- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport mới, giá từ 1,1 tỷ đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười 6, 2020 @ 7:01 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Mẫu xe 7 chỗ thương hiệu Nhật Bản – Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới với nhiều nâng cấp giá trị về công năng vận hành đa dụng, công nghệ an toàn hiện đại bậc nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, xe được nhập khẩu từ Thái Lan với hai phiên bản.

Vào ngày 06/10/2020, Mitsubishi Việt Nam chính thức giới thiệu Pajero Sport phiên bản nâng cấp mới dành cho khách hàng Việt. Mẫu xe này được nhập khẩu từ Thái Lan, xe có hai phiên bản là 4×2 AT có giá bán là 1,110 tỷ đồng và 4×4 AT 1,345 tỷ đồng, tất cả đều sử dụng động cơ dầu Diesel. 

Về ngoại hình, Pajero Sport 2020 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ hai đầy bắt mắt và hiện đại. Kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm), khoảng sáng gầm ở mức 218 mm mang đến cho Pajero Sport cái nhìn hầm hố và bệ vệ, đúng chất của một mẫu SUV thực thụ.

IMG_5277

Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện diện rõ nét nhất ở phần đầu xe, nơi đèn pha thiết kế dẹp kéo dài nối liền với mặt ca lăng hình chữ X, hốc đèn phía dưới 2 bên khoét sâu ứng dụng công nghệ LED, bên trên là đèn định vị ban ngày LED. 

Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới với 3 thanh ngang mạ bạc cao cấp làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, thể thao, mở rộng từ nắp ca-pô xuống giúp xe có khả năng làm mát động cơ tốt hơn. Đèn chiếu sáng phía trước công nghệ Bi-LED hiện đại tăng hiệu quả chiếu sáng và thẩm mỹ, đồng thời tích hợp công nghệ đèn chiếu sáng góc hỗ trợ tốt hơn khi vào cua cũng như chức năng rửa đèn tự động.

IMG_5259

Nhìn từ bên hông, Pajero Sport với chiều cao hơn 1,8m và trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 18 inch dạng đa chấu và nổi bật với hai tông màu. Gương chiếu hậu to bản tích hợp đèn báo rẽ, gập và mở tự động cũng như công nghệ cảnh báo điểm mù an toàn cho người lái.

IMG_5254

Bước về phía sau, Pajero Sport 2020 vẫn sử dụng công nghệ LED cho phần đèn hậu thiết kế kéo dài xuống đặc trưng rất hiện đại, bắt mắt người đi đường. Một thiết kế nhận diện thương hiệu cực tốt mà Mitsubishi đã áp dụng cho mẫu xe này khi nhìn từ phía sau vào ban đêm. Đồng thời, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh thứ 3 và ăng ten vây cá mập là trang bị sẵn có. Nếu tinh ý, để phân biệt hai phiên bản, chúng ta có thể nhìn vào kính hậu phía sau, Pajero Sport 1 cầu kính màu trong và 2 cầu màu tối sậm. 

IMG_0201-copy

Bên trong khoang nội thất của Pajero Sport 2020 được làm mới với việc sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, tất cả các hàng ghế bọc da màu đen mềm mịn sang trọng. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, bản 4×2 AT với ghế phụ chỉnh cơ. Gương chiếu hậu chống chói tự động, cửa sổ trời 1 chạm. Vô lăng bọc da cao cấp và tích hợp đầy đủ các nút chức năng giải trí, vận hành…giúp người lái hạn chế rời tay khỏi vô lăng để thao tác rất ấn tượng.

Đặc biệt, Pajero Sport 2020 mang đến vẻ sang trọng nhờ màn hình hiển thị thông tin sau vô lăng kích thước 8 inch dạng kỹ thuật số với 3 phong cách hiển thị, tất cả các thông số vận hành của xe cũng như các thông tin giải trí như bài hát, cuộc gọi cũng hiện thị sau vô lăng. 

IMG_5179 IMG_5158

Bên cạnh đó, trên bảng táp lô với màn hình trung tâm kích thước 8 inch kết nối Apple CarPlay, AndroiAuto thuận tiện cho việc giải trí. Xe được trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, tích hợp công nghệ khử khuẩn và lọc bụi bẩn là Nanoe tiên tiến nhất trong phân khúc. Camera 360 độ cũng có mặt trên phiên bản cao cấp là 4×4 AT. 

IMG_5183 IMG_5190

Ở hàng ghế thứ 2 đủ rộng rãi cho ba người lớn, với độ ngã lưng cực sâu chính là điểm ấn tượng dành cho hành khách trên hành trình dài. Hơn nữa, vị trí này còn được trang bị cổng sạc USB và cổng sạc 220 Wat dành cho ổ cắm.

IMG_5197 IMG_5194

Hàng ghế thứ 3 người lớn vẫn có thể sử dụng được nếu cần thiết đi 7 người, tuy nhiên khoang hành lý sẽ hạn chế là điều tất nhiên.

IMG_5216

Pajero Sport 2020 được trang bị động cơ DIESEL MIVEC 2.4L cho công suất 133kW (181PS) tại 3.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 430Nm tại 2.500v/ph. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp với chế độ lẫy số thể thao trên vô lăng. Đặc biệt, hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II trứ danh của MITSUBISHI với chức năng khoá vi sai trung tâm, có 4 chế độ gài cầu: 2H-4H-4HLc-4LLc. 

Song song đó là 4 chế độ lựa chọn chạy địa hình (Sỏi – Bùn – Cát – Đá) thao tác dễ dàng chỉ bằng một nút bấm. MITSUBISHI PAJERO SPORT 2020 còn được trang bị thêm khóa vi sai cầu sau điều khiển điện tử bằng nút bấm “ON/OFF R/D LOCK” nằm ở bảng điều khiển trung tâm. Nâng cấp này giúp cho xe có thể dễ dàng vượt qua các loại địa hình khó khác nhau nhờ vào việc khóa vi sai và phân bổ lực đều xuống 2 bánh sau.

IMG_5266

Tuy vóc dáng bệ vệ nhưng bán kính quay vòng của Pajero Sport 2020 chỉ 5,6 m (nhỏ nhất phân khúc) giúp quay đầu trong phố dễ dàng nhất. Mẫu xe với các trang bị công nghệ hiện đại như: đóng mở cốp sau bằng điện và đá cốp thông minh với hai cảm biến ở hai góc cản sau xe. Ấn tượng nhất, ứng dụng điều khiển từ xa MITSUBISHI thông qua điện thoại thông minh, có thể hoạt động trên các điện thoại thông minh với hai hệ điều hành Android™ và iOS™ và đồng hồ thông minh Apple Watch™. 

Ứng dụng giúp người dùng có thể tìm vị trí xe trong bãi đậu xe, mở cốp xe từ xa một cách dễ dàng hay đặt trạng thái chờ mở cốp giúp việc mở cốp thuận tiện đến mức không cần thao tác đá chân, ngoài ra ứng dụng còn có thể hiển thị các thông tin tiết kiệm nhiên liệu, lượng nhiên liệu và nhắc nhở trạng thái của xe: người lái quên khóa cửa xe hay kính cửa sổ chưa được đóng kín.

IMG_5229 IMG_5240

Về trang bị an toàn cho người lái gồm có: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử & kiểm soát lực kéo (ASTC). Tính năng hỗ trợ xuống dốc HDC cùng hệ thống khởi hành ngang dốc HSA giúp người lái dễ dàng kiểm soát vận hành của xe trong mọi điều kiện địa hình. Phanh tay điện tử tự động cũng là trang bị có sẵn rất thuận tiện cho người sử dụng.

Phiên bản 4×4 AT sẽ có thêm gói an toàn cao cấp thông minh MITSUBISHI e-Assist gồm: Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM); Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW) và Cảnh báo điểm mù; Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA); Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (UMS); Hệ thống ga tự động thích ứng (ACC) sử dụng radar để phát hiện xe phía trước và duy trì tốc độ xe phù hợp; Hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp (Brake Override System); Cảm biến trước và sau; 7 túi khí an toàn (phiên bản thấp có 6 túi khí).

IMG_5284

MITSUBISHI PAJERO SPORT mới được ra mắt từ 06/10/2020 với 3 lựa chọn màu sắc: đen, trắng và nâudành cho 02 phiên bản là 4×2 AT có giá bán là 1,110 tỷ đồng và 4×4 AT 1,345 tỷ đồng.

Phiên bản Giá đã bao gồm VAT Ưu đãi
4X4 AT 1.345.000.000 VND Bộ phụ kiện và Iphone 11 Pro Max (64Gb) trị lên đến 50.000.000 VND
4X2 AT 1.110.000.000 VND

Pajero-Sport-22-nâng-cấp

video: Hoàng Việt


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/can-canh-mitsubishi-pajero-sport-moi-gia-tu-11-ty-dong/

URLs in this post:

[1] SUV 7 chỗ – Cuộc đua công nghệ, khách hàng…: https://autonet.com.vn/kham-pha/suv-7-cho-cuoc-dua-cong-nghe-khach-hang-huong-loi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.