10:57 - 8/06/2021 (GMT+7)

Audi Q2 mới ra mắt tại Việt Nam, giá khởi điểm từ 1,680 tỷ đồng

Sở hữu thiết kế sành điệu, cá tính, mẫu SUV hạng sang Audi Q2 mới với nhiều chi tiết cải tiến ấn tượng. Tại thị trường Việt Nam, khách hàng có thể tuỳ chọn hai phiên bản gồm Q2 tiêu chuẩn và bản S line.

Audi áp dụng mô-típ đa giác vốn là đặc trưng cho phần đầu xe, đường gân vai và tới cả đuôi xe: Cản sau tích hợp bộ ống xả hình ngũ giác lớn đặt ở 2 bên góc. Phần đầu xe đã được tinh chỉnh đẹp mắt hơn.

7A5A1553-HDR

Các khe gió rộng trong khuôn hình ngũ giác cũng xuất hiện một cách ấn tượng, đặc biệt với tùy chọn thiết kế S line. Lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác được hạ thấp một chút so với bản tiền nhiệm, tạo ấn tượng phần đầu xe rộng hơn.

7A5A1706

Phần bên của trụ C được sơn cùng màu thân xe hoặc được thiết kế màu đen, xám. Các phần liên quan ở khu vực thấp hơn đều được sơn màu đen. Với phiên bản Audi Q2 S line ở Việt Nam, phần hông bên của trụ C dược sơn màu Bạc Selenite, các phần liên quan và ốp gương đều sẽ cùng màu thân xe, ngoài ra phần đầu xe được ốp các đường trang trí chrom bắt mắt. Q2 được nâng cấp gói chiếu sáng với đèn pha LED thiết kế mới và đèn LED phía sau xe.

DSCF9703

Audi Q2 sở hữu kích thước chiều dài ở mức 4,21m, dài hơn 17mm so với phiên bản tiền nhiệm. Trục cơ sở dài 2,589m, chiều rộng 1,79m, và chiều cao 1,55m được giữ nguyên. Hệ số cản gió nhờ hệ thống treo thể thao là 0,31 – chỉ số tốp đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Audi Q2 được trang bị vành hợp kim 17 inch 5 chấu chữ V.

DSCF9725

Tất cả ghế ngồi của Audi Q2 đều được kết hợp giữa da thật và da tổng hợp, đa phần tối màu. Các khe gió điều hòa với thiết kế phản lực và cần chuyển số cũng có kiểu dáng mới Audi Q2 được trang bị gói chiếu sáng nội thất áng sáng trắng: dải đèn trang trí trở thành điểm nhấn trang nhã trên bảng điều khiển và ở bên hông ốp trung tâm. Kính chắn gió màu xám sử dụng kính chịu nhiệt giống ở tất các các cửa bên. Khoang hành lý của chiếc SUV nhỏ gọn có dung tích 405 lít tương tự phiên bản tiền nhiệm, và có thể nới rộng lên tới 1.050 lít khi gập lưng hàng ghế sau xuống. 

7A5A1597

Vô lăng bọc da cao cấp thể thao tích hợp đầy đủ các nút tinh chỉnh thuận tiện cho người lái và lẫy chuyển số, phía sau vô lăng là màn hình mặt đồng hồ analog hiển thị thông tin. Chức năng radio MMI plus giúp dễ dàng truy cập tất cả điều khiển tiện nghi bao gồm điều hòa và các tính năng giải trí. Bao gồm một bộ chỉnh DAB và màn hình màu 7 inch. Giao diện âm nhạc Audi và Bluetooth được trang bị tiêu chuẩn.

DSCF9673

Mẫu SUV cỡ nhỏ Audi Q2 mới trang bị hộp số tự động S tronic 8 cấp kết hợp với động cơ xăng 1.4 TFSI công suất 110 kW (150 mã lực), mô-men xoắn 250Nm trong khoảng 1.500 – 3.500 vòng/phút. Ở mức tải và tốc độ động cơ thấp, hệ thống hiệu suất của nó – xy lanh hoạt động theo yêu cầu (COD) sẽ tạm thời ngừng kích hoạt xy lanh thứ hai và thứ ba. Tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 8,5 giây. Vận tốc tối đa đạt 212 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 7,27 lít/100 km, thông số được đo bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam.

DSCF9736

7A5A1592

Các công nghệ hỗ trợ lái xe bao gồm Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi plus và camera lùi hỗ trợ người lái điều khiển trong các tình huống phức tạp. Hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử ESC được tích hợp với chế độ off-road thông minh….

Khách hàng có thể đặt tuỳ chọn gói S line cho Audi Q2, bao gồm các cản trước sau S line được sơn hoàn thiện toàn bộ, các tấm ốp nhôm ở ngưỡng cửa ra vào với logo chữ “S” phát sáng, ốp trụ C 2 bên hông màu bạc Selenite, nội thất với các phần ốp nhôm cán mờ, các bàn đạp ga và và các chỗ để chân bằng thép không gỉ.

7A5A1553-HDR

Với 5 màu thân xe theo xu hướng mới được thêm vào bảng màu của Audi Q2: Xanh Apple kỷ niệm buổi ra mắt thương hiệu, xám Manhattan, xanh dương Navarra, xám mũi tên, và xanh dương turbo là những màu mới có sẵn cho chiếc SUV nhỏ gọn. Phần ngoài của trụ C được sơn cùng màu thân xe hoặc được thiết kế màu đen, xám hoặc bạc.

Tại thị trường Việt Nam, Audi Q2 mới có giá khởi điểm từ 1,680 tỷ đồng. Bên cạnh đó,  khách hàng có thể chọn Tùy chọn Audi care gói bảo dưỡng Audi định kỳ 3 năm, gói Deluxe (50.000 km) hoặc gói Premium (90.000 km), thay nhớt động cơ Audi, lọc dầu, lọc gió, lọc phấn hoa, lọc phân phối nhiên liệu, vòng đệm, bugi và dầu phanh. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве