- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Bridgestone và Bệnh Viện Ô Tô tổ chức chương trình “Drive in style”

Posted By sonhq On Tháng Ba 28, 2015 @ 3:31 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Văn hóa | No Comments

Từ 13h – 18h ngày 04/04/2015 tại Crescent Resident Quận 7 TP HCM sẽ diễn ra chương trình “Drive in style”. Tới đây, khách tham gia sẽ được cập nhật về các xu hướng sử dụng của cộng đồng xe sang quốc tế và các nội dung tư vấn chăm sóc xe sang hữu dụng.

Khi đã sở hữu cho mình chiếc xe sang bạc tỷ, chủ nhân còn có nhu cầu khoác lên mình một phong thái xứng tầm. Thế nhưng, lĩnh hội ở đâu và lĩnh hội từ ai vẫn là một vấn đề nan giải với rất nhiều người. Nắm bắt được vấn đề đó, Bridgestone và Bệnh Viện Ô Tô cùng tổ chức chương trình “Drive in style”.

Chương trình sẽ mang tới cho các khách hàng có cơ hội lắng nghe những chia sẻ và trải nghiệm thực tế từ diễn giả Aimee Symington

Chương trình sẽ mang tới cho các khách tham dự có cơ hội lắng nghe những chia sẻ và trải nghiệm thực tế từ diễn giả Aimee Symington

Đây là lần đầu tiên chương trình “Drive in style” được tổ chức tại Việt Nam. Nhân đây, các khách hàng có cơ hội lắng những chia sẻ và trải nghiệm thực tế từ diễn giả Aimee Symington về các chuẩn mực giao tiếp, các lễ nghi cơ bản về ẩm thực và dự tiệc cũng như các gu thời trang. Ngoài ra, những thông tin về xu hướng sử dụng của cộng đồng xe sang quốc tế và các cách chăm sóc xe sang hữu dụng cũng được truyền tải đến khách tham gia.

Những dòng xe thương hiệu hạng sang đến tham gia chương trình sẽ được chăm sóc, bảo dưỡng lốp,...

Những dòng xe thương hiệu hạng sang đến tham gia chương trình sẽ được chăm sóc, bảo dưỡng lốp,…

Đặc biệt, những dòng xe thương hiệu hạng sang đến tham gia chương trình sẽ được chăm sóc, bảo dưỡng lốp, thay nhớt miễn phí và scan lỗi điện tử với sự hỗ trợ của các hãng sản xuất hàng đầu. Bên cạnh đó, 3M Việt Nam, bảo hiểm Liberty, Bosch Việt Nam và nhiều thương hiệu khác cũng góp phần hỗ trợ chương trình này.

“Drive in style” lần 1 sẽ diễn ra tại The Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM từ 13h00 đến 18h00 ngày 04/04/2015.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bridgestone-va-benh-vien-o-chuc-chuong-trinh-drive-style/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.