- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

BAIC góp mặt cùng các thương hiệu lớn

Posted By sonhq On Tháng Chín 16, 2015 @ 5:23 sáng In Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Đó là lời khẳng định của ban lãnh đạo KYLIN-GX668 khi được hỏi về sự góp mặt của thương hiệu BAIC trong lần đầu tiên tham gia sự kiện triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015.

Tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015 diễn ra vào 10/10 tới đây, bên cạnh những thương hiệu tên tuổi đã khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam, khách tham quan sẽ còn được biết thêm một thương hiệu Trung Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có tên BAIC Motor

BAIC Motor là một thương hiệu con của tập đoàn BAIC Group – một trong năm hãng sản xuất xe hơi lớn nhất Trung Quốc hiện nay. Đây cũng là một đối tác liên doanh lớn của Mercedes-Benz và Hyundai, trong đó hãng xe Đức đang chiếm 12% cổ phần tại BAIC. Bên cạnh đó, BAIC Group đã mua lại quyền sở hữu trí tuệ thương hiệu SAAB nổi tiếng của Thụy Điển.

CC sẽ là mẫu xe quan trọng  của BAIC trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường Việt

CC sẽ là mẫu xe quan trọng của BAIC trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường Việt

Chính vì vậy, nhà nhập khẩu và phân phối KYLIN-GX668 đang rất kỳ vọng thương hiệu BAIC sẽ làm nên sự khác biệt về chất lượng so với các thương hiệu Trung Quốc đã từng xuất hiện trước đó nhờ vị thế của một tên tuổi hàng đầu Trung Quốc cũng như các công nghệ mà BAIC đang sở hữu.

Theo đại diện của KYLIN GX-668, tới đây BAIC Motor sẽ bắt đầu cuộc hành trình trinh phục các khách hàng khó tính vốn có tư duy kỳ thị “hàng Tàu” bằng một loạt các sản phẩm từ sedan, Crossover cho đến SUV mang chất lượng không thua kém bất cứ một mẫu xe châu Âu.

Cụ thể, ngay trong buổi họp báo công bố tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015 vào 8/9/2015, thương hiệu BAIC Motor đã chính thức giới thiệu tới các đơn vị báo chí mẫu sedan coupe thể thao 4 cửa BAIC CC 1.8T. Đây cũng là một trong những sản phẩm sẽ góp mặt tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015 diễn ra ngày 10/10 tới đây.

BAIC CC được thiết kế mang đậm phong cách thể thao

BAIC CC được thiết kế mang đậm phong cách thể thao

Điểm đáng chú ý của mẫu BAIC CC chính là mặc dù nó được thiết kế bởi trung tâm thiết kế Pininfarina, Ý nhưng thoáng nhìn qua nhiều người sẽ nhận thấy một vài nét tương đồng với Mercedes-Benz CLA-Class. Nhìn chung, ngoại hình của BAIC CC được thiết kế mang đậm chất thể thao, táo bạo thông qua lưới tản nhiệt và các tấm ốp khí động học làm bằng sợi các-bon xung quanh xe.

Được định vị ở phân khúc sedan thể thao cỡ nhỏ, BAIC CC có kích thước lần lượt là 4.735 x 1.790 x 1.450 mm, chiều dài cơ sở 2.675 mm. Hệ thống treo của BAIC CC sử dụng treo độc lập McPherson cho phía trước và liên kết đa điểm cho phía sau. BAIC CC được trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch cùng bộ lốp thể thao Michelin 235/45 R17 tiêu chuẩn.

Nội thất pha trộn giữa vật liệu mềm, da và tấm trang trí các-bon

Nội thất pha trộn giữa vật liệu mềm, da và tấm trang trí các-bon

Bên trong, BAIC CC cho cảm nhận về chất lượng và trình độ chế tạo tốt. Phong cách thể thao tiếp tục được đưa vào bên trong để người dùng có cảm giác xuyên suốt từ ngoài vào trong. Vô-lăng thể thao 3 chấu, đồng hồ, ghế ngồi được thiết kế để nhấn mạnh tối đa yếu tố thể thao.

Nhiều trang bị cao cấp được tìm thấy trên BAIC CC như nút bấm khởi động, lẫy số thể thao, camera lùi, cảm biến trước sau, hệ thống âm thanh Bose 9 loa, điều hoà tự động 2 vùng độc lập nhằm thoả mãn thị hiếu khách hàng.

BAIC CC tại Việt Nam sẽ sở hữu động cơ I4 1.8L sử dụng turbo tăng áp của SAAB cho công suất công suất 130 kW (174 hp), mô-men xoắn 240 Nm cùng hộp số tự động 5 cấp, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 10,8 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu mà BAIC công bố là 8L/100km, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV.

BAIC CC Sport cũng được đề cao tính năng an toàn khi sở hữu hàng loạt trang bị tiêu chuẩn như phanh ABS/EBD, kiểm soát lực phanh khi vào cua CBC, hệ thống cân bằng điện tử ESP thế hệ thứ 9 của BOSCH, kiểm soát lực kéo TSC đai an toàn 3 điểm, cảnh báo tốc độ, cảnh báo mệt mỏi, giám sát điểm mù, cảm biến áp suất lốp cùng hệ thống 10 túi khí.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/baic-gop-mat-cung-cac-thuong-hieu-lon/

URLs in this post:

[1] Showroom xe Baic và Zoyte đầu tiên tại Sài Gòn: https://autonet.com.vn/tin-tuc/showroom-xe-baic-va-zoyte-dau-tien-tai-sai-gon/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.