- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Cận cảnh Audi A6 45 TFSI mới tại Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tám 3, 2020 @ 9:52 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Mẫu sedan hạng sang Audi A6 45 TFSI mới với tràn ngập công nghệ hiện đại đã có mặt tại đại lý Audi Việt Nam. 

Audi A6 45 TFSI mới là thế hệ thứ 6 của mẫu xe này trong thời gian trải qua hơn 50 năm. Đồng thời, mẫu xe này cũng được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019. 

Ngoại thất của mẫu xe là thành quả đầu tiên của đội thiết kế Audi AG-Marc Lichte với thương hiệu bốn vòng tròn. Audi A6  thể mô tả như sự tương đồng của một chiến binh trong một bộ vest lịch lãm. Từ lưới tản nhiệt khung đơn rộng chiếm gần hết mũi xe, nhận diện đèn LED khác biệt và các khe gió phía trước, tới đuôi xe vuốt qua các vòm bánh xe thực sự là những hiện diện hoàn hảo.

7A5A4704

Cụ thể, lưới tản nhiệt khung đơn rộng, thiết kế thấp, các hốc gió mạnh mẽ. Thân xe với những đường gân nổi bật trên vòm bánh xe, đuôi xe thiết kế ba chiều. Đèn pha LED ma trận với chiếu sáng tầm xa độ phân giải cao, chiếu sáng dạng tia năng động ở đèn hậu.

7A5A4714

Ngoại hình Audi A6 mới lớn hơn phiên bản tiền nhiệm giúp tăng thêm 17 mm khu để chân, chiều dài khoang nội thất thêm 21 mm và phần trần xe được nâng lên thêm 11 mm. Tổng thể Audi A6 mới: chiều dài tăng thêm 7 mm đạt 4,94 m, chiều rộng tăng 12 mm đạt 1,89 m và chiều cao tăng thêm 2 mm đạt 1,46 m. Mâm xe kích thước 18 inch thiết kế đa chấu. 

7A5A4799

Nội thất rộng rãi chuẩn thương gia, dài hơn phiên bản trước 21mm, khu để chân ở hàng ghế sau dài hơn 12mm, các ghế ngồi được phát triển hoàn toàn mới. Có sẵn tùy chọn cửa sổ trời kính panoramic lớn. Chiều rộng khoang chứa đồ tăng lên dung tích 520 lit, nắp cốp sau mở với cảm biến thông qua chuyển động đá chân. Có tính đa dạng lựa chọn các chất liệu tinh tế; các màu mới; lựa chọn thiết kế với trang bị cao nhất là gói thể thao S line cho khách hàng chọn lựa. 

7A5A4726

Hệ thống giải trí nổi bật với màn hình cảm ứng MMI 8,8 inch và tùy chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen tân tiến với âm thanh 3D với công suất 1.820 watt gồm 19 loa. Song song giao diện và vận hành màn hình cảm ứng MMI mới: hai màn hình cảm ứng với phản hồi xúc giác và âm thanh cùng cơ chế nhập văn bản thông minh. Cá nhân hóa các chức năng mang nhiều thú vị cho người dùng.

7A5A4797 7A5A4737

Điều hòa tự động 4 vùng thế hệ mới nhất được trang bị bộ lọc cực mạnh để trung hòa các chất gây dị ứng, đồng thời loại bỏ các chất khí và bụi mịn. Độ thoải mái và tính tiện nghi được tăng cường với rèm điện cho kính sau và rèm cơ cho 2 kính cửa sau. Kính cách nhiệt góp phần vào sự thoải mái mang lại cảm xúc tiện nghi toàn diện. Vô lăng đa chức năng bọc da chấu kép với hai lẫy chuyển số tích hợp. Tính năng kiểm soát hành trình được trang bị tiêu chuẩn với quản lý áp suất lốp giúp người lái hoàn toàn yên tâm lái xe. Tùy chọn cửa sổ trời panoramic lớn giúp cho nội thất tràn ngập ánh sáng và không khí.

7A5A4777

Động cơ Audi A6 45 TFSI 2.0 có công suất 180 kW (245 mã lực) và sản sinh mô-men xoắn 370 Nm trong dải vòng tua từ 1.600 tới 4.300 rpm, tốc độ tối đa đạt 250 km/h. Tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 6,9 giây. Nhờ ứng dụng công nghệ mild hybrid (MHEV) sử dụng hệ thống điện 12V giúp thu hồi năng lượng trong quá trình Start-Stop. Hộp số tự động S tronic 7 cấp cùng hệ thống lái tân tiến phản hồi cực hiệu quả trong mọi tình trạng và điều kiện đường xá. 

7A5A4774_black

Audi A6 được sản xuất tại Đức và lắp ráp ở nhà máy Audi khu vực Neckarsulm. Tại Việt Nam, bảng màu gồm 15 lựa chọn màu sơn. Ngoài ra có thêm tùy chọn, khách hàng có thể lựa chọn gói trang trí thể thao và thiết kế cũng như gói ngoại thất S line và được bảo hành 03 năm.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/can-canh-audi-a6-45-tfsi-moi-tai-viet-nam/

URLs in this post:

[1] SUV đô thị Audi Q3 Sportback trình làng khách hàng…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/suv-thi-audi-q3-sportback-trinh-lang-khach-hang-viet/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.