09:42 - 29/12/2014 (GMT+7)

Bridgestone tổ chức “Ngày hội chăm sóc xe” tại HCM  

Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH BVOT Group (Bệnh Viện Ô Tô), 3M Việt Nam và Liberty Việt Nam đã tổ chức “Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe” lần đầu tiên tại Tp. HCM. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm B-Select Vạn Lợi, số 02, đường số 08, P. Tân Phú, Q.7 vào sáng 28/12.

Cũng trong sáng nay, tại B-Select Vạn Lợi với những trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành “siêu âm lốp”, kiểm tra tư vấn, cân chỉnh áp suất chuẩn cho 50 xe. Đặc biệt, toàn bộ xe khách hàng sẽ được kiểm tra và cân chỉnh thước lái với thiết bị cân chỉnh hiện đại nhất hiện nay.

Tại Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe lần này, ngoài dịch vụ chuyên sâu về lốp do Bridgestone Việt Nam và B-Select thực hiện, khách hàng còn nhận được nhiều dịch vụ chăm sóc xe toàn diện đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới khác như Bệnh Viện Ô Tô sẽ quét lỗi điện tử bằng máy scan, vệ sinh lọc gió, châm nước làm mát động cơ, nước rửa kính; 3M Việt Nam sẽ chăm sóc bảo dưỡng nội ngoại thất như: bảo dưỡng kính, khử mùi giàn lạnh, tẩy nhựa đường, tẩy bụi sơn; Liberty Việt Nam tư vấn bảo hiểm và xử lý khi xảy ra sự cố…

B-Select Vạn Lợi được trang bị những trang thiết bị về lốp xe hiện đại nhất hiện nay

B-Select Vạn Lợi được trang bị những trang thiết bị về lốp xe hiện đại nhất hiện nay

Chia sẻ về chương trình, ông Hiroyuki Saito – Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe là một hoạt động trong chuỗi Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt do Bệnh Viện Ô Tô và Bridgestone Việt Nam phối hợp thực hiện. Sau 2 chương trình thành công tại Đà Nẵng và Vinh, chúng tôi tiếp tục tổ chức tại Tp. HCM nhằm mang đến cho các tài xế những trải nghiệm thú vị với các trang thiết bị công nghệ cao tại B-Select Vạn Lợi. Hơn 20 Trung Tâm Dịch Vụ B-Select và B-Shop trên toàn quốc, chúng tôi sẽ tiếp tục nhân rộng chương trình này trong thời gian sắp tới”

“Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe” có thể nói là sự kiện mang tính liên tục và trải dài xuyên suốt khắp cả 03 miền tại Việt Nam trong thời gian vừa qua. Cụ thể, tính từ đầu năm 2013 đến nay, với 9 sự kiện được tổ chức tại 6 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột. Các chương trình đã tạo dấu ấn đặc biệt với hơn 3.200 khách hàng đến tham dự. Gần 1.900 xe ô tô đã được các kỹ sư hàng đầu của Bệnh Viện Ô Tô, Bridgestone Việt Nam cùng các đối tác chăm sóc và bảo dưỡng toàn diện.

Đại diện Bridgestone đã tận tay trao tận tay đến những trường hợp trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Bridgestone đã tận tay trao tận tay đến những trường hợp trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn

Theo thống kê từ chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” 2014, cứ 100 xe thì có đến 69 xe bị lệch thước lái, 46 xe có lốp mòn không đều, 33 xe di chuyển trong tình trạng lốp bị non hơi… đây cũng là lý do mà Bridgestone cũng như các đơn vị đồng hành muốn đến gần với khách hàng sử dụng xe hơn nữa.

Để thể hiện trách nhiệm với cộng đồng ngày một tốt hơn, đây cũng là “tôn chỉ” mà Bridgestone Việt Nam đã và đang hướng đến, nên trong khuôn khổ Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe lần này, Ban tổ chức sẽ dành toàn bộ kinh phí thu được để hỗ trợ cho trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa xuyên suốt trong chuỗi “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” do Bệnh Viện Ô Tô và Bridgestone Việt Nam tổ chức từ năm 2013 đến nay

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ у вас есть возможность приобрести минеральные комплексы и