09:38 - 29/06/2017 (GMT+7)

Aston Martin xác nhận thông qua RapidE

Thương hiệu xe sang Anh Quốc vừa chính thức công khai kế hoạch ra mắt bản hoàn thiện của RapidE concept được giới thiệu cách đây gần 2 năm.

Đây ban đầu vốn được cho là sản phẩm hợp tác nghiên cứu và phát triển giữa AM và LeEco, tuy nhiên các khó khăn về tài chính đã đẩy họ vào thế phải chọn Williams Advanced Engineering làm đối tác hàng đầu cho dự án này.

Thay đổi này khiến lịch ra mắt của chiếc EV phải dời lại tới năm 2019, tuy nhiên lịch sử hợp tác giữa 2 phía (chính WAE đã cùng AM phát triển concept đầu tiên của RapidE) cũng đồng nghĩa với việc 2 phía sẽ không mất nhiều thời gian để tìm tiếng nói chung và (hy vọng) kết quả cũng sẽ tốt hơn.

Aston-Martin-Rapide-S-8

Thông tin về RapidE vẫn được Aston Martin nhỏ giọt khá hạn chế. Ta chỉ biết xe được xây dựng trên nền tảng phiên bản AMR của Rapide, đồng thời sở hữu “dáng vẻ thể thao 4 cửa đầy phong cách” kết hợp với “hiệu năng của Rapide S”. Ngoài ra với việc sử dụng mô tơ điện, các phản hồi trên xe sẽ diễn ra gần như tức thì nhờ đó đem lại trải nghiệm lái “chưa từng có tiền lệ trên bất cứ dòng xe Aston Martin nào”.

Trước đó, CEO thương hiệu Anh Quốc là ông Andy Palmer đã từng chia sẻ về chiếc RapidE rằng “việc ra mắt concept RapidE vào tháng 10/2015 là một cột mốc đánh dấu sự chuyển đổi đầu tiên của AM sang phân khúc xe điện. Đây sẽ là sản phẩm thể hiện tầm nhìn, niềm đam mê và khả năng kỹ thuật của Aston Martin đủ sức đáp ứng mọi hoàn cảnh mà vẫn không làm mất đi những giá trị gốc thuần tuý Anh Quốc”.

Aston Martin RapidE sẽ được sản xuất giới hạn ở mức 155 chiếc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,