07:00 - 28/08/2020 (GMT+7)

Bugatti tiết lộ siêu xe Divo cho khách hàng đầu tiên

Trước một số sự chậm trễ do đại dịch Covid-19, bao gồm việc Bugatti đóng cửa nhà máy trong một thời gian, nhà sản xuất ô tô cuối cùng đã bắt đầu giao hàng siêu xe Divo phiên bản giới hạn của mình.

Được tiết lộ vào năm 2018 trong Tuần lễ xe hơi Monterey, Divo dựa trên Bugatti Chiron, đánh dấu sự trở lại những ngày đầu của Bugatti trong lĩnh vực chế tác xe. Theo truyền thống của Chiron và Veyron, Divo được đặt theo tên của một tay đua Bugatti – Albert Divo, người bắt đầu lái xe cho Bugatti vào năm 1928 và giành được hai chiến thắng Targa Florio trong sự nghiệp của mình.

bugatti-divo (1024 x 576)

Ba mẫu đầu tiên đã được giới thiệu tại nhà máy của Bugatti ở Molsheim, Pháp và 37 chiếc xe còn lại trong quá trình sản xuất của Divo hiện đang được tiến hành lắp ráp với mức giá bán ra lên tới 5,8 triệu đô cho một mẫu.

5-3 (1024 x 575)

Bugatti Divo cơ bản mang nội thất hai tông màu chủ yếu là đen xám với hai màu trên vô lăng. Hơn 2/3 người mua đã chọn tùy chỉnh xe của họ và gần như mọi thứ đều có thể thực hiện được miễn sao khách hàng sẵn sàng chi trả cho nhu cầu.

bugatti-divo-rear (1024 x 576)

Phía sau xe là thiết kế đèn hậu 3D độc đáo với 44 vây ánh sáng bao gồm đèn hậu, một sự bổ sung tuyệt đẹp cho đèn pha LED hẹp ở phía trước. Chiếc vây kéo dài từ cửa hút giúp dẫn luồng không khí qua cánh gió rộng, nằm phía trên bộ khuếch tán nhô cao và các đầu ống xả in 3D. Một ống dẫn khí NACA trên nóc xe giúp cung cấp không khí cho động cơ W16 8,0 lít của Divo, sản sinh công suất 1.500 mã lực.

574871 (1024 x 683)

Theo Bugatti, khả năng tăng tốc của Divo giống với Chiron khi cả hia đều chỉ mất 2,5 giây để chạy từ 0-60 dặm / giờ. Một thử nghiệm tại đường đua Nardò miền nam Italy cho thấy Bugatti Divo hoàn thành một vòng đường đua nhanh hơn 8 giây so với Chiron.

Bugatti đã dành nhiều tháng qua để chuẩn bị cho Divo đi vào sản xuất, thử nghiệm siêu xe với thời tiết khắc nghiệt và thử nghiệm hiệu suất, giống như bất kỳ chiếc xe nào khác của hãng. Các kỹ thuật phát triển mới cũng được giới thiệu với Divo, bao gồm in 3D và sử dụng kính VR. Những kỹ thuật này hiện đang trở thành quy trình tiêu chuẩn cho Bugatti khi hãng phát triển các mẫu xe bổ sung như La Voiture Noire, Centodieci và một chiếc roadster khả thi.

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ ознакомьтесь с трубами из нержавейки, гибкой подводкой, шаровыми

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]