- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Bentley phá kỷ lục doanh số bán hàng năm 2020 bất chấp đại dịch

Posted By Dũng Minh On Tháng Một 9, 2021 @ 10:00 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Bentley đã xác nhận rằng năm 2020 là năm tốt nhất từ ​​trước đến nay về doanh số bán ô tô mới của hãng, bất chấp những ảnh hưởng toàn cầu của đại dịch. Thương hiệu xe sang của Anh tuyên bố đã giao 11.206 xe cho chủ sở hữu mới trên toàn thế giới vào năm ngoái – tăng 2% so với năm 2019 và là con số cao nhất trong lịch sử 101 năm của công ty.

Xét đến mức độ gián đoạn sản xuất trong thời gian ngừng hoạt động, nhà máy của Bentley ở Crewe đã ngừng hoạt động trong bảy tuần sau đợt đóng cửa quốc gia đầu tiên vào tháng 3, với sản lượng hoạt động ở mức 50% sản lượng thông thường trong chín tuần nữa sau đó. Bentley đã buộc phải thiết kế lại “toàn diện” các cơ sở của mình để đáp ứng nhu cầu trong khi vẫn duy trì các giao thức an toàn và tránh xa xã hội, hãng tuyên bố.

Như những năm trước, Châu Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của công ty. Tuy nhiên, Trung Quốc, một thị trường đã phục hồi nhanh chóng sau nhiều nỗ lực kiềm chế đại dịch, đã tăng 48% so với cùng kỳ năm trước để trở thành khu vực lớn thứ hai của Bentley. Trong khi đó, châu Âu và Anh đã giảm 18% và 22% vào năm 2019, cho thấy những khu vực có thời gian bùng phát đại dịch lại‘trụ vững’ lâu nhất.

Trong khi Bentayga SUV vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của công ty, với 37% thị phần bán hàng, mặc dù có sự chậm trễ trong việc giới thiệu mẫu xe nâng cấp, nhưng Continental GT và Continental GT Convertible cộng lại đã chiếm 39% doanh số. Bentley cũng tuyên bố chiếc Flying Spur mới ra mắt gần đây đã nhận được “sự đón nhận phi thường” từ khách hàng, đặc biệt là ở Trung Quốc – một môi trường thân thiện với xe bán tải.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bentley-pha-ky-luc-doanh-ban-hang-nam-2020-bat-chap-dai-dich/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.