11:56 - 5/12/2022 (GMT+7)

Chờ đợi Đại nhạc hội mừng năm mới Honda Thanks Day

Trong 2 ngày 31/12/2022 và 01/01/2023 tại đường đua F1 Mỹ Đình, Hà Nội, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức ngày hội Honda Thanks Day như một lời tri ân gửi tới khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Honda trong suốt những năm qua. Đến với sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng những màn biểu diễn có 1-0-2 lần đầu tiên diễn ra tại đường đua F1. 

 

Người xem sẽ mãn nhãn với hoạt động trưng bày và biểu diễn các dòng xe Honda như chiêm ngưỡng các sản phẩm ô tô và xe máy của Honda, xem Chặng cuối giải Đua xe mô tô Việt Nam 2022 (VMRC) lần đầu tiên được tổ chức tại đường đua F1 hay màn diễu hành xe độc đáo qui mô lớn nhất từ trước đến nay và rất nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn cùng với  khu không gian văn hóa ẩm thực đa dạng, phong phú. Đặc biệt, Đại nhạc hội countdown mừng năm mới Honda Thanks Day với sự góp mặt của dàn sao đình đám: Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G, Ngọt Band hứa hẹn mang đến không khí cuồng nhiệt cho ngày hội.

Trung bay xe

Điểm nhấn trong khu vực trưng bày có sự góp mặt đặc biệt của Honda Civic Type R hoàn toàn mới vừa ra mắt toàn cầu trong tháng 7/2022, giới thiệu tới thị trường Việt Nam cuối tháng 10/2022 và sẽ sớm được giao tới khách hàng Việt trong đầu quí II 2023.

VMRC chang cuoi tai F1

Chặng cuối giải đua xe mô tô Việt Nam 2022 sẽ tìm ra những tay đua xuất sắc nhất của từng hệ đua tại đường đua F1 Mỹ Đình

Trai nghiem CRF50F

Với xe máy, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái từ phân khúc xe số, xe ga, xe côn tay đến xe mô tô.

Dao tao ki nang chay xe mo to

Đào tạo kỹ năng chạy xe mô tô

Đêm nhạc countdown chào đón năm mới được dàn dựng công phu và đẹp mắt. Đại nhạc hội mừng năm mới Honda Thanks Day hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc lung linh, choáng ngợp của âm thanh và ánh sáng, đưa khán giả bùng nổ với mọi cung bậc cảm xúc để đón chào một năm mới 2023 tưng bừng niềm vui và hy vọng. Không khí của sự kiện “đếm ngược” này sẽ càng bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt bBand. Bằng nhiệt huyết và sự sáng tạo của mình, tất cả nghệ sĩ hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua hành trình âm nhạc đầy cảm xúc.

Đặc biệt, đối với những fan “đu” thần tượng, đây sẽ là dịp để khán giả có cơ hội được đứng trong khu vực fanzone. Dành cho khán giả đến tham gia sự kiện Honda Thanks Day đầu tiên, sẽ có 2.000 tấm vé được phát tại khu vực checkin. Chiếc vé này sẽ chỉ được đưa ra khi check in trên fanpage, tham gia các hoạt động lái thử và các hoạt động trải nghiệm tại Honda Thanks Day.

THANKS DAY 021222

 

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

USS.EU.COM is excited to announce its platform, offering a unique opportunity

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Онлайн-магазин «АБК-ФАСАД» предлагает вам купить строительные и отделочные материалы. Приобретение здесь