13:13 - 17/04/2020 (GMT+7)

Cận cảnh Audi Q3 thế hệ mới giá hơn 1,8 tỷ đồng

Audi Q3 35 TFSI thế hệ mới nhất đã có mặt tại Việt Nam với nhiều cải tiến về nội/ngoại thất và trang bị đáng tiền cho chủ nhân, xe có 3 phiên bản gồm: Q3, Q3 Advanced và Q3 S line với giá bán từ khoảng hơn 1,8 tỷ đồng. 

Q3 mới lớn hơn thế hệ trước, cụ thể chiều dài 4.484 mm (tăng 96 mm), rộng 1.849 mm (tăng 18 mm), cao 1.585 mm (giảm 5 mm). Ở phần ngoại thất chính là sự thay đổi rõ nét của Audi Q3 thế hệ thứ 2 vừa xuất hiện tại Việt Nam, lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác lớn hơn được phân chia bởi những thanh dọc cũng như hai hốc gió lớn hai bên – đặc trưng thiết kế mới của dòng Audi SUV.

IMG_47

Kết hợp với các đường gân dập nổi từ phần nắp ca pô kéo dài hai bên hông xe, giúp toát lên được nét cứng cáp và mạnh mẽ. Mui xe thiết kế như “mái vòm” đổ ngược xuống hai bên cửa và dốc ngược về phần đuôi xe. 

Đèn pha LED hẹp chạy hướng vào trong với định dạng tia chữ V. Nhìn từ bên, Q3 là sự cân bằng của thiết kế ngoại thất với các đồ họa chiếu sáng đối xứng của đèn pha trước và đèn hậu. Đèn LED matrix được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Q3 Advanced và S line. 

IMG_16

Phần đuôi xe được tạo khối chia 2 phần bởi một đường ngang. Dải đèn hậu hình chữ L cách điệu. Ngoài ra, bộ khuếch tán được bao ốp riêng ở phần dưới đồng nhất thiết kế với lưới tản nhiệt và tích hợp ốp trang trí ống xả.

IMG_54 IMG_34

Chiều dài cơ sở được nới thêm 77 mm đạt 2.680 mm – chiếc SUV nhỏ gọn mới rộng rãi hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm và cực kỳ linh hoạt khi sử dụng. Vô lăng đa chức năng tích hợp lẫy chuyển số. Hàng ghế trước được trang bị theo phân khúc xe cao cấp nhất đặc biệt thoải mái với tựa tay trung tâm có thể tùy chỉnh và một hộc để đồ. Loại ghế da Alcantara là trang bị tuỳ chọn cho nội thất.

IMG_30

Bên cạnh đó, màn hình hiển thị của Q3 rộng 10,25 inch hiển thị kỹ thuật số mà người lái có thể vận hành thông qua vô lăng đa chức năng. Ở phiên bản Q3 Advanced, màn hình cảm ứng MMI trung tâm 8,8 inch mặt kính với viền đen bóng xung quanh được thiết kế nghiêng 10 độ về phía người lái. Trong khi tính năng MMI navigation plus trên Q3 S-line thể hiện qua màn hình cảm ứng 10,1 inch kết nối các điện thoại thông minh sử dụng cả hệ điều hành iOS và Android qua trình duyệt Apple Car Play lẫn Android. Đồng hồ Audi virtual cockpit có thể tùy chỉnh hiển thị. 

IMG_48

Xe được trang bị điều hòa tự động hai và ba vùng tuỳ phiên bản cùng hàng ghế sau được trang bị tiêu chuẩn với 2 hộc để cốc. Hàng ghế sau có thể di chuyển tiến về phía trước hoặc sau 150 mm để tăng dung tích khoang hành lý lên tới 145 lit. Tựa lưng ba hướng theo tỷ lệ 40:20:40 có thể gập theo 7 cách. Tùy thuộc vào vị trí của hàng ghế sau và tựa lưng, khoang hành lý có thể thay đổi từ 530 tới 1.525 lit. Sàn chở đồ có thể điều chỉnh 3 cấp độ. Cốp đóng mở điện. 

IMG_33

IMG_13

Audi Q3 35 TFSI sử dụng động cơ xăng 1.4L cho công suất 110 kW (150 mã lực) kết hợp hộp số 7 cấp S tronic chuyển số cực nhanh và sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Tăng tốc từ 0 tới 100 km/h mất 9,2 giây. Dải mô-men xoắn rộng thậm chí cả ở tốc độ thấp ở 250 Nm từ 1.500 tới 3.500 vòng tua/phút. Đi cùng hộp số 7 cấp S tronic. Xe còn có chức năng ngắt động cơ khi tốc độ xuống dưới 7 km/h.

IMG_11

Mẫu SUV nhỏ gọn dành cho gia đình Audi Q3 đã đạt 5 sao trong chương trình đánh giá xe mới của Châu Âu (Euro NCAP). Hơn nữa, các trang bị công nghệ của Audi Q3 mới như: kiểm soát hành trình, hỗ trợ đỗ dốc và kiểm soát áp suất lốp xe. Tính năng đỗ xe Parking Aid plus với camera 360 có thể tuỳ chỉnh góc quan sát. Hệ thống giải trí gồm có hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen với âm thanh 3D công suất 680W (trang bị trên Q3 Advanced và Q3 S line) 

IMG_5

Q3 mới có 6 màu mới trong dải lựa chọn 11 màu sơn. Audi Q3 mới được sản xuất tại nhà máy Győr ở Hungary. Giống như tất cả các mẫu xe Audi khác tại Việt Nam, Audi Q3 được bảo hành 3 năm không giới hạn km. Audi Q3 mới nay đã có sẵn để giao tới tay khách hàng tại Audi Hồ Chí Minh, Audi Đà Nẵng và Audi Hà Nội.

Quốc Nguyễn

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

reputable indian pharmacies https://indiaph24.store/# indian pharmacies safe best india pharmacy