07:00 - 1/12/2021 (GMT+7)

Carus Gara – Giải pháp chuyển đổi số dành cho xưởng dịch vụ ô tô

Hôm nay (01/12), Công ty TNHH Công Nghệ Canext có trụ sở tại Tp. Đà Nẵng đã chính thức ra mắt sản phẩm Carus Gara – Giải pháp chuyển đổi số xưởng dịch vụ ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Đây là một sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực dịch vụ ô tô được chính các kỹ sư phần mềm của Việt Nam phát triển. Theo khảo sát từ Canext, ngành dịch vụ ô tô tai Việt Nam hiện nay có hơn 10.000 xưởng dịch vụ, với quy mô thị trường dự kiến lên đến 2,4 tỷ USD vào năm 2026. Tuy nhiên có đến 80% các xưởng dịch vụ hiện nay vẫn đang quản lý theo các phương pháp truyền thống, thị trường còn phân mảnh và thiếu sự nhất quán.

Carus gara 2

Trong bối cảnh dịch bệnh covid gây ra nhiều hậu quả nặng nề và sẽ còn kéo dài, ngành dịch vụ ô tô bắt buộc phải thay đổi theo hướng chuyển đổi số, đưa ứng dụng công nghệ vào việc vận hành và quản trị doanh nghiệp.

Carus gara 3

Thuộc hệ sinh thái dịch vụ ô tô CARUS, Carus Gara là một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho xưởng dịch vụ ô tô tại Việt Nam. Các giải pháp mà Carus Gara mang đến cho xưởng dịch vụ ô tô bao gồm:

-       Quy trình nghiệp vụ 8 bước cơ bản từ việc đặt lịch, tiếp nhận xe cho đến bàn giao xe và chăm sóc khách hàng.

-       Nghiệp vụ xử lý tổn thất với bảo hiểm ô tô

-       Quản lý toàn bộ hàng hóa, tài chính và công nợ

-       Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên và phân quyền theo vai trò

-       Chăm sóc khách hàng đa kênh, nhắc lịch bảo dưỡng xe

-       Báo cáo thống kê về doanh thu, dịch vụ và nhóm sản phẩm

-       Quản lý theo chuỗi và khả năng mở rộng theo yêu cầu

Với việc sử dụng giải pháp Carus Gara, các xưởng dịch vụ ô tô sẽ tăng từ 15-25% hiệu suất quản lý hàng ngày, tối ưu chi phí chăm sóc khách hàng và dễ dàng quản lý gara từ xa.

Carus gara 4

Hiện Carus Gara có thể dễ dàng sử dụng trên các thiết bị thông minh như máy tính, tablet hoặc smartphone thông qua 2 phiên bản web và ứng dụng di động. Ở phiên bản mới nhất này, Carus Gara mang đến cho người dùng một giao diện thân thiện và dễ sử dụng, thiết lập quy trình dịch vụ tiêu chuẩn 8 bước có thể áp dụng tất cả các xưởng dịch vụ ô tô, cung cấp nhiều tính năng về phân công công việc, tùy chỉnh về kế toán và các báo cáo liên quan…

Ông Võ Thái Vũ, Ceo & Co-Founder của CARUS chia sẻ: “ Sau hơn 1 năm khảo sát thị trường và phát triển sản phẩm, hiện nay chúng tôi đã có một phiên bản mới nhất với nhiều tính năng tối ưu cho việc quản lý và vận hành gara. Hiện tại, Carus Gara đã có hơn 50 khách hàng sử dụng phần mềm trả phí trên khắp cả nước. Ngoài những gara quy mô nhỏ và vừa, chúng tôi cũng đã có khách hàng là những gara lớn và có hệ thống theo chuỗi.”

Carus gara 5

Đội ngũ Carus bao gồm các nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ô tô và phát triển các giải pháp công nghê. Với hệ sinh thái toàn diện bao gồm Carus Gara – Giải pháp chuyển đổi số xưởng dịch vụ ô tô; Carus Store – Sàn thương mại điện tử cung cấp sản phẩm phụ kiện phụ trợ; Carus App – Nền tảng kết nối người dùng xe và xưởng dịch vụ ô tô. CARUS mong muốn thay đổi hoàn toàn phương pháp giao tiếp truyền thống của ngành dịch vụ ô tô sang các nền tảng công nghệ.

Ông Hà Nguyên Đạo, một khách hàng đang sử dụng giải pháp Carus Gara tại Đà Nẵng cho biết: “Thông qua Carus Gara, xưởng dịch vụ của tôi luôn nhận được các báo cáo và thống kê theo thời gian thực. Việc chăm sóc và giữ chân khách hàng được quản lý tốt hơn với chi phí rất tối ưu. Ngoài ra, với quy trình nghiệp vụ 8 bước từ khâu đặt lịch cho đến bàn giao và chăm sóc khách hàng, chúng tôi dễ dàng theo dõi tiến độ thực hiện, gia tăng chất lượng cũng như nâng cao được công suất xưởng”

Carus gara 6

Cũng trong dịp ra mắt chính thức này, công ty TNHH Công Nghệ Canext đang có chương trình đồng hành cùng các garage vượt qua mùa dịch khi miễn phí khởi tạo ban đầu trị giá 5.000.000đ, ưu đãi giảm giá dịch vụ từ 5.900.000đ/ năm còn 3.900.000đ/ năm và miễn phí dùng thử 7 ngày.

CARUS hiện đã lọt vào Top 20 cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2021, Top 60 cuộc thi Startup Wheel 2021, được sự hỗ trợ bởi DNES – trung tâm hỗ trợ sáng tạo khởi nghiệp Đà Nẵng và AWS – Amazon Web Service. Theo kế hoạch sắp tới, CARUS sẽ tiếp tục triển khai sản phẩm thứ 2 của mình là Carus App -  Nền tảng kết nối người dùng xe và xưởng dịch vụ ô tô vào tháng 6/2022.

Carus gara 7

Ứng dụng này sẽ giúp người sử dụng xe có thể tìm và đặt lịch chăm sóc, bảo dưỡng xe qua các điểm dịch vụ ô tô do Carus hợp tác và chứng nhận về chất lượng.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/