18:01 - 22/04/2020 (GMT+7)

BMW X1 và X6 2020 chính thức ra mắt

BMW X1 và X6 2020 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, bên cạnh hàng loạt mẫu xe BMW nâng cấp mới khác cũng được giới thiệu đến khách hàng hạng sang. 

Để hoàn thiện Line Up dòng X-Series của BMW, Thaco – nhà phân phối BMW tại Việt Nam đã chính thức mang về X1 và X6 bên cạnh X3, X5 và X7 cũng đã có mặt.

BMW X1 sDrive18i xLine

Phiên bản nâng cấp của BMW X1 tiếp tục tăng thêm sức hấp dẫn khách hàng trong phân khúc thể thao đa dụng Sports Activity Vehicle (SAV). Ngoại thất cải tiến mới với lưới tản nhiệt BMW kích thước lớn, cụm đèn trước LED sắc sảo. Cản trước ấn tượng hơn với các hốc hút gió lớn, thể hiện DNA thể thao của dòng xe SAV. Ngoài ra, lần đầu tiên xuất hiện trên BMW X1 là màu vàng cát Jucaro ánh kim trang nhã. Xe có chiều dài 4.447 mm, chiều rộng 1.821 mm và chiều cao 1.598 mm.

BMW-X1_NO-WM-7869

Phần đuôi xe mang ấn tượng sống động nhờ phong cách thiết kế mới của cản sau. Các bề mặt trang trí cản sau trên BMW X1 được thiết kế mới, có cùng màu với thân xe, tạo sự kết nối liền mạch và cảm giác sang trọng đẳng cấp. Đèn hậu LED được trang bị tiêu chuẩn trên BMW X1 với thiết kế sắc sảo hình chữ L kéo dài bo góc. Thiết kế hình ngang của cụm đèn hậu LED nhấn mạnh chiều rộng của đuôi xe, tạo dáng vẻ khỏe khoắn. Ống xả được thiết kế mới với đường kính tăng từ 70 mm lên 90 mm.

BMW X1 được trang bị tiêu chuẩn mâm hợp kim 18 inch và 5 chấu kép mới với thiết kế 2 tông màu tương phản đẹp mắt. Với chiều dài cơ sở 2.670 mm, khoang lái của BMW X1 kết hợp khéo léo giữa thẩm mỹ và tính đa dụng, cùng những công nghệ tiên tiến đã tạo nên một không gian rộng thoáng, sang trọng mà tiện dụng. Xe được trang bị tiêu chuẩn nội thất da Sensatec.

X1

Các tính năng kết nối và thông tin giải trí có trên BMW X1 đều sử dụng những công nghệ hiện đại đầu bảng. Ở vị trí trung tâm chính là màn hình cảm ứng kích thước 8,8 inch kèm hệ thống dẫn đường và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay. Giao diện trên màn hình này cung cấp cho người lái những thông tin quan trọng ngay tại menu chính.

Hàng ghế sau có thể điều chỉnh tiến/lùi 13 cm theo tỉ lệ 60:40. Tựa lưng có thể điều chỉnh độ ngả theo 6 cấp độ. Ngoài ra, lưng ghế sau có thể gập thành ba phần (tỉ lệ 40:20:40), giúp tăng thêm không gian chứa hành lý và những vật dụng cồng kềnh trong khi vẫn đủ chỗ cho người ngồi hàng ghế sau. 

Cửa sau đóng/mở điện đem lại sự tiện nghi thoải mái khi sử dụng khoang hành lý của BMW X1. Hơn nữa, tính năng chìa khoá thông minh Comfort Access là trang bị tiêu chuẩn, cho phép đóng/mở khoang hành lý chỉ bằng thao tác đưa chân về phía cản sau một cách tiện lợi. Chức năng này giúp chủ xe đưa hành lý vào khoang sau rông 505 – 1.550 lít mà không cần rút chìa hoặc bấm nút trên cửa sau.

BMW-X1_NO-WM-7963

BMW X1 trang bị động cơ TwinPower Turbo 1.5 lít, 3 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Dẫn động cầu trước. BMW X1 được trang bị hộp số tự động Steptronic 7 cấp ly hợp kép.

Các trang bị công nghệ như hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant thông minh sẽ tự động điều khiển tay lái để đỗ xe vào những vị trí song song. Ngoài ra, camera lùi cũng được trang bị tiêu chuẩn. 

BMW X1 sDrive18i xLine có giá bán công bố ở mức 1.859.000.000 VNĐ.

BMW X6 xDrive40i M Sport

Ngôn ngữ thiết kế sắc sảo của BMW X6 thế hệ thứ ba làm nổi bật vẻ ngoài tự tin, uy lực và vạm vỡ, với kích thước 4.935 x 2.004 x 1.696 mm, BMW X6 hoàn toàn mới dài hơn mẫu xe tiền nhiệm 26 mm, rộng hơn 15 mm và thấp hơn 6 mm.

X69

Lưới tản nhiệt kích thước lớn với viền nguyên khối đặc trưng của BMW và lần đầu tiên, BMW X6 trang bị lưới tản nhiệt phát sáng Iconic Glow giúp tăng sự độc đáo của thiết kế ngoại thất.

Cụm đèn trước dạng kép cá tính kết hợp với lưới tản nhiệt BMW để làm nổi bật hơn vóc dáng vạm vỡ và khỏe khoắn của X6 xDrive40i M Sport. BMW X6 hoàn toàn mới được trang bị cụm đèn trước BMW Laserlight với tầm chiếu xa lên tới 500 m, tích hợp chức năng tự động tắt/mở khéo léo từng vùng ánh sáng đèn pha nhờ camera theo dõi phương tiện phía trước. Tính độc đáo của phiên bản M Sport càng tăng thêm cá tính cho cản trước và cản sau.

X610

BMW X6 mới trang bị tiêu chuẩn mâm xe thể thao M 20 inch trọng lượng nhẹ. Từ phía sau, BMW X6 sở hữu vóc dáng thể thao với phần hông xe vạm vỡ. Cụm đèn hậu LED hình chữ L càng tăng thêm ấn tượng về chiều ngang cho phần đuôi xe.

Nội thất BMW X6 hoàn toàn mới với cấu trúc hình khối các khu vực trong khoang lái được bố trí gọn gàng. BMW X6 mới được trang bị tiêu chuẩn nội thất da Vernasca cao cấp. Hệ thống ghế trước điều chỉnh điện đa hướng với chức năng nhớ vị trí, sưởi ấm và thông gió dành cho cả người lái và hành khách phía trước. Kính chắn gió và cửa sổ bên cách âm cách nhiệt cao cấp 2 lớp cũng là những trang bị tiêu chuẩn của BMW X6 mới, giảm thiểu đáng kể tiếng gió và tiếng ồn môi trường bên ngoài cho khoang nội thất.

X67

Gói trang bị M Sport tăng cá tính hầm hố thể thao cho BMW X6, bao gồm: tay lái thể thao M, pedal thể thao M, ốp bệ cửa với logo M, chìa khoá M Sport và bảng đồng hồ thể thao M. Nội thất ốp nhôm Tegragon độc đáo và trần xe BMW Individual màu đen Anthracite cũng là những đặc điểm nằm trong gói trang bị M Sport.

Trang bị tiêu chuẩn trên BMW X6 bao gồm điều hoà tự động 4 vùng và hệ thống tạo ion và hương thơm nội thất, cho phép người lái lựa chọn đến 8 mùi hương khác nhau. Một tính năng cao cấp khác là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama với kích thước lớn, đem lại không gian đặc biệt cho cả 2 hàng ghế.

X68

BMW X6 được trang bị nội thất ‘CraftedClarity’ với cần số, núm xoay điều khiển iDrive, nút bấm khởi động và núm xoay điều chỉnh âm lượng được trang trí bằng pha lê trong suốt, tăng thêm phần lộng lẫy cho khoang lái và làm nổi bật cá tính độc đáo. Hệ thống âm thanh Harman Kardon surround nâng cao trải nghiệm giải trí với 16 loa công suất 464 watt và âm-li 9 kênh.

BMW X6 hoàn toàn mới được trang bị công nghệ TwinPower Turbo, bao gồm tăng áp, hệ thống phun xăng trực tiếp độ chính xác cao, van biến thiên toàn phần VALVETRONIC và trục cam biến thiên kép Double-VANOS. Dòng động cơ 3.0 lít, 6 xy-lanh thẳng hàng danh tiếng toàn cầu này của BMW tạo nên công suất cực đại 340 mã lực tại dải vòng tua máy 5.500 – 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải vòng tua 1.500 – 5.200 vòng/phút. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian BMW xDrive và và hộp số tự động Steptronic 8 cấp, động cơ TwinPower Turbo nổi tiếng của BMW X6 hoàn toàn mới sẽ đưa chiếc xe từ 0 đến 100 km/h trong 5,5 giây. Xe có 4 chế độ vận hành gồm: ECO Pro, COMFORT, SPORT, ADAPTIVE.

X66

Hệ thống xả thể thao M Sport trang bị tiêu chuẩn tạo ra âm thanh đầy kích thích, khẳng định sức mạnh động cơ đáng nể. Đi cùng trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo thích ứng M với các ống giảm chấn điều khiển điện tử có thể tùy chỉnh độ cứng/mềm, tăng khả năng vận hành năng động của xe. 

Hệ thống BMW Live Cockpit Professional trên BMW X6 hoàn toàn mới kết hợp khả năng hiển thị sắc nét và điều khiển thông minh gồm hệ thống gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số độ phân giải cao 12,3 inch phía sau tay lái và một màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch. BMW Live Cockpit Professional còn tích hợp hệ thống dẫn đường và hệ thống giải trí với ổ cứng có dung lượng tới 20 GB.

Có nhiều phương thức để người lái giao tiếp với chiếc xe. Tùy theo từng tình huống, người lái có thể chọn để kiểm soát xe bằng núm xoay điều khiển iDrive Touch, hoặc nút bấm trên tay lái, hoặc qua màn hình cảm ứng trung tâm, hay bằng tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh.

X63

BMW X6 hoàn toàn mới được trang bị tiêu chuẩn chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh BMW Intelligent Voice Control, có thể kích hoạt bằng câu lệnh “Hey BMW”. Với khả năng hiểu được ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên thường ngày, hệ thống sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của người lái và hành khách trên xe mà không cần theo câu lệnh khuôn mẫu. Thậm chí, hệ thống còn có thể thực hiện các cuộc trò chuyện tự nhiên.

BMW X6 xDrive40i M Sport có giá bán ở mức 4.829.000.000 VNĐ.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.