18:30 - 31/01/2017 (GMT+7)

Audi A6 thế hệ mới trông sẽ như thế nào?

Để cạnh tranh với những đối thủ như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series hay Volvo S90, Audi đã lên kế hoạch chuẩn bị cho sự hiện diện thế hệ mới của Audi A6. Dự kiến mẫu xe sedan hạng trung cao cấp này sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018 khi mẫu A6 hiện hành đang bước vào giai đoạn cuối vòng đời.

Quyết định này đã được hội đồng quản trị tập đoàn Audi phê duyệt và người chịu trách nhiệm chấp bút cho phong cách của A6 thế hệ mới sắp tới không ai khác chính là ông Marc Lichte - giám đốc thiết kế mới của hãng. Ông cũng là người đã thiết kế ra mẫu Prologue concept tuyệt đẹp từng xuất hiện tại triển lãm Los Angeles 2014 cách đây 2 năm trước.

Audi Prologue Avant Concept tương lai sẽ là hình ảnh của A6 thế hệ mới

Audi Prologue Avant Concept tương lai sẽ là hình ảnh của A6 thế hệ mới

Điều đáng nói, một số chi tiết tạo hình mạnh mẽ góc cạnh của mẫu concept này sẽ được áp dụng lên mẫu A6 thế hệ mới, cùng với đó là một số cải tiến ở khu vực dải đèn LED chiếu sáng ngày và viền crôm trang trí.

Có tin đồn rằng, Audi sẽ loại bỏ hoàn toàn các nút bấm, thay vào đó các chức năng của khoang lái sẽ được điều chỉnh thông qua 2 màn hình tích hợp ở khu vực điều khiển trung tâm với công nghệ cảm ứng hapic (chạm và cảm nhận). Ngoài ra, A6 thế hệ mới cũng sẽ vay mượn một số công nghệ an toàn chủ động dự kiến được đưa vào mẫu A8 thế hệ mới sắp được giới thiệu trong năm nay.

Nút bấm sẽ hoàn toàn biến mất trong khoang lái của A6 thế hệ mới

Nút bấm sẽ hoàn toàn biến mất trong khoang lái của A6 thế hệ mới

Dưới lớp vỏ bọc của A6 thế hệ mới, chiếc xe vẫn thừa hướng cấu trúc khung gầm mới MLB của VW, kết hợp vật liệu sợi các-bon gia cố nhựa CFRP, nhôm và thép có độ cứng cao, giúp giảm trọng lượng so với mẫu A6 hiện hành.

Cùng với đó, chiếc xe cũng sẽ được áp dụng công nghệ turbo điện lần đầu tiên có mặt trên mẫu SQ7 2017 lên khối động cơ Diesel I-4 2.0L TDI. Ngoài ra, nó cũng vẫn có tùy chọn động cơ xăng, diesel 4 hoặc 6 xi-lanh thông thường và một phiên bản PHEV e-tron.

Audi A6 thế hệ mới vẫn sẽ có đầy đủ các phiên bản Sedan, Avant hay Allroad

Audi A6 thế hệ mới vẫn sẽ có đầy đủ các phiên bản Sedan, Avant hay Allroad

Audi A6 sedan thế hệ mới dự kiến bắt đầu được giới thiệu vào đầu năm sau, và các phiên bản 5 cửa Avant hay Allroad cũng sẽ sớm được hãng giới thiệu sau vài tháng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.