập Công nghệ mới, bao gồm một loạt các cây gâỵ hiệu suất cao lấy cảm hứng từ thiết kế tuyệt đẹp của Bentley Continental GT mới. Kết hợp công nghệ tiên tiến với sự khéo léo đặc biệt, người chơi golf có thể trải nghiệm môn thể thao yêu thích của họ với các cây gậy golf tuyệt vời mang thương hiệu tuyệt vời không kém.

Bộ gậy Tech Collection mới được thiết kế với khả năng tạo đường bay chưa từng có với bóng golf, sử dụng công nghệ đa vật liệu để tối đa hóa hiệu suất – cho dù bạn là một tay golf cừ khôi hay người mới bắt đầu chơi. Mỗi cây gậy đều là sự kết hợp được lựa chọn cẩn thận, tinh tế của các vật liệu hàng đầu trong ngành. Gậy sắt có mặt titan và mặt sau bằng sợi carbon để mang lại sức mạnh và tính linh hoạt tối đa, trong khi cả hai cây gậy kỹ thuật được thiết kế đặc biệt để xử lý địa hình khó khăn nhất. Putter kết hợp thép mật độ cao, nhôm siêu mềm và các chi tiết bằng sợi carbon; hỗ trợ độ chính xác khi gạt tối đa, ngay cả cho những người mới chơi.

Bentley Golf Collection  (3)

Vượt qua sự cân bằng của thiết kế truyền thống và đương đại không phải là nhiệm vụ dễ dàng, tuy nhiên, Tech Collection cung cấp cả hai cách dễ dàng. Những hoạt tiết đặc trưng của Continental GT mới xuất hiện trên grip và mặt gậy. Các ốc vít ‘B’ đặc biệt – một biểu tượng của Bentley hiện đại – được đặt với độ chính xác thương hiệu, trong khi đầu gậy gỗ có khắc hoạ hình vô lăng của chiếc EXP Speed ​​8 huyền thoại giánh chiến thắng ở Le Mans. Thiết kế của các cây gậy thật sự lặp lại ngôn ngữ thiết kế hiện đại của Bentley, đồng thời vinh danh di sản nổi tiếng của thương hiệu.

Bentley Golf Collection  (1)

Nhà thiết kế của Bentley, Chris Cooke, nói: Thiết kế của Bộ gậy golf mới lấy cảm hứng từ thương hiệu, quá khứ, hiện tại và tương lai. Những yếu tố này kết hợp với nhau để tạo ra một phạm vi phản ánh triết lý của Bentley, về thiết kế vô song và sự khéo léo đặc biệt. Tất cả các gậy Golf Bentley đều được chế tạo theo tiêu chuẩn cao nhất, dành cho những người chơi sành điệu, có niềm đam mê với giá trị cá nhân hoá, kết hợp với công nghệ mới nhất. Gậy golf Bentley là những sản phẩm độc đáo, chất lượng cao, mang những giá trị của Bentley cho những người yêu thích chơi golf thưởng thức trên sân. Bentley Golf ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 với Bộ sưu tập Cổ điển, sử dụng kỹ thuật rèn độc đáo truyền thống của Nhật Bản. Bộ sưu tập Bentley Golf Centenary ra mắt vào năm 2019 để kỷ niệm năm thứ 100 của Bentley; bộ sưu tập đặc biệt này được giới hạn trong 100 bộ.

Bentley Golf Collection  (2)

Bộ gậy mới năm 2020  kết hợp hoàn hảo sự sang trọng và hiệu suất thực sự, hấp dẫn những người chơi golf hiểu công nghệ tiên tiến, yêu thích các vật liệu sáng tạo và đòi hỏi khả năng tối đa tuyệt đối từ gậy golf của họ. Các gôn thủ có thể tự hào mang bộ Bentley Golf Tech Collection, để nổi bật hơn và đạt thành tích tốt hơn.

Bentley Festive - Golf Accessories

 

Hoàng Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]