07:00 - 22/08/2016 (GMT+7)

Audi tung bản đặc biệt cho Q2

Một phiên bản đặc biệt dành riêng cho chiếc crossover Q2 vừa được Audi tung ra với tên gọi Edition #1 mang tới dáng vẻ mạnh mẽ, thể thao và hầm hố hơn đôi chút.

Q2 Edition #1 vừa được Audi chính thức tung ra thị trường Anh sau nhiều tháng hứa hẹn. Edition #1 sử dụng tông màu xám độc quyền Quantum Gray cùng gói phụ kiện thể thao S-Package nhằm tạo nên sự khác biệt với bản tiêu chuẩn, bao gồm các chi tiết thể thao hoá như cản trước/sau, hông xe và ống xả. Cột C cũng được “làm mờ” đem lại cảm giác sang trọng trong khi tản nhiệt được trang trí màu đen titan, la zăng thuộc dạng cỡ lớn 19 inch.

Phía bên trong, Q2 Edition #1 tiếp tục tạo nên sự khác biệt với ghế thể thao chỉnh điện, vô lăng đa dụng, đèn nội thất LED tự chỉnh màu, trần xe xám cùng da 2 tông màu nâu và đen.

Khách hàng Audi tại châu Âu sẽ được cung cấp mọi tuỳ chọn động cơ trên Edition #1 như trên Q2 bản tiêu chuẩn. Điều này đồng nghĩa với các động cơ 1.4L tăng áp 4 xi lanh, 2.0L diesel, 1.0L tăng áp 3 xi lanh và động cơ 2.0 TDI với công suất dao động từ 115 tới 150 mã lực.

Audi Q2 Audi Q2 Audi Q2 Audi Q2

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]