09:42 - 31/12/2019 (GMT+7)

Chặng 5 giải đua xe VMRC: Rung động sân chơi 2K Bình Dương

Cuối tuần qua tại trường đua 2K tỉnh Bình Dương đã diễn ra những màn so tài căng thẳng đến nghẹt thở với những pha bứt tốc không khoan nhượng của các tay đua.

Honda Việt Nam (HVN) tin tưởng rằng đua xe thể thao đã và đang mang đến cho người dân Việt Nam một bộ môn giải trí hấp dẫn, một môn thể thao tốc độ lành mạnh và chuyên nghiệp. Chặng 5 Giải đua xe Mô tô Việt Nam 2019 (VMRC 2019) sẽ diễn ra tại trường đua 2K tỉnh Bình Dương dưới sự tài trợ tổ chức của Honda Việt Nam.

Cũng như các chặng đua trước, chặng 5 cũng bao gồm phần đua phân hạng của các hệ thi đấu. Chưa cần tới thi đấu chính thức, phần đua phân hạng đã thể hiện được sự kiên quyết dành phần thắng của mỗi cá nhân và tiếp lửa để phần thi đấu vào buổi chiều trở nên thu hút hơn.

Với hệ thi đấu Blade 110, tay đua Nguyễn Đức Thanh tuy không có được một trong 3 vị trí xuất phát thuận lợi. Nhưng ngay sau khi phất lá cờ khai cuộc, Đức Thanh đã nhanh chóng chiếm lấy ưu thế ở vị trí thứ ba. Kịch tính liên tục diễn ra, Đức Thanh liên tục vừa bị bám đuổi và vừa phải đuổi theo các tay đua trước mặt.

Ở những vòng đua cuối, Đức Thanh liên tục tranh tài tay đôi với tay đua Minh Di. Kết quả thật bất ngờ, Minh Di đã đánh bại được Đức Thanh ở chặng thi đấu này. Tuy về ở vị trí thứ 2 nhưng Đức Thanh vẫn có tổng điểm là 77 và dành được chức vô địch VMRC 2019 hạng Blade 110.

_DSC2746

Tiếp đến là hai hạng mục gay cấn không kém là MSX125 và Winner 150. MSX125 tuy nhỏ nhắn nhưng chưa bao giờ làm khan giả trường đua thất vọng, từ bứt tốc đến ôm cua và tranh đấu nghẹt thở giữa các tay đua làm khán giả như muốn nóng hơn cái nóng của trường đua 2K Bình Dương thời điểm đó. Về đích đầu tiên là tay đua Nguyễn Ngọc Nhân, một tay đua quen thuộc.

Hạng mục Winner 150 chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt của tay đua Nguyễn Anh Tuấn, ngay từ lúc xuất phát, anh đã tận dụng được lợi thế của mình để ngày càng gia tăng khoảng cách tạo thêm lợi thế cho mình. Quả thực như thế, chặng 5 của VMRC 2019 khá nhẹ nhàng với anh để về đích đầu tiên.

Hạng mục được xem là HOT nhất trong bất cứ chặng đua nào của VMRC 2019 cũng đến, đó là UB 130, đây là màn tranh tài của những chiếc Underbone được tinh chỉnh dung tích động cơ lên đến 130cc.

_DSC2786

Tuy nhiên, chặng 5 lần này chỉ có 9 tay đua tham dự và ở thời điểm chuẩn bị khai cuộc, tay đua Lê Khánh Lộc phải nhận tin buồn khi xe anh gặp phải sự cố không thể khắc phục ngay nên đành chia tay cuộc chơi chặng 5 khá sớm.

_DSC2665

Sau nhiều vòng tranh tài khốc liệt, tay đua Lê Trọng Vinh đã về đích đầu tiên khá dễ dàng. Tâm điểm nằm ở cuộc tranh tài vị trí thứ ba giữa Minh Sang và Duy Thông. Khá đáng tiếc khi Duy Thông đã không duy trì được phong độ và buộc phải nhường vị trí về đích thứ ba cho tay đua Minh Sang.

_DSC2793

Chặng 5 của giải đua xe VMRC 2019 đã khép lại với khá nhiều cảm xúc của các tay đua cũng như người xem. Mùa giải năm nay còn một chặng cuối cùng, hiện tại đang dự kiến sẽ diễn ra vào đầu năm 2020, có thể sẽ vào tháng 2/2020 sắp tới.

_DSC2792 _DSC2790 _DSC2789 _DSC2775 _DSC2759 _DSC2754 _DSC2709 _DSC2747 _DSC2667 _DSC2704

Nguyễn Hải

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Комплексное продвижение сайтов в Москве https://seosferaya.ru/ под ключ. SEO раскрутка сайта

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Производство морских аквариумов с живыми рыбками – цены и описание на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Присоединяйтесь к Списку Довольных Клиентов «Арены Строй». Выбирая нас, вы выбираете