10:17 - 28/04/2020 (GMT+7)

Chi tiết về Suzuki XL7 giá 589 triệu đồng

Mẫu xe 7 chỗ ngồi Suzuki XL7 vừa có mặt tại Việt Nam với ngoại hình nam tính, trang bị hiện đại cùng giá bán 589 triệu đồng là điểm thu hút khách hàng Việt.

Suzuki XL7 được giới thiệu là dòng SUV 7 chỗ, nhưng thực chất mẫu xe này chính là sự “tiến hoá” từ dòng xe MPV 5+2 Ertiga mà hãng đang phân phối tại Việt Nam. 

XL7 là tên dòng SUV đích thực của SUZUKI ra đời từ năm 1998 tại Nhật Bản. XL7 Hoàn toàn mới là thế hệ thứ 3 được phát triển để tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm. Ý tưởng về một chiếc SUV 7 chỗ thực sự đáp ứng kỳ vọng của khách hàng Việt Nam về một mẫu xe không những thỏa mãn được nhu cầu sử dụng cho gia đình mà còn đáp ứng đam mê tự do của người dùng.

XL7 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4.450 x 1.775 x 1.710 mm, trong khi chiều dài cơ sở ở mức 2.740 mm. So với Ertiga 2020, XL7 có kích thước nhỉnh hơn khá nhiều, cụ thể dài hơn 55mm, rộng hơn 40mm và cao hơn 20 mm, nhưng chiều dài cơ sở dài lại tương đương nhau. Ngoài ra, bán kính vòng quay của Suzuki XL7 khá nhỏ chỉ 5,2m và khoảng sáng gầm xe ở mức 200mm.

XL7-Suzuki

Ở phần đầu xe, Suzuki XL7 sở hữu vẻ ngoài khá nam tính và hiện đại nhờ đèn pha thiết kế khá bắt mắt, nối liền cách điệu với lưới tản nhiệt kích thước lớn và được mạ Chrome nổi bật. Đèn pha sử dụng công nghệ LED tích hợp đèn định vị ban ngày và đèn sương mù đặt thấp phía dưới. Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện cũng như tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng. Đèn hậu cũng được ứng dụng công nghệ LED hiện đại để tăng thêm chất khi nhìn từ phía sau.

XL7 sử dụng mâm xe kích thước 16 inch với thông số 195/60R16. Hơn nữa, để tăng thêm tính sang trọng, các chi tiết như ốp viền cốp hay tay nắm cửa đều được mạ chrome sẵn. Thanh giá nóc là trang bị sẵn có trên XL7.

Suzuki XL7 sử dụng hệ thống treo trước dạng MacPherson với lò xo cuộn và sau dạng thanh xoắn cùng lò xo cuộn. Phanh trước dạng đĩa trong khi phanh sau lại sử dụng tang trống.  

Ở bên trong, Suzuki XL7 được trang bị vô lăng trợ lực điện dạng 3 chấu bọc da và tích hợp các nút bấm tinh chỉnh thuận tiện, có chức năng gật gù điều chỉnh cho người lái. Hệ thống điều hoà phía trước tự động có chức năng lọc không khí, phía sau chỉnh cơ. Chức năng sưởi ghế là trang bị sẵn có trên XL7. Ngoài ra, cổng sạc 12V được sắp xếp lắp đặt ở cả 3 hàng ghế trong xe, song song rất nhiều hộc chứa vật dụng cá nhân cho hành khách.

Tất cả hàng ghế trong xe được bọc chất liệu nỉ. Hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỷ lệ 60:40 và hàng ghế thứ 3 gập được 50:50 nhằm gia tăng khoang hành lý từ 153lit lên đến 803  lit.

XL7

Suzuki XL7 sử dụng động cơ 1.5L dung tích 1,462cc. Công suất tối đa đạt 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ này đi cùng hộp số tự động 4 cấp. 

Về trang bị an toàn chủ động và thụ động, Suzuki XL7 với hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực phanh điện tử (ABS & EBD), cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc HHC, cảm biến lùi sau, hệ thống chống trộm, thanh gia cố chịu lực bên hông xe, Khóa kết nối trẻ em ISOFIX và túi khí phía trước.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, Suzuki XL7 mới sẽ cạnh tranh trong phân khúc xe 7 chỗ gia đình giá mềm, mà ở đó đang có Mitsubishi XPANDER đang thâu tóm thị trường Việt với doanh số hàng nghìn xe mỗi tháng, bên cạnh Toyota Rush, Avanza, KIA Rondo, Toyota Innova và cả Suzuki Ertiga giá thấp nhất phân khúc. 

Suzuki XL7 Hoàn toàn mới đã có mặt tại đại lý với 6 màu sắc, bao gồm: Cam, Khaki, Đỏ đậm, Xám, Trắng, và Đen. Xe chỉ có 01 phiên bản duy nhất với giá bán 589 triệu đồng.

Nguyễn Quốc

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.