- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Chery EQ1, định nghĩa mới dành cho xe điện đô thị cỡ nhỏ

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Một 29, 2021 @ 12:27 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Thế giới,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Mới đây, mẫu xe điện cỡ nhỏ EQ1 mới của thương hiệu Chery đã được ra mắt tại Trung Quốc. Nhanh chóng trở thành mẫu xe phổ biến trong số các loại xe điện mini của Trung Quốc.

EQ1 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017. Đến nay, sau nhiều lần cải tiến, doanh số bán hàng luỹ kế cộng dồn đã vượt 200.000 chiếc trong vòng 4 năm và đứng số 1 trong phân khúc xe điện cỡ nhỏ tại đất nước tỷ dân. 

Chery EQ1 Autonet 1

Mới đây, mẫu xe Chery điện EQ1 mới đã chính thức được giới thiệu với nâng cấp toàn diện, bao gồm: khả năng vận hành thông minh, tính an toàn, hiệu quả, độ bền bỉ và ngoại hình thời trang, cánh tính hơn.

Về những nâng cấp mới, EQ1 mới được cung cấp tính năng đỗ xe tự động chỉ một nút bấm đơn giản, điều khiển từ xa trên remote, khởi động điều hòa từ xa và hẹn giờ sạc, mang lại sự tiện lợi và thoải mái. 

Ngoài ra, EQ1 còn được trang bị màn hình LCD kích thước 10 inch độ phân giải cao trang đầy công nghệ thú vị, như tương tác giọng nói thông minh AI, sạc không dây di động và ứng dụng giải trí nội địa Baidu Car-Life (tương tự Google)+ 4G Wi-Fi.

Thân xe và động cơ “ba trong 1” của EQ1 mới sử dụng cấu trúc nhôm hoàn toàn, tạo nên không gian ba chiều giống như lồng chim và cấu trúc dầm dọc phía trước được phân bổ để tạo ra một không gian cabin an toàn với khả năng bảo vệ chống va đập đa góc độ. 

Cấp độ chống bụi và chống thấm nước của bộ pin đã được nâng cấp lên chuẩn IP68, hệ thống quản lý kiểm soát nhiệt độ nhạy tốt và hệ thống bảo vệ an toàn điện áp cao. 

Chery EQ1 Autonet

Ngoài ra, EQ1 còn được trang bị động cơ ba trong một mới của Chery, giúp cải thiện 70% khả năng tích hợp thân xe, giảm 25% tỷ lệ không gian, giảm 15% trọng lượng, tiêu thụ năng lượng thấp hơn và độ bền cao hơn.

Ngoài ra, mẫu xe mới còn được trang bị hệ thống quản lý nhiệt tích hợp, giúp cải thiện 20% hiệu suất làm mát và tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn.

Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên phát triển các phương tiện năng lượng mới ở Trung Quốc, Chery đã tiến hành nghiên cứu và phát triển các công nghệ năng lượng mới từ năm 1999. 

Chery có một hệ thống nghiên cứu và phát triển năng lượng mới phù hợp, và đã cho ra đời một loạt các sản phẩm hàng đầu trong ngành. Nhờ việc ra mắt hai mẫu xe điện mini EQ1 và SUV điện EQ5, doanh số bán xe điện mới của Chery liên tục lập kỷ lục. 

Trong tháng 6/2021, doanh số bán hàng là 7.226 chiếc, tăng 158,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số bán hàng cộng dồn từ tháng 1 đến tháng 6 là 33.371 chiếc, tăng 212,7% so với cùng kỳ năm ngoái, trong thời gian tới, các mẫu năng lượng mới của Chery cũng sẽ được tung ra tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu như Nam Mỹ, Trung Đông, Châu Phi và Châu Âu, mang đến trải nghiệm xe năng lượng mới đầy bất ngờ cho người dùng trên toàn thế. 

Dự kiến, thương hiệu ô tô Chery sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam trong thời gian gần tới đây, và dĩ nhiên những mẫu xe điện sẽ là chủ lực của Chery trong lần trở lại này, vì đó là thế mạnh của Chery cũng như xu hướng hiện nay.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chery-eq1-dinh-nghia-moi-danh-cho-xe-dien-thi-co-nho/

URLs in this post:

[1] Nhập khẩu ôtô Trung Quốc vượt ASEAN cuối tháng 5: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nhap-khau-oto-trung-quoc-vuot-asean-cuoi-thang-5/

[2] Chery Exeed TX: Khởi đầu một thương hiệu: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chery-exeed-tx-khoi-dau-mot-thuong-hieu/

[3] Chery thể hiện tham vọng tại thị trường châu Âu: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chery-hien-tham-vong-tai-thi-truong-chau-au/

[4] Các hãng xe Trung Quốc lớn lấn sân sang Mỹ,…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/cac-hang-xe-trung-quoc-lon-lan-san-sang-chau-au/

[5] Chery Riich M1 ra mắt tại Việt Nam: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trong-nuoc/chery-riich-m1-ra-mat-tai-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.