16:05 - 9/11/2020 (GMT+7)

BMW 3 Series chạy điện mới được thử nghiệm

Với doanh số bán ô tô điện tăng nhanh – và chi phí có thể giảm xuống khi các nhà sản xuất đạt được quy mô kinh tế lớn hơn – thì có thể có đủ nhu cầu về một chiếc 3 Series chạy điện vào năm 2023.

BMW đã công bố những kế hoạch lớn vào ngày hôm qua, tuyên bố rằng 5 Series, 7 Series và X1 thế hệ tiếp theo sẽ được cung cấp ở các phiên bản chạy điện hoàn toàn. Tuy nhiên, hãng đã không đưa ra thông báo tương tự cho 3 Series. Giám đốc thiết kế của BMW, Domagoj Dukec gần đây đã nói rằng quyết định ra mắt i4 thay vì một chiếc 3 Series chạy điện là vì “quá trình điện khí hóa vẫn đang ở mức mà một số người nghi ngờ liệu họ có nên sử dụng nó hay không và nó vẫn đắt hơn một chút. Vì vậy, ô tô điện cần nhiều cảm xúc hơn và chúng tôi tin rằng một chiếc i4 chạy điện có ý nghĩa hơn một chiếc 3 Series chạy điện.

Tuy nhiên những bức ảnh chụp gián điệp mới nhất này cho thấy dòng 3 Series thế hệ hiện tại được ngụy trang với nhãn dán “Xe thử nghiệm điện” được dán vào cửa. Tất nhiên, các loại xe plug-in hybrid cũng có những miếng dán đó, nhưng việc thiếu bất kỳ ống xả nào có thể nhìn thấy được thoát ra phía sau cho thấy đây là một chiếc EV. Cản sau đó là nơi chúng ta có thể sẽ thấy một trong những điểm khác biệt giữa 3 Series chạy bằng khí và 3 Series chạy điện sắp tới. Không cần cắt bỏ ống xả, BMW có thể thiết kế một bộ cản hoàn toàn mới và phân biệt nó với những chiếc khác. Việc ngụy trang trên cản trước và lưới tản nhiệt cũng cho thấy BMW sẽ sửa đổi diện mạo của 3 Series. Không giống như i4 sắp ra mắt (EV dựa trên 4 Series), chiếc này sẽ có lưới tản nhiệt hình quả thận kích thước bình thường. Phần mở lớn ở phía dưới của cản đã đảm bảo rằng tấm chắn không thể kéo dài quá mức xuống dưới và thiết kế của cản cũng không có lợi cho lưới tản nhiệt 4 Series khổng lồ.

Hiện vẫn chưa biết chiếc 3 Series chạy điện sẽ sử dụng hệ thống truyền động nào, nhưng nó không có khả năng chia sẻ thiết lập 523bhp, dẫn động bốn bánh hàng đầu của i4 theo định hướng hiệu suất, dựa trên thanh toán điều hành thực tế của 3 Series. Nhiều khả năng là một biến thể của hệ thống truyền động chưa được tiết lộ được sử dụng bởi iX3. Mặc dù BMW vẫn chưa thực hiện lời đề nghị và phạm vi dữ liệu cho các biến thể sản xuất, khái niệm 2018 iX3 được cho là cung cấp một dung lượng pin hơn 70kWh, một loạt các khoảng 250 dặm và một mô-tơ điện được đánh giá ở 270bhp.

 

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and