13:43 - 29/12/2021 (GMT+7)

Bentley Bentayga S 2022 chính thức nhận đơn đặt hàng, giá dự kiến từ 17 tỷ đồng

Bentley Việt Nam chính thức nhận đơn đặt hàng cho mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga S 2022, xe trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0L cho công suất 542 mã lực cùng hàng loạt trang bị cao cấp mang tính xa xỉ chắc chắn sẽ làm khách hàng hạng sang hài lòng. Mức giá dự kiến từ 17-19 tỷ đồng tuỳ vào tuỳ chọn cho xe.

Bentley Bentayga S 2022 mang bản chất thể thao mạnh mẽ từ mọi góc độ bởi không chỉ mang ngoại hình thể thao, nội thất sang trọng cùng sự kết hợp màu sắc hài hòa. 

Bentayga S - 1

Toàn bộ các chi tiết bằng chrome và các chi tiết sáng màu ở bên ngoài xe đã được chuyển sang màu đen mạnh mẽ từ gáo gương, bậc cửa, viền đèn pha, viền đèn hậu cho đến lưới tản nhiệt, đầu ống xả, baga mui… 

Cánh gió sau lớn hơn để tăng tính ổn định khí động học ở tốc độ cao. Đặc biệt, biểu tượng “S” được Bentley ốp bên hông, in trên bảng điều khiển, các mặt kính, cạnh táp lô gần khe gió bên phụ và thêu trên ghế thể thao như một điểm nhấn đặc biệt cho phiên bản này.

Bentayga S - 5

Bentayga S - 9

Ngoài ra, bộ mâm xe 22 inch thiết kế 5 chấu xoắn từ trung tâm với 3 tùy chọn thiết kế khác nhau cùng 3 lựa chọn màu: bạc, đen bóng, hoặc pha đen và bạc.

Nội thất Bentayga S 2022 với khoang cabin rộng với 4, 5 hoặc 7 chỗ ngồi, cùng sự phân chia màu sắc hài hòa. Sự ra đời của kiểu thiết kế ghế mới, độc đáo và hiện đại mang lại tính thẩm mỹ và đặc trưng thể thao hơn với các đường khâu đơn giản, tinh tế. Các họa tiết da Alcantara cao cấp được bao phủ ở trên đệm ghế, tựa lưng, cần số, vô lăng,… Phù hiệu ‘S’ được thiết kế thêu trên ghế ngồi trong xe, in trên bảng điều khiển của người lái và các mặt kính. 

Bentayga S - 11

Bentayga S - 3

Bảng điều khiển ở phía trước của ghế khách ngồi được thiết kế theo phong cách độc đáo và thanh lịch. Tấm nhôm được ốp trên Bentayga S sẽ phản chiếu ánh sáng mỗi khi chủ sở hữu bước vào hoặc ra khỏi xe.

Bentayga  S chia sẻ bảng thông tin trình điều khiển kỹ thuật số thông qua tính năng Bentayga  Speed và hệ thống đồng hồ bấm giờ cao cấp. Màn hình hiển thị mang lại một cái nhìn hiện đại cho khoang lái, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của người lái xe.

Xe trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0L cho công suất 542 mã lực, phiên bản Bentayga S 2022 kết hợp động cơ này với hệ thống xả thể thao mới và bộ chỉnh âm tạo ra âm thanh lớn hơn so với chuẩn của Bentayga. Thời gian tăng tốc 0-97 km/h trong 4,4 giây trên xa lộ trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h.

Bentayga S - 6

Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride được điều chỉnh giúp tăng 15% độ cứng giảm chấn, mang đến sự vững chắc hơn khi đánh lái. Đây cũng là công nghệ điều khiển cuộn chủ động bằng điện đầu tiên trên thế giới, sử dụng hệ thống 48V có thể phản ứng trong vòng 0,3 giây với mô-men xoắn lên đến 1.300 Nm để chống lại lực lăn ngang khi vào cua, đảm bảo lốp tiếp xúc tối đa để mang lại sự ổn định trong cabin và sự thoải mái khi lái xe. 

Bentayga S phiên bản mới nhất mang đến bốn chế độ địa hình chuyên dụng (Tuyết và Cỏ ướt; Bụi và Sỏi; Bùn và Đường mòn; và Cát) cùng với khả năng lội nước ở độ sâu lên đến 50cm. Cùng với đó là chế độ lái Thể thao (Sport) hoàn toàn mới so với Bentayga tiêu chuẩn, mang lại cho người lái cảm giác vô lăng thật hơn.

Bentayga S - 5

Bentayga S - 4

Khách hàng từ nay có thể liên hệ trực tiếp đại lý uỷ quyền chính thức của Bentley tại HCM để đặt mẫu SUV siêu sang Bentayga S 2022, giá bán dự kiến ở mức từ 17-19 tỷ đồng tuỳ thuộc vào option cá nhân hoá mà khách hàng chọn lựa. Với chính sách hỗ trợ cá nhân hóa từ đại lý chính hãng, khách hàng dễ dàng thể hiện cá tính riêng biệt trong việc xây dựng cấu hình xe, lựa chọn màu sắc và chi tiết nội hay ngoại thất theo ý muốn, biến chiếc xe trở thành độc bản mang phong cách riêng của chủ sở hữu. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих