10:34 - 13/04/2020 (GMT+7)

Bentley Bacalar – siêu phẩm không dành cho tất cả

Bentley Mulliner đã tiết lộ chiếc Bacalar hoàn toàn mới tại Crewe, Anh. Chiếc Bentley hai cửa độc nhất thế kỉ, một tuyệt phẩm hướng tới sự sang trọng của mẫu xe Grand Tourer. Chiếc Grand Tourer này đánh dấu sự trở lại cho danh tiếng nhà chế tác thân xe lâu đời nhất trên thế giới Bentley Mulliner.

Chỉ có 12 nguyên mẫu của chiếc xe phiên bản giới hạn này được sản xuất, đảm bảo sự hiếm có và độc quyền, và mang đến sự sang trọng và hiệu suất tuyệt vời. Bacalar hướng đến tương lai của siêu xe sang trọng được cá nhân hoá – mỗi chiếc sẽ được làm thủ công trong xưởng của Bentley Mulliner, ở Crewe, theo thị hiếu cá nhân của khách hàng.

Bentley Mulliner Bacalar - 4

Bentley Mulliner Bacalar - 7

Bentley Mulliner Bacalar - 10b

Mẫu xe đặc biệt hiếm hoi này được đặt theo tên hồ Laguna Bacalar nổi tiếng ở bán đảo Yucatan, Mexico với vẻ đẹp tự nhiên ngoạn mục, là sự tiếp nối chiến lược của Bentley khi đặt tên xe theo tên các địa danh đáng chú ý, như chiếc Bentayga vào năm 2015. Nhờ sự đặc biệt được mang lại bởi Bentley Mulliner, Bacalar được xếp vào danh sách những chiếc xe hơi hiếm được chế tạo cho mười hai “khách hàng khó chiều” – những nhà sưu tầm biết trân trọng một trong số mười hai chiếc xe được chế tạo. Mỗi chiếc Bacalar sẽ thực sự độc đáo, kết quả của sự tương tác trực tiếp giữa đội ngũ thiết kế của Bentley Mulliner và khách hàng cá nhân. Chiếc Bentley hai cửa độc nhất hiện nay được giới thiệu với 3 phiên bản Classic, Collection và Coachbuilt.

Bentley Mulliner Bacalar - 20

Bentley Mulliner Bacalar - 19

Bentley Mulliner có một lịch sử lừng lẫy và có thể tự hào với khởi đầu từ những năm 1500 khi trọng tâm ban đầu của công ty là tùy chỉnh các xe ngựa kéo sang trọng. Adrian Hallmark, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Bentley Motors, nhận xét: “Bacalar là biểu hiện cuối cùng của chúng tôi về một chiếc xe mui trần, sang trọng, là bằng chứng cho khả năng to lớn của đội ngũ của chúng tôi ở Crewe. Tại Bacalar, chúng tôi đã tạo ra một chiếc Bentley hoàn toàn riêng biệt, hướng tới trải nghiệm mui trần hai chỗ ngồi và mang theo một số yếu tố tư duy tiến bộ về sự xa xỉ trong tương lai, được đưa ra lần đầu tiên trong EXP100GT như một phần của lễ kỷ niệm trăm năm vừa qua”.

 

 

Bacalar đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng, là thành quả nhờ đội ngũ Bently và đội ngũ chuyên gia Bentley trong việc tạo ra những chiếc xe bespoke tốt nhất, được chế tạo thủ công, góp phần thúc đấy giới hạn của khả năng và trí tưởng tượng phong phú nhất. Là một kiệt tác của nghề thủ công, Bacalar là sự kết hợp hoàn hảo của các vật liệu với công nghệ thông minh. Bacalar dựa trên DNA thiết kế từ EXP 100 GT, chiếc xe được trao danh hiệu ‘Chiếc xe ý tưởng đẹp nhất của năm’ bởi Tạp chí ô tô quốc tế danh tiếng của Pháp và ‘Chiếc xe ý tưởng của năm’ bởi tạp chí GQ.

Bentley Mulliner Bacalar - 11

Bentley Mulliner Bacalar - 13

 

Hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động  thay đổi mô men xoắn giữa các bánh xe trước và sau, tối ưu hóa việc sử dụng dẫn động bánh sau trong quá trình lái xe bình thường nhằm mang lại lợi thế về hiệu suất. Hệ thống truyền động của xe được đặt ở trung tâm của chiếc Bacalar, tạo nên một chiếc Grand Tourer mui trần hai chỗ sang trọng. Bacalar được trang bị phiên bản nâng cao của động cơ W12 TSI 6.0 lít của Bentley. Động cơ 12 xi-lanh tiên tiến nhất trên thế giới, có khả năng tạo ra công suất 650 bhp và mô-men xoắn 900 Nm.

Bentley Bacalar kết hợp bespoke, những vật liệu thủ công sang trọng với công nghệ tiên tiến để đảm bảo trải nghiệm lái tuyệt vời. Cùng với động cơ mạnh mẽ, hệ thống dẫn động tiên tiến là hộp số tám cấp ly hợp kép của Bacalar, giúp chuyển số nhanh, hiệu quả. Khung gầm thích ứng đảm bảo một chuyến đi êm ái và khả năng xử lýhoàn hảo trong mọi điều kiện địa hình.

Bentley Mulliner Bacalar - 2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Minh Dũng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online