10:16 - 18/09/2017 (GMT+7)

Chery Exeed TX: Khởi đầu một thương hiệu

Tập đoàn Trung Quốc Geely đã chính thức giới thiệu thương hiệu hoàn toàn mới của mình là Exeed tại châu Âu cùng với đó là dòng xe đầu tiên TX thuộc phân khúc SUV.

Exeed TX cũng là mẫu xe đầu tiên thuộc Chery được bán tại châu Âu. Theo lời CEO Chery Anning Chen, “trong vòng vài năm tới chúng tôi sẽ bán ra nhiều dòng xe thuộc các phân khúc khác nhau tại châu Âu, trong đó có cả xe điện”.

Exeed TX sử dụng nền tảng khung gầm hoàn toàn mới được phát triển chuyên dụng dành riêng cho xe EV, hybrid và hybrid sạc điện. Về phần TX, mẫu SUV này sẽ sử dụng cấu hình hybrid sạc điện với động cơ xăng 1.5L 110 kW (147 hp) đi kèm mô tơ điện 85 kW (114 hp) bên cạnh hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tương tự nhiều dòng xe PHEV hiện hành, Exeed TX trang bị khả năng sạc nhanh với chỉ 30 phút để sạc 80% dung lượng ắc quy qua cổng sạc đặc biệt. Tuy nhiên với nguồn điện 220V dân dụng, bạn sẽ mất tới 4 tiếng để có thể sạc dầy mẫu xe này. Ở chế độ chạy điện thuần TX có thể di chuyển quãng đường 70 km với tốc độ tối đa là 120 km/h (tối đa 200 km/h khi chạy song song xăng điện).

Để đảm bảo nguồn cung phụ kiện tốt nhất cho khách hàng của mình tại châu Âu, Chery cũng cho biết đã hợp tác với các nhà cung ứng hàng đầu tại khu vực này để bù đắp yếu điểm không có hệ thống đại lý xây dựng riêng biệt tại đây. Lấy ví dụ như hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian được Chery lắp ráp cùng Dana và BorgWarner, hộp số sàn và ly hợp kép từ Getrag, màn hình 10 inch trung tâm và 7 inch thay thế cụm đồng hồ số từ Bosch…

ExeedTX-03 ExeedTX-04 ExeedTX-02 ExeedTX-09

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.