11:16 - 6/02/2017 (GMT+7)

Aston Martin cho ra mắt phiên bản Vanquish S Volante 2018

Chiếc siêu xe mui trần Vanquish S Volante 2018 được hãng xe Anh Quốc Aston Martin giới thiệu đến với mộ điệu, xe được trang bị động cơ V12 và được bắt đầu có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay.

Aston Martin Vanquish S 2018 đã lần đầu tiên trình làng vào hồi giữa tháng 11 năm ngoái. Đến nay, hãng Aston Martin tiếp tục bổ sung phiên bản mui trần cho dòng xe hạng sang này với tên gọi đầy đủ là Vanquish S Volante 2018. Volante là biến thể cao cấp nhất của dòng xe Vanquish. Chiếc xe được bổ sung thêm nhiều chi tiết để xứng tầm.

Vật liệu carbon được sử dụng khá nhiều trên chiếc xe như các chi tiết ở cản trước, nẹp ngưỡng cửa và bộ khuếch tán sau cũng là trang bị tiêu chuẩn của Aston Martin Vanquish S Volante 2018. Bộ khuếch tán sau thiết kế lại, mang đến sự ổn định thân xe tốt hơn ở tốc độ cao. Ngoài ra, hãng Aston Martin còn có sẵn những phụ kiện tùy chọn bằng sợi carbon khác như vỏ gương ngoại thất và khe gió bên sườn.

2018-Aston-Martin-Vanquish-S-Vanquish-Volante-side-profile

Ngoài ra, hãng Aston Martin còn có sẵn những phụ kiện tùy chọn bằng sợi carbon khác như vỏ gương ngoại thất và khe gió bên sườn.

Mâm xe dùng 2 màu tương phản trắng-đen, thêm vào đó là bộ vành hợp kim được thiết kế 10 chấu và đường kính 20 inch tiêu chuẩn. Khi mua xe, khách hàng có thể tùy chọn 4 loại la-zăng 20 inch khác nhau. Ghế ngồi bọc da Alcantara. Nếu chưa vừa lòng, khách hàng có thể đặt thêm rất nhiều tùy chọn khác nhau, như 4 thiết kế mâm xe, một bảng màu sơn cùng gương, tay nắm cửa và hốc gió bên carbon.

Aston Martin Vanquish S Volante dùng động cơ V12 6.0L được trang bị trên rất nhiều mẫu xe Aston Martin khác. Động cơ sản sinh công suất 600 mã lực chỉ dành cho thị trường châu Âu, trong khi các thị trường còn lại chỉ sở hửu công suất 580 mã lực. Với việc sản sinh công suất 600 mã lực, chiếc xe khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,5 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại 323 km/h. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp Touchtronic II và hệ thống 4 ống xả phía sau. Aston Martin Vanquish S Volante có trọng lượng 1.739 kg, với tỷ lệ phân bổ là 51% phía trước và 49% phía sau.

2018-Aston-Martin-Vanquish-S-Vanquish-Volante-rear-three-quarter

Mâm xe dùng 2 màu tương phản trắng-đen, thêm vào đó là bộ vành hợp kim được thiết kế 10 chấu và đường kính 20 inch tiêu chuẩn

Giống như ở phiên bản coupe, giá bán của Vanquish S Volante được Aston Martin cho biết sẽ bắt đầu từ 312.950 USD và thời điểm bán ra là vào mùa hè năm nay.

2018-Aston-Martin-Vanquish-S-Vanquish-Volante-top-view

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india