08:07 - 30/05/2017 (GMT+7)

Aston Martin lần đầu có lãi sau… một thập kỷ

Thương hiệu xe sang Anh Quốc vừa công bố quý có lãi đầu tiên trong vòng một thập kỷ qua nhờ thành công đã được dự đoán từ trước của dòng xe DB11.

Với doanh thu tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái (từ 92,6 lên 188 triệu bảng Anh), Quý I trong năm tài khoá 2017 thực sự có thể trở thành cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển mình của Aston Martin. Doanh số của hãng trong cùng giai đoạn cũng tăng 75% lên hơn 1.200 chiếc, trong đó đóng góp chủ yếu là dòng xe thể thao DB11.

Đây cũng là quý đầu tiên mà Aston Martin thu lời (dù chỉ 5,9 triệu bảng Anh) trong vòng 1 thập kỷ qua. Cùng thời điểm này năm ngoái, họ công bố khoản lỗ 29,7 triệu bảng.

DB11_in_Japan_02

“Tập đoàn đã có một khởi đầu mạnh mẽ trong năm 2017”, CEO Aston Martin – ông Andy Palmer chia sẻ. “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục chương trình cải tổ ‘Thế kỷ thứ 2’ và tiếp tục xây dựng nền tảng tăng trưởng có lãi bền vững. Những mẫu xe kế tiếp của AM như Vantage và Vanquish mới hứa hẹn sẽ tiếp tục đẩy mạnh thành công như trong thời gian gần đây”.

Doanh số năm 2017 của Aston Martin được dự đoán sẽ tăng ít nhất 30% so với con số 3.687 xe họ đạt được trong năm ngoái. Hiện phần lớn cổ phiếu của thương hiệu xe sang Anh Quốc đang được sở hữu bởi các nhà đầu tư tới từ Italia và Kuwait.

Họ cũng đang có liên hệ khá chặt chẽ với một trong những tập đoàn xe sang hàng đầu tới từ Đức là Daimler, cụ thể là với phân nhánh Mercedes-AMG. Kể từ năm 2013 AM đã đạt được thoả thuận có thể sử dụng động cơ AMG, cũng như một số hệ thống điện tử mà Daimler sản xuất trong các dòng xe của mình. DB11 là một trong những mẫu xe như vậy khi hệ thống thông tin giải trí, định vị… trên xe đều tới từ Đức.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих