- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Cận cảnh Brilliance V7 giá 738 triệu đồng tại Tp.HCM

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tư 2, 2020 @ 6:44 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | 7 Comments

Mẫu xe Brilliance V7 do liên doanh BMW phát triển cùng hãng xe nội địa Trung Quốc đã có mặt tại showroom Kylin Phạm Hùng, Tp.HCM, cùng giá bán ở mức 738 triệu đồng với hàng loạt công nghệ đáng giá.

Thông qua nhà nhập khẩu chính thức Kylin có đại bản doanh ở Hải Phòng, mẫu xe Brilliance V7 đã nhanh chống có mặt tại Việt Nam và ngay lập tức mẫu xe này đã tạo nên được cơn sốt nhất định tại thị trường ô tô Việt Nam thời gian gần đây.

IMG_6955

Brilliance V7 sở hữu kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.702 x 1.932 x 1.753 mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.770 mm. Ở phần ngoại thất, mẫu xe Brilliance V7 có thiết kế khá nam tính với lưới tản nhiệt cỡ lớn, nối liền đèn pha công nghệ LED tích hợp đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù chiếu theo góc lái…

Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan báo rẽ cùng chức năng gập/chỉnh điện. Mâm xe kích thước lớn 19 icnh mang đến cảm giác thân xe vững chải hơn. Đèn hậu LED thiết kế có nét tương đồng các dòng xe BMW X Series mới nhất đầy bắt mắt. 

Bước vào khoang nội thất của Brilliance V7 chắc hẳn chúng ta sẽ choáng ngộp với hàng loạt trang bị mang tính chiều chuộng người dùng. Vô lăng bọc da thiết kế thể thao và tích hợp rất nhiều nút tinh chỉnh tiện tay người lái. Khởi động bằng nút bấm Start/Stop. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng được bọc da cao cấp với 02 tông màu đen hoặc vàng để khách hàng chọn lựa. Hàng ghế trước có chức năng sưởi là trang bị sẵn có.

 

IMG_6977

Chưa hết, màn hình giải trí 10.4 inch cho phép người dùng trải nghiệm giải trí đa phương tiện, kết nối cùng hệ thống âm thanh cao cấp với 8 loa thông qua USB, Bluetooth…

IMG_6991

Chưa hết, mẫu xe này còn có trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập có khả năng lọc bụi mịn PM2.5. Hàng ghế thứ 2 với cửa gió điều hoà riêng biệt, có thể trượt và gập lại theo tỷ lệ 40:20:40, hàng ghế thứ 03 gập 50:50 nhằm gia tăng khoang hành lý khi cần thiết.

IMG_6970

Brilliance V7 sử dụng động cơ do BMW phát triển loại 1.6L tăng áp kép cho công suất 201 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 260 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp DCT do Getrag phát triển, một tên tuổi lớn chuyên phát triển hộp số cho các hãng xe sang Toàn cầu. Brilliance V7 có 03 chế độ lái Dynamic Select thừa hưởng từ BMW đưa ra những khác biệt hết sức rõ nét trong từng chế độ như: Tiết kiệm, bình thường và thể thao, xe sử dụng dẫn động cầu trước. 

IMG_6978

Hơn nữa, mẫu xe này thừa hưởng 1 phần cảm giác lái của BMW do cấu tạo Platform được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các kỹ sư BMW phát triển cho Brilliance V7. Nhìn chung, với động cơ nhỏ cho công suất lớn là xu hướng phát triển động cơ chung trong ngành công nghiệp ô tô thế Giới, chắc chắn mẫu xe này sẽ đáp ứng tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cho người dùng.

Về trang bị và công nghệ an toàn chủ động/ thụ động trên mẫu xe Brilliance V7 được tích hợp rất nhiều, đây là cái lợi vô giá cho người dùng như: Kiểm soát hành trình Cruise Control, đèn phanh khẩn cấp ESS, 6 túi khí, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, phanh an toàn ABS, kiểm soát lực kéo TCS, cân bằng điện tử ESP, phân phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát phanh trong cua CBC, chống lật xe, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ dốc… 

Chưa hết, chức năng cảnh báo va chạm phía trước và hệ thống phanh khẩn cấp chủ động EBA thường có trên những mẫu xe sang tiền tỷ cũng được trang bị trên Brilliance V7. Không dừng lại đó, camera 360, cảm biến đỗ xe trước sau, cảm biến áp suất lốp, đèn pha tự động khi về đến nhà cũng là trang bị rất hữu ích cho người sử dụng. 

Tuy nhiên, mẫu xe này vốn xuất thân từ thương hiệu đến từ Trung Quốc cũng là nhược điểm “vô hình” của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Nhưng công bằng mà nói, Brilliance V7 với sự phát triển của BMW kết hợp cùng hãng xe nội địa Trung Quốc sẽ là sự lụa chọn thú vị khi được thừa hưởng rất nhiều công nghệ tinh tuý từ hãng xe Đức. Trung Quốc là thị trường tỷ dân béo bở của các hãng xe, trong khi BMW đang nắm giữ 50% cổ phần tại công ty nội địa này để phát triển Brilliance V7 đã cho thấy tham vọng từ BMW nhằm đánh vào phân khúc xe giá rẻ.

Tại Tp.HCM, mẫu xe Brilliance V7 được phân phối bởi Kylin đường Phạm Hùng, Quận 8 với giá công bố ở mức 738 triệu đồng, xe có 1 phiên bản duy nhất cùng 3 màu sắc gồm: Trắng, đen và nâu. Hiện tại, khách hàng mua xe sẽ được bảo hành 5 năm và tặng bảo hiểm thân vỏ. Được biết, những chiếc xe đầu tiên vừa cập bến Tp.HCM đã có chủ nhân đặt cọc từ lâu.

Ảnh Steven Huy Nguyễn


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/can-canh-brilliance-v7-gia-738-trieu-dong-tai-tp-hcm/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.