10:18 - 15/03/2017 (GMT+7)

Automechanika Hồ Chí Minh chính thức khai màn

Một trong những thương hiệu hàng đầu về triển lãm thương mại Ô tô lớn nhất thế giới – Automechanika đã chính thức khai mạc vào ngày hôm nay 15/3 và sẽ kéo dài tới hết 17/3/2017.

Triển lãm quốc tế Phụ tùng Ô tô và dịch vụ (Automechanika Hồ Chí Minh) do Messe Frankfurt, Công ty Triển lãm Quốc tế ChanChao và Công ty Yorkers Exhibition Việt Nam đồng tổ chức, sẽ diễn ra tại Trung Tâm Hội chợ & Triển Lãm Sài Gòn (SECC), quy mô 9.200 m2 với 350 đơn vị trong và ngoài nước tham gia, cùng với 8.000 khách khách tham quan chuyên ngành đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tuy chỉ mới bắt đầu công bố từ tháng 09 năm 2016, triển lãm Automechanika Hồ Chí Minh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đến nay đã có hơn 90% đơn vị tham gia, và còn nhiều công ty đang xem xét ký kết tham gia các vị trí còn lại.

Automechanika-Ho-Chi-Minh-C

Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều số liệu cho thấy rất có tiềm năng để phát triển, và được mệnh danh là “ Một trong những thị trường mới nổi tiếp theo trong ngành công nghiệp ô tô“, số lượng xe bán ra liên tục tăng trong vài năm qua, thị trường có sự tăng trưởng nhiều. 2014 số lượng xe tiêu thụ vượt qua 133.000 xe; 2016 tiếp tục tăng trưởng, vượt qua 304.000 xe; Trong đó, số lượng xe lắp ráp trong nước đã chiếm 32%, trong khi doanh số bán xe ô tô nhập khẩu tăng 5%.

Đứng trước một thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, nhiều khách chuyên ngành đến từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia vào triển lãm kỳ này. Trước mắt đã xác nhận có 18 quốc gia tham gia, Ngoài các doanh nghiệp Việt Nam, còn có các đơn vị tham gia đến từ các nước như: Ả Rập Saudi; Pakistan; Bulgaria; Đức; Ba Lan; Hàn Quốc; Malaysia; Mỹ; Thái Lan; Thổ Nhị Kỳ; Hy Lạp; Singapore; Ý; Ấn Độ; Indonesia; Trung Quốc và Đài Loan.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Комплексное продвижение сайтов в Москве https://seosferaya.ru/ под ключ. SEO раскрутка сайта